Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sữa Glucerna nước (vani, socola)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Sữa Glucerna nước (vani, socola)
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bà nội tôi năm nay đã 82 tuổi, cái tuổi xưa nay hiếm. Tuổi già sức yếu bị bệnh tiểu đường lại hay đau ốm, trái gió trở trời thì hay đau nhức xương khớp. Tôi đã mua các loại sữa bột dành cho người lớn tuổi cho bà tôi uống. Nhưng bà đã già lại sống một mình nên việc đun nước nóng để pha sữa cũng không được đầy đủ. Sau nhiều lần suy nghĩ tìm hiểu, tôi lại chọn mua sữa Glucerna nước Mỹ hương vani cho bà và dặn mỗi ngày bà uống 2 hộp. Tôi thấy bà thích loại sữa này hơn vì nó rất tiện lợi, uống liền, không phải đun nước để pha nữa. Sau thời gian bà sử dụng sữa, bà bảo là đỡ đau nhức các xương khớp hơn, ít bị tê mỏi chân tay, ăn uống cũng thấy ngon miệng và dễ tiêu hóa hơn. Thật sự tôi đã rất vui mừng vì đã lựa chọn đúng loại sữa mà bà thích.
    Sữa Glucerna nước (vani, socola)
     Có ích   03/01/2019 - 22:29
  •  Bố tôi năm nay đã 63 tuổi, và ông bị bệnh tiểu đường, khi mà tôi đang gặp khó khăn trong việc tìm cho ông một loại sữa thích hợp để uống, thì tôi được một người bạn giới thiệu sữa Glucerna, tôi liền nhờ bạn ấy mua hộ mình luôn một thùng vì bạn ý cũng mua về cho người nhà dùng và mua tận siêu thị dưới Hà nội cơ. Bố tôi cũng đã dùng được vài tháng và uống đều ngày 2 lọ vào buổi sáng và buổi tối, tôi thấy sức khẻo của ông rất tốt, đặc biẹt trong sữa không có đường tốt cho người bị bệnh tiểu đường, hơn nữa nó cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất cần thiết, cung cấp chất xơ giúp tránh táo bón, tiêu hóa tốt.

    Tuy nhiên sữa có 2 loại: loại của hàng nội địa Mỹ, và loại do Việt Nam phân phối, mà thực ra tôi cũng không biết 2 loại ý có khác nhau về dinh dưỡng hay không nữa. Đang phân vân nhưng tôi vẫn sử dụng hàng nội địa Mỹ vì thấy nó yên tâm hơn.
    Sữa Glucerna nước (vani, socola)
     Có ích   23/02/2018 - 22:16
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sữa Glucerna nước (vani, socola)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá