Bạn đã biết gì về iPhone X? Bạn có được những gì khi đầu tư cho mình một chiếc Iphone X thời thượng?

IPhone X ra đời đã nổi dậy thị trường thế giới, đánh dẫu bước ngoặt lớn của iPhone trong sứ mệnh liên tục đổi mới, cải thiện hết mình vì công nghệ. 27/10 là ngày mở đơn đặt hàng đầu tiên cho dòng sản phẩm iPhone X phát sốt này, vậy liệu bạn đã trang bị cho mình những được và mất của thiết bị? Để xứng đáng với số tiền suýt soát 1000 USB (và có thể tăng tùy theo thị trường), thì có rất nhiều fan “táo khuyết” háo hức tìm ra những bằng chứng xác thực nhất để đặt niềm tin vào quyết định sở hữu một siêu phẩm như vậy.

  1. Sự đột phá của màn hình

Tu chỉnh cho mình công nghệ tấm nền màn hình OLED cùng sự khéo léo trong thiết kế, iPhone X đã khiến khách hàng tâm tắc khen ngợi rằng màn hình iPhone X là sản phẩm độc nhất từ trước tới giờ.  Mặc dù, công nghệ Android đã đón đầu với xu hưởng thiết kế màn hình bao phủ toàn mặt trước đó không lâu, nhưng iPhone X không hề tỏ ra lép vế bởi sự cải tiến trong thiết kế kết hợp với công nghệ màn hình hiệu chỉnh ánh sáng True Tone tối ưu và điểm mạnh truyền thống Super Retina/HDR. Chính vì vậy, iPhone X không những bảo vệ được vị thế của mình mà còn giải đáp được khá nhiều những thắc mặc, yêu cầu về chất lượng màn hình từ nhiều khía cạnh.

2. Camera trước tinh chỉnh vượt trội

Tín đồ selfie hiện đang săn đón chiếc máy ảnh tuyệt vời thì không thể bỏ qua thông tin này. Bởi lẽ, phần camera trước và những cảm biến hỗ trợ chức năng đa dạng của iPhone X đã đáp ứng đầy đủ những bức ảnh tuyệt vời, sắc nét. Sự kết hợp tối ưu của thấu kính 7MP với những hỗ trợ cảm biến hồng ngoại, cảm biến ánh sáng, cảm biến tiệm cận và tia chiếu nhận biết ảnh, nay iPhone X đã có tính năng làm mờ hậu cảnh, chụp ảnh xóa phông. Đặc biệt chế độ chỉnh sửa hiệu ứng ánh sáng Portait Lighting cũng đã được dành cho cả 2 cụm camera, cả trước và sau.

3. Animoji mới lạ

Đáp ứng phân khúc người tiêu dùng ưa chuộng trải nghiệm giao tiếp mới lạ, độc đáo, Animoji ra đời là những biểu tượng cảm xúc giúp mô phỏng lại biểu cảm, cử chỉ của người tiêu dùng. Animoji hoạt động dựa trên cơ chế cảm biến điểm ảnh chiều sâu 3D tại mặt trước, mang đến làn gió mới trong tính năng của IPhone X.

4. Thiết kế màn hình

So sánh trực tiếp với người anh em iPhone 8 Plus của iPhone X, cả hai cùng thiết kế màn hình toàn mặt trước nhưng bạn có thể nhận ra ngay rằng số đo 3 chiều chính xác của iPhone 8 Plus lớn hơn iPhone X mà màn hình lại nhỏ hơn rõ rệt (5,5 inch- 5,8 inch). Do đó, iPhone X sở hữu độ phân giải, mật độ điểm ảnh nhỏ hơn. Vì vậy, còn ngần ngại điều gì mà không lựa chọn iPhone X cho mình.

5. Face ID

Thay thế cho Touch ID trong vai trò đảm bảo chính xác và độ bảo mật cao, Face ID xuất hiện chắc hẳn vẫn còn mới lạ với người tiêu dùng, nhưng không thể phủ nhận những cảm giác khó tả cho người dùng. Nếu thành công, Apple sẽ lại đón đầu, mở đường cho xu hướng mới trong làng smartphone. Điều đó chắc chắn đáng để khách hàng mong đợi ở Iphone. Face ID hoạt động dựa trên cảm biến hình ảnh 3D, nhận biết chiều sâu, đi kèm cơ chế trí tuệ nhân tạo mang đến độ chính xác và bảo mật ngày càng tuyệt đối.  

 Chỉ điểm vài điểm nổi trội của iPhone X như vậy thôi, đã đủ khiến người tiêu dùng nao lòng và mong ngóng đầu tư ngay cho mình một chiếc điện thoại thời thượng này, xứng danh là fan ruột của "táo khuyết" 

Chưa có câu trả lời nào