Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bảng viết phấn 1.2 x 2.4m

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại bảng: Chống lóa, Bảng từ
Bảng viết phấn 1.2 x 2.4m
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là sinh viên khoa giáo dục tiểu học mới ra trường nhưng vẫn chưa xin được việc nên tôi đành mở lớp dạy thêm toán cho những cháu xung quanh nhà mà có nhu cầu muốn học cho nên tôi đã mua chiếc bảng viết phấn 1,2m x 2,4m đến nay sử dụng đã được 6 tháng , sau khi dùng nó tôi nhận thấy bể mặt của nó rất bằng phẳng, tôi thường sử dụng phấn mic để viết thế nên nó khá bám vào mặt bảng khiến mỗi lần lau mà không sạch thì nhìn kĩ vẫn còn nét in khá mờ do vậy tôi phải lau bằng khăn ướt rồi lau lại bằng khăn khô như vậy bảng sẽ rất sạch viết rất sướng. Khi tôi dùng nam châm giữ những tờ giấy thảo luận nhóm của học sinh thì thấy nó giữ khá chắc không bị rơi khiến tôi rất vui. Tuy nhiên hiện tại tôi thấy chiếc bảng của mình bị xước rất nhiều chắc do học sinh nghịch nên mới vậy. Nhưng dù đã sử dụng được một thời gian mà màu của chiếc bảng vẫn y như ngày nào không bị bạc màu.
    Nhìn chung chiếc bảng này dùng khá được và nó sẽ dùng được khá lâu cũng phải vài năm hơn hết là tôi hài lòng khi dùng nó
    Bảng viết phấn 1.2 x 2.4m
     Có ích   29/10/2018 - 13:06
  •  Mấy năm trước mình có dạy thêm nên phải mua 1 em bảng viết phấn. Bảng này đặt biệt khác với các loại bảng khác nhé, nếu mình không nhầm thì bảng có khả năng chống bụi phấn văng ra ngoài. Bảng rất dễ lau chùi. Lau khô bằng khăn thôi cũng đã sạch rồi nhé, nếu ai kĩ hơn thì có thể lau bằng khăn ẩm, lưu ý là ẩm chứ không ướt nhé, vì nếu ướt quá thì bảng sẽ bị mảng bụi phấn lem ra các kiểu, khó diễn tả quá , nói chung là khó nhìn đấy. Lau bằng khăn ẩm rồi lau lại bằng khăn khô, bảng sẽ sạch như mới, không nói điêu đâu. Bảng có kích thước vừa đủ rộng để học sinh có thể nhìn, phù hợp cho những ai dạy thêm và các trường học, giá thành thì rất ngon đấy nhé :))
    Bảng viết phấn 1.2 x 2.4m
     Có ích   11/01/2018 - 18:40
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bảng viết phấn 1.2 x 2.4m

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá