Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Icon 2,5CS - Diệt ruồi, muỗi, gián, kiến

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   11 lượt mua thành công
Loại : Diệt kiến, Diệt gián, Diệt ruồi, Diệt muỗi
Icon 2,5CS - Diệt ruồi, muỗi, gián, kiến
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bố mẹ mình làm nông, quanh năm chỉ bán mặt cho đất, bán lưng cho trời. Mỗi lần sau khi cày, xới, làm đất song hết,bố mình lại ra vật tư của huyện mua Icon 2,5CS - Diệt ruồi, muỗi, gián, kiến về phun để trồng lạc hay ngô, đậu,...
    Ưu điểm :Icon 2,5CS - Diệt ruồi, muỗi, gián, kiến rất tốt, mỗi lọ 1 lít, nên bố mình phun cũng được khá nhiều, giúp bảo vệ hạt giống không bị kiến nó tha đi, làm chết ruồi, muỗi, gián, kiến nhanh, tuy nhiên nó gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng trực tiếp tới người sử dụng,giá cả 600 nghìn 1 lọ hơi đắt so với nhiều gia đình làm nông.Nhiều lúc mình hay nói trêu bố rằng, sao bố sát sinh hết những con côn trùng ấy?những câu hỏi ngây ngô mà về sau lớn lên mình mới hiểu được, nếu không sử dụng Icon 2,5CS - Diệt ruồi, muỗi, gián, kiến thì những con côn trùng đó nó làm ảnh hưởng tới năng xuất các cây trồng của bố.Gia đình mình thường xuyên sử dụng loại này, bố mình rất thích.Nếu gia đình bạn cũng làm nông, thì bạn nên tham khảo Icon 2,5CS - Diệt ruồi, muỗi, gián, kiến này nhé.
    Icon 2,5CS - Diệt ruồi, muỗi, gián, kiến
     Có ích   12/03/2019 - 23:40
  •  mình là thoảng. Nhà mình ở vùng nông thôn. Xung quanh là cây cối um tùm. Nên rất nhiều muỗi. Gián. Kiến. Nhất là muỗi. Khi chưa biét đến sản phẩm này. Coi như sống chung mấy lũ. Chập choạng tối là muỗi nhiều dã man. Mình cũng thử nhiều loại không ăn thua
    Được một người bạn giới thiệu về sản phẩm này. Mình mua về dùng thấy khá tốt. Khi pha ra phun không có mùi nồng nặc. Diện tích phun được rất rộng. Lọ có lắp rất tiện dụng. Sau khi phun xong mình thấy giảm muỗi hẳn. Kiến cũng không thấy mon men đến nữa. Xong mình thấy lọ không được to lắm phun vài đợt là hết, không biết nếu khi đổ thuốc chẳng may dính chút ra tay thì có ảnh hưởng gì không. Và phun nhiều có ảnh hưởng gì không?
    Nhung tóm lại mình thấy sản phẩm nên có trong mọi gia đình
    Icon 2,5CS - Diệt ruồi, muỗi, gián, kiến
     Có ích   20/02/2019 - 09:29
  •  2 vợ chồng tôi đều là công nhân và có thuê 1 phòng trọ để ở với giá cả phải chăng.Các bạn cũng biết rồi đấy ở đâu cũng đều có muỗi,ruồi,gián,kiến...rất nhiều loại nữa.Nên tôi đã tìm hiểu loại Icon 2,5CS - Diệt ruồi, muỗi, gián, kiến...rất hiệu quả.Nhất là kiến mỗi lầ ăn đồ ngọt là bu vào ngay,còn gián thì lúc nào cũng thấy,muỗi lúc nào cũng có.Từ lúc chồng tôi pha thuốc Icon 2,5CS để xịt thì lượng côn trùng đã giảm hơn,không có mùi gì cả rất an toàn,1 chai sử dụng được rất lâu.Cách sử dụng rất đơn giản như sau:pha 20ml Icon 2,5CS với 1 lít nước để phun cho 20m2,phun toàn bộ lên mặt tường để diệt muỗi,phun dọc chân tường,cánh cửa để diệt kiến,gián,phun bề mặt nơi chứa rác để diệt ruồi,sau đó cách khoảng 4-6 tháng phun lại.Tuy nhiên giá cao hơn so với những loại khác những rất an toàn và hiệu quả.
    Icon 2,5CS - Diệt ruồi, muỗi, gián, kiến
     Có ích   07/01/2019 - 22:10
  • VG Người dùng Vật Giá
     Nhà mình có chăn nuôi hơn chục con lợn, mùa hè nóng ấm,ruồi muỗi cứ kéo về hàng đàn đốt lợn , ruồi thì đậu đen kín cả lợn mặc dù tôi đã vệ sinh sạch sẽ cho chúng. Thấy như vậy là không ổn nên tôi đã mua thuốc diệt côn trùng này. Thuốc này khá dễ sử dụng , chỉ cần pha ra rồi phun lên tường là được. Sau khi phun thì ruồi muỗi đỡ hẳn, chúng bay đi hết. Giá cả cũng khá ổn. Nhưng tôi nghĩ thuốc diệt côn trùng này chắc là rất độc hại vì họ không cho người và đông vật ở trong nhà khi phun thuốc này. Tôi thấy khá bất tiện khi phun phải cho gia súc ra khỏi chuồng rồi mới được phun, mà phải đợi tầm hơn 1 tiếng sau mới lại cho vào được . Như vậy rất bất tiện. Thuốc này lại còn có mùi hơi hắc nữa. Vì thế dù thấy hiệu quả nhưng tôi cũng chỉ dám dùng có hai lần rồi bỏ.
    Icon 2,5CS - Diệt ruồi, muỗi, gián, kiến
     Có ích   06/06/2018 - 09:48
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Icon 2,5CS - Diệt ruồi, muỗi, gián, kiến

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá