Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Fendona 10SC - Diệt ruồi, muỗi, gián, kiến

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   60 lượt mua thành công
Loại : Diệt kiến, Diệt gián, Diệt ruồi, Diệt muỗi
Fendona 10SC - Diệt ruồi, muỗi, gián, kiến
5
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     Thuốc Fendona là loại thuốc diệt côn trùng hàng đầu
    Fendona 10SC - Diệt ruồi, muỗi, gián, kiến
     Có ích   09/06/2018 - 23:14
  •  Phải nói là thuốc Fendona 10SC này diệt muỗi và bọ chét cực kỳ nhạy luôn . Phun 1 lần là chết sạch, nhất là bọ chét. Nhà tôi ruồi muỗi thì ít nhưng bọ chét nhiều vô kể . Lúc đầu ở ngoài bắc sau đó chuyển vào gia lai làm rẫy , tôi ở được vài ngày thì bắt đầu người chỗ nào cũng ngứa nổi mẩn đỏ. Cả con tôi cũng thế, tôi cứ nghĩ là bị muỗi chích, nhưng cơn ngứa nó cứ dai dẳng mãi , đến nỗi tôi và con trai tôi gãi tới nỗi trầy hết chân tay người ngợm ra cũng không hết ngứa, đến đêm cũng thế cứ gãi xoàn soạt Không ngủ được. Một vết cắn của bọ chét ngứa mất 3 >4 ngày mới hết. Vậy mà chồng tôi lại không bị bọ chét cắn mới hay chứ. Phải mất gần 1 tháng tôi mới phát hiện ra mình và con trai bị cái con bé xíu nhảy đầy đất này nó cắn cho nhìn như bị ghẻ vậy. Tôi có đi mua thuốc phun nhưng không hết. Sau rồi có người giới thiệu cho tôi mua 1 chai Fendona 10 SC này. Phun một phát 2 ngày sau là không còn thấy bóng 1 con nào luôn và cả muỗi cũng vậy., chết sạch. Mà có phun bọ chét là phải phun sớm, lúc 6h sáng, lúc đó bọ chét xuất hiện nhiều nhất trong ngày. Mà mùi của thuốc rất nhẹ, rất an toàn . Giá thành thì đắt hơn loại thường 1 chút .
    Fendona 10SC - Diệt ruồi, muỗi, gián, kiếnFendona 10SC - Diệt ruồi, muỗi, gián, kiến
     Có ích   28/02/2019 - 16:31
  •  Nhà tôi ở nông thôn nên nhà có nuôi rất nhiều vật nuôi gia súc gia cầm , chính vì vậy có rất nhiều loại côn trùng như muỗi .ruồi và một số côn trùng khác .nó gây ra bệnh tật và ảnh hưởng đến sức khoẻ con người nhất là bệnh sốt xuất huyết do muỗi gây ra , đặc biệt khi xịt lên tường không bị vệt ố vàng khi xịt .vào mùa mưa thì rất nhiều côn trùng đặc biệt là muỗi và ruồi rất nhiều nhưng khi đã dùng sản phẩm thì mình thấy muỗi và côn trùng khác được giảm đi rất nhiều nên mình cũng thấy Rất hài lòng mọi người có thể mua về dùng thử tuy rằng là giá thành hơi cao nhưng rất đáng đồng tiền bát gạo .vì là thuốc diệt muỗi và côn trùng nên cũng có hại cho con người . Sau khi sử dụng tôi cũng thấy rất hài lòng khi sử dụng sản phẩm .mọi người hãy mua dùng thử nhé.Fendona 10SC diệt ruồi ,muỗi,gián, kiến ,mối và rất nhiều loại côn trùng có hại cho sức khỏe của con người
    Fendona 10SC - Diệt ruồi, muỗi, gián, kiến
     Có ích   14/02/2019 - 12:15
  • VG Người dùng Vật Giá
     Dạo này bắt đầu vào hè,thời tiết bắt đầu nóng lên, nhà mình lúc nào cũng nhiều muỗi và gián, cắn sưng hết cả người, bẩn thỉu khó chịu và diệt nhiều rồi không hết. Có người hàng xóm bảo mình mua thuốc diệt côn trùng Fendona này về dùng và mình thấy khá hiệu quả. Pha 5ml vào 1 lít nước khuấy đều. 1 lít này phun được tầm 20m2. Nhà mình cứ phun định kì 3 tháng/1 lần.1 lần phun cả nhà, cả giặt màn mùng với cả phun diệt ruồi thì tầm hết 2 ống. Từ khi phun thì muỗi là thấy giảm hẳn, ruồi cũng thấy ít. Nói chung là mình thấy hiệu quả khá cao. Tuy nhiên, khi phun vì là hóa chất nên mình vẫn đợi lúc mọi người đi làm, phun xong thì đến chiều tối cả nhà mới về nên không ảnh hưởng gì. Với cả ngâm màn thì 1 năm mới ngâm 1 lần là hiêu quả rồi chứ không ngâm nhiều. Tóm lại là hiệu quả trong việc đuổi ruồi muỗi, giúp diệt muỗi giảm sốt rét .
    Fendona 10SC - Diệt ruồi, muỗi, gián, kiến
     Có ích   08/05/2018 - 21:37
  •  Thời tiết giao mùa nóng lạnh thất thường, nhà mình lúc nào cũng nhiều muỗi và gián, cắn sưng hết cả người, bẩn thỉu khó chịu và diệt nhiều rồi không hết. có người hàng xóm cho 1 ít thuốc diệt côn trùng Fendona này về dùng thấy hiệu quả. Pha 5ml vào 1 lít nước khuấy đều. 1 lít này phun được tầm 20m2. Nhà mình cứ phun định kì 3 tháng/1 lần.1 lần phun cả nhà, cả giặt màn mùng với cả phun diệt ruồi thì tầm hết 2 ống. Từ khi phun thì muỗi là thấy giảm hẳn, ruồi cũng thấy ít. Nói chung là mình thấy hiệu quả khá cao. Tuy nhiên, khi phun vì là hóa chất nên mình vẫn đợi lúc mọi người đi làm, phun xong thì đến chiều tối cả nhà mới về nên không ảnh hưởng gì. Với cả ngâm màn thì 1 năm mới ngâm 1 lần là hiêu quả rồi chứ không ngâm nhiều. Tóm lại là hiệu quả trong việc đuổi ruồi muỗi, giúp diệt muỗi giảm sốt rét nên mình vote 5 sao.
    Fendona 10SC - Diệt ruồi, muỗi, gián, kiến
     Có ích   03/05/2018 - 17:17
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Fendona 10SC - Diệt ruồi, muỗi, gián, kiến

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá