.
.
.
.
.
.
.

Miraclebaby - Jumpsuit/Bodysuit Tay Dài Cho Bé Trai, Bé Gái

178.000

Trạng thái

Mới

Thuế

Có VAT

Bảo hành

Không có

Thông tin về sản phẩm Miraclebaby - Jumpsuit/Bodysuit Tay Dài Cho Bé Trai, Bé Gái

Độ tuổi 0-7M
Xuất xứ Trung Quốc
Cập nhật 20/02/2024
Tình trạng Mới
Bảo hành Không có
Nguồn gốc Hàng chính hãng

Bài viết giới thiệu sản phẩm Miraclebaby - Jumpsuit/Bodysuit Tay Dài Cho Bé Trai, Bé Gái

Jumpsuit cho bé là một trong những trang phục 'đa-zi-năng' và vô cùng dễ mặc, kể các bé có chiều cao khiêm tốn, hay mũm mĩm… thì vẫn luôn có những kiểu dáng phù hợp mà bé diện vào là auto đáng yêu trong mọi hoàn cảnh dù là đi học, đi chơi, dã ngoại, chụp ảnh, tham dự các buổi party trong năm, … từ hè sang thu tới, đông qua xuân về.

 

❤️Xuất xứ: Trung Quốc. Phát triển và bán độc quyền tại các quốc gia Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc và các nước châu Âu. Tất cả các sản phẩm đều được chứng nhận bởi Châu Âu OEKO-TEX100, CE, Hàn Quốc KC, Mỹ CPC và đã thông qua chứng nhận và tiêu chuẩn ISO 9001, BSCI là chứng nhận chất lượng cao nhất thế giới.

❤️Chất liệu: Cotton

❤️ Vì sao mẹ nên lựa chọn Jumpsuit cho bé?

- Thiết kế độc đáo, cá tính: Một trong những yếu tố đầu tiên để Mẹ lựa chọn cho bé bộ jumpsuit là gì? Đó chính là yếu tố khác biệt cùng sự phá cách mà khó trang phục nào có được. Khi mặc jumpsuit đi dạo phố, đi tiệc, đi chơi, đi du lịch thì trông bé đều nổi bật hẳn giữa đám đông.

- Thiết kế che khuyết điểm, tôn dáng bé yêu: Điểm mạnh của những chiếc áo liền quần là khả năng đánh lừa thị giác của kiểu thiết kế liền khối. Chẳng hạn như chất liệu denim, nhung tăm, cotton, vải in họa tiết..., cùng form dáng suông giúp các bé trông đáng yêu, mũm mĩm. Thiết kế bề ngang rộng rãi giúp bé thoải mái khi mặc vì sẽ không làm kích vòng bụng. Riêng những em bé nấm lùn, khi Mẹ diện jumpsuit ngắn thì chiều cao sẽ được “ăn gian” hơn chút ít.

- Tiện lợi: Đối với những mẹ bận rộn thì một chiếc Jumpsuit sẽ giúp mẹ giải quyết được nỗi lo không biết mặc gì cho bé, đồng thời giúp công cuộc thay đổi trang phục cho bé trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

❤️ Vì sao mẹ nên lựa chọn Jumpsuit nhà Miracle Baby?

- Jumsuit được làm bằng chất liệu cotton, lành tính với da bé, vải thoáng mát không gây ra tình trạng kích ứng hay vải quá khô, ma sát gây ửng đỏ da bé.

- Tiện lợi: Thiết kế dễ tháo, cởi giúp mẹ không còn khó khăn trong việc thay tã hay đổi bỉm cho bé.

- Nút cài bền chặt và có thể mặc vào cởi ra liên tục.

- Nhãn in cổ chìm đảm bảo sự thoải mái tối đa, nút cài không kim loại, chỉ may đều và được kéo lõi để tăng độ bền cho sản phẩm.

CÔNG TY TNHH MIRACLE BABY VIỆT NAM là một trong những thương hiệu thuộc TẬP ĐOÀN LANQIER – một trong những tập đoàn lớn về chất lượng sản phẩm cao, được đài truyền hình CCTV đưa tin. Miracle Baby chính hãng tại Việt Nam chuyên cung cấp các mặt hàng mẹ và bé chất lượng cao được sản xuất với quy trình tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn y tế quốc tế từ khâu nghiên cứu, phát triển và bán độc quyền tại các quốc gia Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc và các nước châu Âu. Tất cả các sản phẩm của Miracle Baby đều được chứng nhận bởi Châu Âu OEKO-TEX100, CE, Hàn Quốc KC, Mỹ CPC và đã thông qua chứng nhận và tiêu chuẩn ISO 9001, BSCI.

#jumpsuit_cho_bé #jumpsuit_bé_gái #jumpsuit_cho_bé_gái #jumpsuit_cho_bé_sơ_sinh #bodysuit_cho bé #body_suit_cho_bé #body_suit_cho_be #body_suit_cho_bé_trai #body_suit_sơ_sinh #bodysuit_cho_be #bodysuit_cho_bé_sơ_sinh