Các thiết bị Camera Axis

1
13A/3 Đường số 10, Khu phố 2, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Trạng thái

Mới

Thuế

Có VAT

Bảo hành

12 tháng

Thông tin về sản phẩm Các thiết bị Camera Axis

Cập nhật 24/01/2024
Tình trạng Mới
Bảo hành 12 Tháng
Nguồn gốc Hàng chính hãng

Bài viết giới thiệu sản phẩm Các thiết bị Camera Axis

Axis Việt Nam – Nam Long Telecom – Nhà phân phối Axis Việt Nam
Namlong telecom một trong những đối tác chiến lược của Axis. Đại diện như Axis Việt Nam nhà phân phối Cameras Axis tại Việt Nam.

Camera Axis đa dạng có thể lựa chọn dùng ở nhiều vị trí công dụng khác nhau. Một số mẫu camera axis điển hình như: Camera hộp cố định, camera modul, camera toàn cảnh, camera định vị, camera đặc biệt, Camera nhiệt, camera cố định, camera vòm cố định, camera axis dome, camera trên tàu, camera PTZ, camera axis wifi, camera axis ip, camera chống cháy nổ, Canon network camera.

Lý do khách hàng chọn và tin tưởng chúng tôi?

Cam kết về chất lượng hàng hóa: Namlong Telecom cung cấp hàng hóa phải đảm bảo chưa qua sử dụng, hàng chính hãng có chứng nhận CO, CQ và được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Cam kết về thời gian: Namlong Telecom tự tin cam kết về thời gian khi làm việc với khách hàng, đối tác. Chúng tôi chu đáo từ khâu hoạch định tiến độ công trình, chuẩn bị hàng hóa, nhân sự đến các khâu lắp đặt, hướng dẫn sử dụng và bàn giao hệ thống.

Cam kết về dịch vụ: Namlong Telecom hoàn thiện cho khách hàng từ khâu giao nhận hàng tới vấn đến khâu triển khai, đào tạo và đưa vào sử dụng cho quý khách hàng. Với đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm, chúng tôi cam kết việc bảo trì hệ thống đúng thời hạn và đưa ra những khuyến cáo về hệ thống đến khách hàng nhằm đảm bảo cho hệ thống luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất.

Cam kết về bảo hành: Namlong Telecom cam kết tất cả sản phẩm cung cấp đều được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất và được bảo hành tại nơi sử dụng. Chúng tôi nhận thức được việc hệ thống hoạt động tốt trong suốt quá trình khách hàng sử dụng là điều quan trọng, do vậy chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng 24/7 và đưa ra phương án giải quyết nhanh nhất, tốt nhất đến quý khách hàng.

 

Thông tin liên hệ

  •  ******line: 0903 05 88 77 – Mr. Cường (CEO)
  •  Email : Cuong.truong@namlongtelecom.vn
  •  Facebook : Nam Long Telecom
Gợi ý cho bạn