.
.
.
.

Ghế da giám đốc nhập khẩu HHP-GGD8055-D1

9,786 triệu 13,98 triệu
Phan Văn Đối, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Trạng thái

Mới

Thuế

Có VAT

Bảo hành

12 tháng

Thông tin về sản phẩm Ghế da giám đốc nhập khẩu HHP-GGD8055-D1

Kích thước (mm) 845*700*1230/1290 mm.
Cập nhật 21/05/2022
Tình trạng Mới
Bảo hành 12 Tháng
Nguồn gốc Hàng chính hãng

Bài viết giới thiệu sản phẩm Ghế da giám đốc nhập khẩu HHP-GGD8055-D1

Ghế da giám đốc nhập khẩu HHP-GGD8055-D1 cao cấp

Ghế giám đốc là món nội thất văn phòng được các ông chủ doanh nghiệp quan tâm hàng đầu. Những mẫu ghế giám đốc sang trọng bằng da luôn là lựa chọn ưu tiên số một của các lãnh đạo, ông chủ lớn với thiết kế uy nghi, bề thế.

Lưu ý để chọn ghế giám đốc sang trọng

Dòng sản phẩm ghế ngồi giám đốc rất đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và kích thước. Để chọn sản phẩm phù hợp cần căn cứ vào diện tích văn phòng giám đốc, màu sắc, kiểu dáng của chiếc bàn giám đốc, tủ tài liệu giám đốc, phong cách thiết kế tổng thể văn phòng, tuổi và mệnh phong thủy phòng giám đốc,...

Việc lựa chọn kiểu dáng, chất liệu và màu sắc của chiếc ghế giám đốc phụ thuộc lớn vào thiết kế của chiếc bàn, chiếc tủ phòng giám đốc. Bỏi, khi căn cứ vào các món nội thất còn lại để chọn ghế mới có thể đảm bảo thẩm mỹ của văn phòng, tạo một không gian sang trọng, thống nhất.

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU HHP-GGD8055-D1

Ghế giám đốc được nhập khẩu nguyên kiện 100%.

Chất Liệu:    Da thuộc, chân tay gỗ

Màu sắc:       Đen.

Kích thước:  845*700*1230/1290 mm.

Sản phẩm được bảo hành lỗi kỹ thuật 24 tháng.

Ghế da giám đốc tại nội thất Hoàng Hồng Phát được kiểm tra kỹ lưỡng tại kho mới giao đến tay người tiêu dùng.

ƯU ĐIỂM CỦA GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU HHP-GGD8055-D1

Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp tại xưởng nên cam kết cung cấp đầy đủ giấy tờ CO, CQ, hóa đơn VAT ( Khách hàng muốn xuất VAT thì tính thêm 10%).

Ghế giám đốc HHP-GGD8055-D1 được thiết kế dành cho những người thành đạt, nên sử dụng chất liệu cao cấp, thiết kế sang trọng và quyền lực.

Hai tay ghế được thiết kế tinh tế và đầy quyền lực, Khung và chân gỗ được chế tác trơn bóng tỉ mỉ, tạo cảm giác chắc chắn, sang trọng. Bên hông là lẫy kéo giúp ghế có thể ngã ra sau tiện lợi. Đặc biệt ghế còn có chức năng gật gù giúp người ngồi thư giãn hoặc cần tập trung suy nghĩ.

Chân ghế hình sao được làm từ gỗ cao cấp đã qua xử lý chống mối mọt, công vênh, đảm bảo sử dụng lâu bền. Các bánh xe làm từ nhựa đúc nguyên khối dễ dàng di chuyển qua các hướng.

Chất liệu cao cấp:

Toàn bộ lưng Ghế da giám đốc Hoàng Hồng Phát được làm từ da thuộc cao cấp, thoáng mát, sử dụng lâu bền không sợ bong tróc. Phần nệm mút dầy tới 12ly vô cùng êm ái, góp phần làm giảm áp lực cho người sử dụng trong môi trường làm việc căng thẳng.

Chân ghế và hai tay vịn vừa tầm được làm bằng gỗ uốn cong sang trọng, chắc chắn, không bị cong vênh hay mối mọt qua thời gian sử dụng

Bộ bánh xe PU đúc giúp bạn dễ dàng xoay tròn và di chuyển. Cần nâng hạ độ cao rất nhẹ nhàng, dễ điều chỉnh cho người sử dụng nhờ bộ ly hợp hiện đại và bộ piston khí nén cao cấp nhập khẩu.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN SẢN PHẨM

Không dùng ghế để di chuyển đồ vật nặng và cồng kềnh.

Không để ghế tiếp xúc trực tiếp với các vật sắc nhọn, quá nóng hoặc quá lạnh...

Thường xuyên vệ sinh lau chùi để ghế luôn được mới và đẹp.

HƯỚNG DẪN PHÂN BIỆT HÀNG CAO CẤP VÀ HÀNG PHỔ THÔNG.

Hiên nay, thị trường có nhiều sản phẩm tương tự nhưng chất lượng khác nhau . Để phân biệt hàng cao cấp của nội thất Hoàng HỒng Phát và các sản phẩm khác, Quý khách lưu ý:

Khung ghế của Hoàng Hồng Phát được bọc bằng da thuộc cao cấp thoáng mát, đàn hồi tốt, không bị bong tróc khi sử dụng lâu dài. Hàng chợ thường làm bằng  simili rẻ tiền cho độ đàn hồi kém hơn, cảm giác nóng, có mùi và độ bền không cao.

Lưng ghế của Hoàng Hồng Phát có thể ngả sau và gật gù thư giãn. Lẫy kéo được thiết kế hai bên tay vịn tiện lợi, hoạt động nhẹ nhàng, bền bỉ. Hàng chợ có thể làm giống nhưng không ngả ra sau hoặc không gật gù được.

Chân ghế của Hoàng Hồng Phát bằng gỗ cao cấp đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt, đảm bảo  độ bền cho sản phẩm. Hàng chợ dễ bị mối mọt, bong tróc và gẫy sau một thời gian ngắn do sử dụng chất liệu rẻ tiền và gia công không kỹ.

Từng chi tiết trên ghế của Hoàng Hồng Phát được gia công tỉ mỉ, toát lên vẻ đẹp đẳng cấp vượt trội so với hàng chợ.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG TẠI NỘI THẤT HOÀNG HỒNG PHÁT.

Ghế giám đốc nhập khẩu được bảo hành 24 tháng.

Khách hàng nhận được hàng kiểm tra kỹ lưỡng đến khi hài lòng mới thanh toán tiền.

Khách hàng ở Tỉnh công ty hỗ trợ tìm kiếm nhà vận chuyển với chi phí thấp nhất.

Miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong nội thành TP.HCM như quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Thủ Đức, quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi, Huyện Bình Chánh..


CÔNG TY NỘI THẤT HOÀNG HỒNG PHÁT

Địa chỉ:          58/2A Ấp Tiền Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Tp.HCM.

Website:        https://noithathoanghongphat.com/

Hotline:          090 695 6292 hoặc 0962 35 16 35.

Email:             Danhnhatadword@gmail.com.

 

Gợi ý cho bạn