.
.
.
.
.
.

Tinh chất trị nám ốc sên Qiansoto Snail - HX2039

250.000
18/12 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Trạng thái

Mới

Thuế

Có VAT

Bảo hành

Không có

Thông tin về sản phẩm Tinh chất trị nám ốc sên Qiansoto Snail - HX2039

Cập nhật 13/09/2019
Tình trạng Mới
Bảo hành Không có
Nguồn gốc Hàng chính hãng

Bài viết giới thiệu sản phẩm Tinh chất trị nám ốc sên Qiansoto Snail - HX2039

Tinh chất trị nám ốc sên Qiansoto Snail Nutrition A deeply moisturising treatment oil
Nhớt ốc sên chứa rất nhiều dinh dưỡng Làn da ốc sên vốn dĩ rất mõng và dễ bị tổn thương. Chính vì vậy chất nhờn ốc sên được sinh ra là để bảo vệ làn da mõng manh của chính ốc sên. Do đó chất nhờn này có chứa rất nhiều dưỡng chất giúp chống lại tia UV, giữ ẩm, chống viêm nhiễn cho da. Những dưỡng chất như axit hyaluronic, glycoprotein, proteoglycans,... có trong 
Tinh chất ốc sên giúp trị mẫn ngứa và làm mịn da Người Hy Lạp cổ đã phát hiện ra rằng, chất nhờn ốc sên giúp họ trị được mẫn ngứa trên da. Không những vậy, các nông dân còn cảm thấy da của họ mịn màng bất ngờ khi tiếp xúc lâu ngày với những chú ốc sên trên cánh đồng.Nhớt ốc sên có tính chất chống lão hóa da rất tốt. Nhớt ốc sên giúp kích thích sản sinh collagen và estalin, 2 dưỡng chất đặc biệt chống lại sự lão hóa da, chống chảy xệ. Đây cũng là dưỡng chất giúp xóa nếp nhăn cực kỳ hiệu quả.
Chất nhờn ốc sên giúp dưỡng ẩm hiệu quả 11% - 98% nhớt ốc sên là nước tinh khiết vì đã trải qua nhiều màn lọc tự nhiên trong cơ thể ốc sên. Đây chính là nguồn dưỡng chất giữ ẩm tự nhiên cực tốt cho da. Tuy nhiên để sử dụng được cũng cần phải có quá trình nghiên cứu và bào chế đúng cách.
Tinh chất ốc sên giúp trị thâm nám cực kỳ hiệu quả. Các dưỡng chất tăng cường collagen có trong chất nhờn ốc sên giúp làm giảm thâm nám trên da hiệu quả và an toàn hơn việc sử dụng các chất tẩy lột.
Giá bán : 250k

















 

Gợi ý cho bạn