Thiết bị hội nghị Neat Pad

1
13A/3 Đường số 10, Khu phố 2, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Trạng thái

Mới

Thuế

Có VAT

Bảo hành

12 tháng

Thông tin về sản phẩm Thiết bị hội nghị Neat Pad

Cập nhật 30/08/2023
Tình trạng Mới
Bảo hành 12 Tháng
Nguồn gốc Hàng chính hãng

Bài viết giới thiệu sản phẩm Thiết bị hội nghị Neat Pad

Kích thước & trọng lượng

Chiều rộng: 7,8 inch (198 mm)

Chiều cao: 1,7 inch (42 mm)

Chiều sâu: 5 inch (127 mm)

Trọng lượng: 1,15 pound (520 g)

Thiết bị hội nghị Neat Pad

Neat Pad là một thiết bị màn hình cảm ứng thông minh. Với thiết kế kiểu dáng đẹp mắt, bao gồm góc màn hình lý tưởng để tương tác và xem mượt mà, được thiết kế dành cho các phòng họp và kết hợp đẹp mắt ở mọi nơi, cho dù đặt trên bàn, tường hay bàn ghế. Chỉ nhờ một cáp Nguồn qua Ethernet, Neat Pad cũng không bao giờ hết pin. Nó luôn bật và sẵn sàng hoạt động.

Kiểm tra phòng trống thông qua giá treo tường

Ở chế độ lập lịch, người dùng có thể cài đặt Neat Pad bên ngoài bất kì phòng họp nào để quản lý một cách hiệu quả. Nó hiển thị tất cả các sự kiện đã đặt, bên cạnh đó cho phép bạn đặt phòng ngay lập tức mà không cần phải thông qua các hệ thống lịch khác của bạn Ngoài ra, các chỉ báo LED bên màu đỏ và xanh lá cây hiển thị tình trạng phòng trống trong nháy mắt, ngay cả khi đi từ hành lang xuống.

Kiểm soát cuộc họp

Là một bộ điều khiển, Neat Pad cho phép bạn nhanh chóng bắt đầu các cuộc họp và chia sẻ màn hình của mình chỉ với một lần chạm. Nó cũng cho phép bạn mời người tham gia, tắt tiếng của họ nếu cần thiết hoặc ghi lại mọi thứ diễn ra trong cuộc họp của bạn. Và khi được kết nối với hệ thống phòng họp của bên thứ ba, nó không chỉ thay thế một bộ điều khiển máy tính bảng thông thường mà còn  mang đến những tính năng nâng cao.

Thiết lập đơn giản

Neat Pad đi kèm với giá treo tường ngay bên hông. Vì vậy mọi người đều có thể dễ dàng lắp đặt và thiết lập. Sử dụng giá treo tường để cố định Neat Pad vào tường phòng họp của bạn. Với giá đỡ bên cạnh, bạn có thể cố định Neat Pad vào cạnh khung cửa hoặc tấm lót. Chỉ nhờ một cáp Nguồn qua Ethernet, Neat Pad luôn cảnh báo và sẵn sàng hoạt động.

Hoạt động liền mạch

Khi được định cấu hình làm bộ điều khiển, Neat Pad đảm bảo mọi phòng họp luôn sẵn sàng. Bạn có thể thêm nhiều Neat Pads để mọi người đều có quyền truy cập vào các điều khiển của nó từ mọi nơi trên bàn. Và trong bản phát hành phần mềm sắp tới, hai micrô tích hợp của Neat Pad sẽ cho phép tăng cường khả năng thu âm thanh trên tất cả các hệ thống Neat.

Hướng dẫn lắp đặt

Một số không gian mẫu

Thông tin liên hệ

Bạn không chắc đây có phải là sản phẩm phù hợp với mình? Hãy liên hệ với Nam Long Telecom để được tư vấn chi tiết

  • ******line: 0903 05 88 77 (Mr. Cường).
  • Email: cuong.truong@namlongtelecom.vn
Gợi ý cho bạn