Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ống nghe 3M Littmann Cardiology III Stethoscope 3129

1 nơi bán, giá từ : 4.150.000₫
Hãng sản xuất: LITTMAN
Ống nghe 3M Littmann Cardiology III Stethoscope 3129
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cháu tôi hiện đang là sinh viên năm thứ ba của một trường đại học Y, đầu tháng 11 năm ngoái là sinh nhật nó, tôi có mua tặng một chiếc tai nghe Littmann classic III tại một cửa hàng chuyên bán vật tư y tế. Sau một thời gian sử dụng cháu tôi nói rất hài lòng về chiếc tai nghe này. Tai nghe được thiết kế đơn giản mà lại rất sang trọng. Khi thăm khám cho bệnh nhân, âm thanh được truyền tải rõ nét. Tai nghe thiết kế nhỏ gọn, nhiều màu sắc dễ dàng lựa chọn hơn. đầu ống tai nghe được thiết kế bằng đầu nút cao su mềm, khi nghe sẽ giảm bớt được tiếng ồn bên ngoài mà lại không bị đau tai. Tai nghe được thiết kế hai mặt giúp cho việc khám chuyên khoa thuận tiện hơn. Tuy nhiên giá thành của ống nghe còn khá là cao ạ, phụ kiện đi kèm ít
    Ống nghe 3M Littmann Cardiology III Stethoscope 3129
     Có ích   14/03/2019 - 10:32
  •  Ông nghe chuyên khoa tim mạch của Littmann là ống nghe hàng đầu thế giới với thang điểm nghe gần tiệm cận tuyệt đối. Trong khám và chẩn đoán tiếng tim nghe rõ và đúng là rất quan trọng đối với người thầy thuốc. Vì vậy với loại ống nghe chuyên khoa này có thể nói là giúp đc bác sĩ rất nhiều.
    Ống nghe có thiết kế dây không quá dài, 1 dây, thiết kế này tối ưu cho việc truyền âm. Tai nghe có đệm cao su bịt chặt ống tai ngoài để hạn chế tối đa tạp âm cho người khám. Thân ống nghe làm nhiều màu phù hợp với cá tính và lựa chọn của từng bác sĩ. Ngoài ra phần kim loại của ống nghe cũng được thiết kế rất chỉn chu.
    Phần mặt nghe là hai mặt màng nhưng nghe đc âm thanh với tần số khác nhau. Mặt nhỏ hơn phù hợp bệnh nhi, mặt to phù hợp bệnh nhân là người lớn. Mặt màng thay thế đi kèm của hãng cũng là phụ kiện làm tăng tuổi thọ của ống nghe.
    Ống nghe 3M Littmann Cardiology III Stethoscope 3129
     Có ích   10/08/2018 - 02:12
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ống nghe 3M Littmann Cardiology III Stethoscope 3129

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá