Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Giường lười cho bé - 1B0148

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại đồ chơi: Trong nhà
Giường lười cho bé - 1B0148
4,3
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao42,9%
4 sao42,9%
3 sao14,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, dễ di chuyển từ nơi này đến nơi khác, rất thích hợp cho những gia đình có diện tích nhỏ hẹp, dùng xong có thể cất gọn vào một chỗ, phù hợp cho trẻ nằm khi trời nóng,rất thoáng lưng, tuy nhiên theo mình nghĩ chỉ dùng được cho trẻ nhỏ từ 2 đến 5 tuổi, trẻ nhỏ hơn thì nằm dễ lăn ra ngoài vì không có gờ chắn 2 bên, còn trẻ lớn hơn chút thì nằm không vừa, sản phẩm cũng khá tiện tích và dễ sử dụng.
    Giường lười cho bé - 1B0148
     Có ích   13/03/2019 - 21:28
  •  Con mình vừa tròn 3 tháng tuổi rồi, nhưng cháu rất quấy, không chịu ngủ, dù đã dùng mọi biện pháp và con mình nó rất hay ra mồ hôi nữa. đặt giường chiếu thì cháu tè lại đi giặt, bế thì bé lại không chịu, đóng bỉm thì sợ bị hăm. Mình cảm thấy rất mệt mỏi, không biết có cách nào cho con ngủ ngon giấc không. Vừa rồi, chị gái mình tới thăm và mua cho cháu một chiếc giường lười, mình tử đặt con xuống xem sao. Cháu nằm ngủ ngoan, không khóc, không bị ra mồ hôi nữa, lưng rất thoáng. Mình thấy giường lười rất căng, thoáng mát khi ngủ, kể cả những hôm mất điện, không sợ con bị nóng. Cháu tè thì một lát là khô ngay không bị ướt, giặt cũng rất tiện lợi. Chân giường thấp và chắc chắn nên mình cũng yên tâm khi con nằm, giá cả hợp túi tiền. Nhưng con mình đang trong giai đoạn lẫy nên rất dễ bị rơi xuống giường, nếu như giường có kích thước to hơn một chút nữa mình sẽ an tâm hơn.
    Giường lười cho bé - 1B0148
     Có ích   22/02/2019 - 22:50
  •  Vì đã sử dụng và thấy tốt nên hôm nay mình chia sẽ để cho chị em tham khảo ý kiến. Mình mua giường này cách đây cũng được 5 tháng rồi, hiện giờ con mình đã được 16 tháng tuổi và vẫn đang dùng.
    Về ưu điểm: mặt giường làm bằng lưới, rất thoáng khí, không bị hầm bí như khi nằm nệm nên lưng bé khi nằm cũng mát và không đổ mồ hôi, giúp bé ngủ ngon nhất là vào những ngày cúp điện hay vào những ngày hè nóng. Khung giường inox chắc chắn nên mình yên tâm cho bé nằm. Chân giường thấp nên mình khá yên tâm. Màu sắc tươi sáng, dễ dàng vệ sinh giặt rửa và mau khô.
    Nhược điểm: mình thấy nếu là trẻ đã biết lật thì nên hạn chế cho trẻ nằm giường lười này vì khá nguy hiểm hoặc nên để gối xung quanh để tránh bé bị ngã.
    Nhìn chung giường có chất lượng tốt, các mẹ cứ yên tâm dùng, chỉ cần cẩn thận xíu là được.
    Giường lười cho bé - 1B0148Giường lười cho bé - 1B0148Giường lười cho bé - 1B0148
     Có ích   21/02/2019 - 13:37
  •  lời khuyên là nhỏ có con nhỏ nên mua nhé. giường này con nằm đc từ sơ sinh luôn. khi tắm xong mình thường thay quần áo cho con trên giường này mà k lo bị ẩm ướt. giường lưới nằm thoáng lưng k gây ra toát mồ hôi lưng ngấm ngược nữa. giá trc đắt lắm. giờ rẻ hơn nhiều rùi
    Giường lười cho bé - 1B0148
     Có ích   13/02/2019 - 22:13
