Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bộ bàn học sinh BHS 20

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Loại: Bộ bàn ghế / Chất liệu: Gỗ, / Màu: Cam, / Xuất xứ: Việt Nam / Dành cho: Học sinh, trường phổ thông /
Bộ bàn học sinh BHS 20
  • Bộ bàn học sinh BHS 20 - Ảnh 1
  • Bộ bàn học sinh BHS 20 - Ảnh 2
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tháng 9 năm 2017- 2018 con trai tôi bước vào đầu năm học mới, vợ chồng tôi đã thưởng cho con trai một bộ bàn ghế mới để động viên con bước vào năm học mới với tinh thần phấn khởi và tích cực. Hai vợ chồng đã đưa con đi mua và cho con được tự chọn bộ bàn ghế cho mình. Con trai tôi xem qua một lượt và quyết định bảo bố mẹ là con chọn Bộ bàn học sinh BHS 20 của Hòa Phát. Con trai tôi thích lắm vì màu sắc và thiết kế của bộ bàn ghế rất đẹp, bắt mắt. Bộ bàn ghế tôi thấy khá chắc chắn. Con trai tôi hay quăng quật, tính con trai chẳng biết giữ gìn gì cả nhưng cho đến nay bộ bàn ghế nhìn vẫn còn nguyên như mới, không bị trầy xước gì cả. Bộ bàn ghế được có chân rất chắc chắn. Con trai tôi ngồi học thoải mái lắm, không bị gò bó, lại có thể chỉnh độ cao thấp tùy theo chiều cao của bé và độ tuổi. Mặt bàn khá nhẵn. Trên mặt bàn còn có một cái khe,con trai tôi hay để bút và thước ở đó rất tiện lợi và không bị rơi xuống đất. Chiếc ghế có tựa lưng, nên từ ngày dùng ghế này ngồi học dù ngồi rất lâu nhưng không thấy con trai tôi kêu mỏi lưng nữa. Mặt khác ghế ngồi không bị ật ngửa ra đằng sau nên khi con ngồi học tôi rất yên tâm. Tuy nhiên nhược điểm của bộ bàn ghế là chỉ ngồi được một bạn, nhà em lại có đến hai bạn đi học nên chắc lại phải sắm cho mỗi bạn một bộ bàn ghế. Nhưng nhìn chung tôi cảm thấy rất là ưng ý với Bộ bàn học sinh BHS 20 này. Sản phẩm chất lượng và phù hợp với học sinh.
    Bộ bàn học sinh BHS 20
     Có ích   24/02/2019 - 11:23
  •  Tháng 9 năm ngoái, vào đầu năm học mới, vợ chồng em hứa sẽ thưởng cho bé lớn nhà em một bộ bàn ghế mới để động viên bé đón chào năm học mới. Hai vợ chồng đãn con đi để cho con tự chọn. Bé nhà em xem qua một lượt và quyết định bảo bố mẹ là bé chọn Bộ bàn học sinh BHS 20. Bé nhà em thích lắm vì màu sắc và thiết kế của bộ bàn ghế rất bắt mắt. Bộ bàn ghế em thấy khá chắc chắn. Bé nhà em quăng quật, tính con trai chẳng biết giữ gìn đâu, nhưng cho đến năm nay bộ bàn ghế trông vẫn còn nguyên như mới, không bị chầy xước gì cả. Bộ bàn ghế được có chân rất chắc chắn. Bé nhà em ngồi thoải mái lắm, không bị gò bó. Mặt bàn khá nhẵn. Trên mặt bàn còn có một cái khe, bé nhà em hay để bút và thước ở đó, nên không bị rơi xuống gầm bàn. Ghế có tựa lưng, lên bé nhà em từ ngày dùng bàn này không thấy kêu mỏi lưng nữa. Mặt khác ghế ngồi không bị ật ngửa ra đằng sau lên em rất yên tâm. Tuy nhiên bộ bàn ghế chỉ ngồi được một người, nhà em lại có ba bé nên phải sắm cho mỗi bé một bàn. Nhưng nhìn chung vợ chồng em rất là ưng ý với Bộ bàn học sinh BHS 20 này.
    Bộ bàn học sinh BHS 20
     Có ích   12/05/2018 - 16:21
  •  Tôi là người làm việc văn phòng, nên thật sự nhiều khi cũng không có để ý đến đồ dùng sinh hoạt , học tập của con cái nhiều, sau khi tình cờ đến nhà một người bạn chơi ,vô tình nhìn thấy Bộ bàn học sinh BHS 20 tôi đã rất ấn tượng ngay từ lúc ban đầu với nó..Nên đã hỏi và biết về trang vatgia.com ,về tới nhà đã quyết định mua cho con gái một bộ , trước tiên tôi có một vài cảm nhận về nó như sau:
    Ấn tượng đầu tiên mẫu mã bắt mắt, nhìn thấy con mình vui trong lòng mình cũng sung sướng được phần nào
    Thứ hai có thể điều chỉnh chiều cao thấp phù hợp với mọi lứa tuổi, tạo nên cảm giác thoải mái và không gò bó cho con mình như bao loại bàn gỗ khác..
    Thật sự mình mới mua được một tuần cảm thấy tuyệt vời và chưa tìm ra được khuyết điểm gì..
    5 sao cho hình ảnh bắt mắt
    Bộ bàn học sinh BHS 20Bộ bàn học sinh BHS 20
     Có ích   25/04/2018 - 22:48
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bộ bàn học sinh BHS 20

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá