Thịt trâu sấy Fansipan 200gr

160.000
190 Nhạc Sơn, Kim Tân, tp. Lào Cai, Lào Cai, Việt Nam

Trạng thái

Mới

Thuế

Có VAT

Bảo hành

Không có

Thông tin về sản phẩm Thịt trâu sấy Fansipan 200gr

Nguồn gốc Sapa
Cập nhật 03/08/2018
Tình trạng Mới
Bảo hành Không có
Nguồn gốc Hàng chính hãng

Bài viết giới thiệu sản phẩm Thịt trâu sấy Fansipan 200gr

Trong số những đặc sản của các dân tộc vùng cao Tây Bắc, người ta không thể không nhớ tới hương vị của món thịt hun khói. Nhưng có lẽ thịt trâu sấy vẫn làm nao lòng các thực khách hơn cả

Thịt trâu sấy được bảo quản tốt nhất trong ngăn đá của tủ lạnh, như vậy sản phẩm sẽ được bảo quản lâu hơn (bảo quản theo cách này 6  tháng mà khi ăn vẫn giữ được nguyên hương vị chất lượng).

Cách chế biến: 

- Hấp cách thủy, hấp với giấy bạc hoặc hấp nóng bằng lò vi sóng cho thịt  có độ ẩm, mềm ra, sau đó đập dập, xé dọc thớ từng miếng vừa ăn. Khi ăn, bạn ăn kèm với chẳm chéo (nước chấm hoặc tương ớt) sẽ tăng thêm vị ngon của thịt.
- Ngoài ra cũng có thể bọc lá chuối nướng sau đó đập dập, xé dọc thớ từng miếng vừa ăn. Khi ăn, bạn ăn kèm với chẳm chéo (nước chấm hoặc tương ớt) cũng tạo ra một hương vị hoàn toàn khác

 

Được làm từ phương thức truyền thống, thịt sẽ chín nhờ khói của than củi sấy trong lò kín và độ nóng của gia vị khi đã tẩm ướp. Khi những miếng thịt trâu khô đã đượm mùi hấp dẫn rất riêng của nó thì người ta sẽ lấy xuống để dùng dần. Khi ăn, xé thịt ra bên trong thịt có màu đỏ tự nhiên – đặc trưng riêng của sản phẩm thịt trâu gác bếp, thịt được lựa chọn kỹ càng từ thịt của những con trâu mạnh khỏe nhất được chăn thả trên thảo nguyên cao xanh. Khi bạn cầm trên tay, miếng thịt trâu khô đã tỏa ra một mùi thơm vô cùng hấp dẫn. Lúc ăn, trong miệng thấy vị ngọt của thịt đọng lại, hoà quyện cùng mùi thơm từ khói củi núi đá và chút cay nồng của tiêu rừng, chút thơm lạ của mắc khén.

 

Cam kết nói không với thực phẩm bẩn. Hàng rõ nguồn gốc xuất xứ, đủ chất lượng VSATTP

 

Gợi ý cho bạn