  •  Tôi sinh em bé vào những ngày nắng nóng, nên rất khó chịu, em bé liên tục bị hầm lưng, rôm sảy, thậm chí buổi tối tôi không dám ngủ, một lát lại sờ lưng con xem có ra mồ hôi, có ướt áo hay không, vì bác sỹ nói để con ra mồ hôi, bịt kín quá mồ hôi ngấm lại vào sinh ra viêm phổi, sức khỏe còn yếu, cộng với thời tiết, con ngủ không sâu giấc, khiến tôi gần như bị rơi vào trạng thái stress, chồng tôi đã tìm cách tháo đêm ra cho con nằm chiếu, nhưng vẫn phải nằm miếng lót để con không tè ra giường, vẫn bí, nóng và bất tiện.
    Sau đó bà chị cùng cơ quan đến chơi, chị ý mách mua giường lưới cho em bé ngủ đi, vậy là chồng tôi đi mua luôn cho con, quả thực rất tiện, giường rất căng, thoáng mát, con tè lọt xuống dưới rồi khô ráo ngay, không đọng nước, giá lại rẻ, không mất công giặt đệm giặt chiếu.
    Em bé nằm ngủ ngon hơn hẳn, mẹ cũng yên tâm hơn, có nhiều thời gian để làm việc khác, tâm lý, tinh thần cũng khá lên, không còn lo lắng nhiều nữa.
    Chỉ có một chút xíu là bé nhà tôi rất quậy, nên nhều khi ngủ lăn qua lăn lại, dễ bị rớt xuống giường, kể ra kích thước lớn hơn chút thì có lẽ hoàn hảo. hi
    Giường lười cho bé - 1B0148
     Có ích   25/10/2018 - 13:26
  •  Hiện nay tôi là một giáo viên mầm non, lớp tôi chủ nhiệm có 20 cháu độ tuổi 2-3 tuổi. bên trường chúng tôi đã lựa chọn giường 1B0148 để cho các cháu nghỉ trưa tại trường, Chân giường chỉ cao khoảng 20-25cm cực kì an toàn cho các cháu mà không sợ các con bị ngã khi ngủ.Mặt giường được làm bằng tấm lưới, thoáng k sợ các cháu đượm mồ hôi lưng lại rất chắc chắn khi các cháu nằm , mà giặt giũ khi các cháu tè hay ị ra lại rất nhanh, chỉ cần sả nước chất bẩn trôi đi nhanh. giặt lại rất nhanh khô. giường có diện tích vừa phải có thể chồng lên nhau khi cất lên đã tiết kiệm được rất nhiều diện tích . có 1 nhược điểm mà mình k ưng ý lắm đó là giá cả . nói chung là tôi hài lòng sản phẩm
    Giường lười cho bé - 1B0148
     Có ích   10/09/2018 - 12:39
  •  Nhà mình ở gần trường tư thục hôm trước có cho bé nhà mình qua đó chơi thấy các bé ở đó ngủ trưa trên chiếc giường này mình thấy hay hay nên về tìm hiểu và đặt mua một chiếc cho bé nhà mình dùng.Mình thấy chiếc giường khá chắc chắn, được làm bằng lưới nên rất thông thoáng, dễ vệ sinh.Trước đây bé nhà mình nằm trên đệm hoặc tấm trải mà chẳng may đái ra hoặc ị ra lại lôi hết mọi thứ đi giặt đi phơi rất mất công. Từ ngày mua chiếc giường này về bé nhà mình có đái ra mình chỉ cần lấy vải ướt lau rồi mang vào nhà tắm lấy xà bông trà lên đem phơi 30 phút là lại sử dụng được tiếp.Mình thấy nó được làm bằng lưới nên bé nhà mình nằm cũng không bị ra mồ hôi lưng như trước đây nữa.Tuy nhiên nó khá cồng kềnh mặc dù không nặng nhưng rất khó để mang đi khắp nơi được, còn giá cả thì hợp lý.Mình rất hài lòng về sản phẩm.
    Giường lười cho bé - 1B0148
     Có ích   27/06/2018 - 14:24
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Giường lười cho bé - 1B0148

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Cùng Loại đồ chơi

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá