Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay
Test thử HAV - chẩn đoán nhiễm virut viêm gan A CTK HAV-IgM
  • Test thử HAV - chẩn đoán nhiễm virut viêm gan A CTK HAV-IgM - Ảnh 1
Chia sẻ tới

Test Thử Hav - Chẩn đoán Nhiễm Virut Viêm Gan A Ctk Hav-igm

Liên hệ gian hàng
    Xuất xứ : Đang cập nhật
    Tại mục: Que thử y tế
    * Lưu ý: Giá hiển thị trên website vatgia.com không bao gồm phí vận chuyển và các phụ phí khác. Vatgia.com chỉ đóng vai trò trung gian kết nối Người mua - Người bán. Nếu Quý khách có nhu cầu thỏa thuận về vận chuyển, thanh toán hoặc có bất cứ thông tin khiếu nại nào, vui lòng liên hệ trực tiếp với Người bán để được hỗ trợ.
    Bệnh viêm gan A – Chẩn đoán bằng test thử HAV
    Bệnh viêm gan A là một trong những bệnh ở người được biết đến sớm nhất. Là một bệnh tự hạn chế gây ra sự phát bệnh viêm gan đột ngột và tử vong trên một tỷ lệ nhỏ bệnh nhân.
    Tuy nhiên đây cũng là một nguyên nhân gây bệnh tật hoành hành và làm tổn thất về kinh tế – xã hội ở nhiều vùng trên thế giới.
    Đường lây truyền điển hình của HAV là đường phân miệng. Sự lây nhiễm xuất hiện sớm ở những vùng điều kiện vệ sinh kém và dân cư đông đúc. Khi hệ thống chăm sóc sức khỏe và vệ sinh được cải thiện, lây nhiễm bệnh tạm dừng do đó số người mẫn cảm với bệnh tăng. Trong điều kiện này, đại dịch có thể bùng nổ do phân nhiễm nguồn bệnh riêng lẻ.
     
     Nói chung, hầu hết các huyết thanh người là dương tính với kháng thể IgG của virus viêm gan AĐiều này là bình thường bởi vì chúng ta thường tự nhiên bị nhiễm HAV từ đất hoặc nước trong quá trình sốngCòn trong trường hợp âm tính với kháng thể IgG của HAV. Thì nguy hiểm cho sự lây nhiễm HAV cấp tính, bởi vậy bạn nên tiêm chủng HAVCũng chính vì điều này, các bác sĩ  bác sĩ phải tìm ra những người âm tính với kháng thể IgG của HAV  đề nghị để tiêm phòng.

    NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA TEST THỬ HAV

    Bộ test thử HAV IgG/IgM là một kit xét nghiệm miễn dịch sắc ký cho chẩn đoán nhanh và định tính kháng thể IgM của virus viêm gan A từ huyết thanh/huyết tương người. Một màng nitrocellulose gắn kháng thể kháng thể anti-IgM người được cộng hợp với các hạt vàng. Mục đích của test xét nghiệm này là phát hiện kháng thể IgM tạo ra khi nhiễm HAV cả trong huyết thanh và huyết tương người.

    Khi mà mẫu được nhỏ vào giếng (S) cùng với buffer pha loãng mẫu trên test. Hỗn hợp tan và di chuyển cùng với mẫu bằng khuyếch tán bị động. Cả cộng hợp và mẫu sẽ kết hợp với kháng thể anti-IgM người. Chúng đã được đính trên màng nitrocellulose tại vùng xét nghiệm T. Kết quả được thấy trong khoảng thời gian 10 – 15 phút khi có vạch đỏ xuất hiện trên test. Dung dịch tiếp tục di chuyển và tiến đến vạch có chất phản ứng đối chứng. Kết hợp với cộng hợp đối chứng, do đó tạo ra vạch đỏ tại vạch C.

    Test thử HAV - chẩn đoán nhiễm virut viêm gan A CTK HAV-IgM (Ảnh 1)

    130 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
    Xem Shop
    0934 556 068

    Hỏi đáp về sản phẩm

    Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
    • Tất cả
    • Thông tin sản phẩm
    • Hỏi đáp
    • Đánh giá
    Thông tin sản phẩm
    Hỏi đáp
    Đánh giá
    Thông tin chi tiết
    Cập nhật: 31/12/2019 - 16:42Tình trạng: Mới
    Bảo hành: Không cóNguồn gốc: Chính hãng
    Hãng sản xuất: CTK
    Hỏi đáp gian hàng
    Bình luận về Test thử HAV - chẩn đoán nhiễm virut viêm gan A CTK HAV-IgM
    Bấm để hiện số
    0934 556 xxxx
    Chat với Gian hàng
    130 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà...
    Được đánh giá tốt96,4%
    Xem Shop