Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ensure 850g

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: AbbottPhù hợp: Người lớn, Người già, Người ốm
Ensure 850g
4,7
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi thấy loại sữa này rất tốt . Lúc mới mang bầu vợ tôi bị ốm nghén. Cô ấy không thể ăn được bất cứ loại thức ăn hay đồ uống nào, ngay cả khi uống nước lọc cũng không chịu được và thường nôn ra hết, lúc chưa mang bầu vợ tôi 53kg mà sau 3 tháng ốm nghén xuống còn 46kg. Tôi rất lo lắng và đã đưa cô ấy đi khám bác sĩ chuyên khoa dinh dưỡng. Tại đây bác sĩ đã khám và khuyên nên bổ sung thêm dinh dưỡng mà lúc đó vợ tôi thì lại không thể bổ sung bằng cách ăn uống được, bác sĩ đã kê đơn một số loại thuốc vitamin và có cả sữa ensuare của úc . Trước đó cô ấy đã thử qua rất nhiều loại sữa bầu nhưng đều không thể uống được. Tôi đã rất ngần ngại nhưng sau đó đã được bác sĩ tư vấn nhiệt tình, tôi đã tìm mua sữa ensuare về cho vợ uống. Thì quả thật lúc đó sữa ensuare này như vị cứu tinh cho vợ tôi, từ cơ thể mất sức , mệt mỏi, thiếu sức sống mà cô ấy đã trở nên khoẻ hơn nhờ các chất dinh dưỡng từ sữa. Điều quan trọng hơn nữa là sữa vị vani rất thơm và dễ uống. Sữa lại bổ sung lượng sắt và canxi rất cao. Phù hợp với phụ nữ đang mang thai như vợ tôi hoặc những người lớn tuổi sức khoẻ yếu. Tuy nhiên giá thành sữa hơi cao mà lại phải dùng hết trong 30 ngày sau khi nở nắp hộp. Nhưng để bù lại tôi vẫn đánh giá cao về chất lượng sữa
    Ensure 850g
     Có ích   16/08/2018 - 16:20
  •  Xin chào mọi người. Sản phẩm này được giới thiệu rất nhiều nên mình nghĩ mọi người không còn lạ lẫm với nó. Nhưng từ bản thân mình thấy chưa dùng thì thấy lơ mơ, không hiểu thực sự nó tốt như nào. Nói thật, thời gian trước mẹ em bị ốm nên phải nằm viện một thời gian, trong thời gian đó gần như mẹ em không ăn được gì nên em đã mua cho mẹ em dùng sản phẩm ensure 850g này. sau gần 1 tháng mẹ em sử dụng, hôm nay em xin chia sẻ vài điều với mọi người về sản phẩm này như sau: sau hơn 1 tuần sử dụng sản phẩm mẹ em ăn được, và ăn ngon miệng hơn, sức khỏe cũng dần được cải thiện. Hiện tại, nhờ sản phẩm mà mẹ em đã khỏe hơn rất nhiều, người linh hoạt và tỉnh táo hơn, không hay bị đói đêm và bồn chồn nữa. Tuy nhiên, hồi ban đầu mẹ em uống không rõ là tại chưa quen sữa hay không ăn được mà mẹ em bị táo bón 1 thời gian, lúc đầu hơi khó uống, nhưng bây giờ quen hơn nên mẹ em dùng bình thường, không còn táo bón nữa. Rất cảm ơn sản phẩm đã giúp mẹ em khỏe hơn. mong mọi người cũng nhận được món quà sức khỏe từ sản phẩm. Em thích sản phẩn này. Cảm ơn mọi người đã nghe em chia sẻ ạ!
    Ensure 850g
     Có ích   16/07/2018 - 16:30
  •  Mình ghét mình ốm yếu mà lại bệnh vặc hoài người hay đau nhức nên lười lắm các mẹ ạ. Từ khi được chị bạn mua biếu hộp sữa ensure mình uống một tuần thấy cải thiện rõ luôn. Người khỏe ra, cũng không còn đau nhức nữa, lại không còn bị tụt huyết áp như mọi khi. Nên công việc cũng trôi chảy hơn nhiều nữa. Từ đó mình vẫn dùng sữa ensure mấy tháng rồi mà không còn ghé thăm bác sĩ nữa rồi. Lại tiết kiệm được một khoảng kha khá cho bé bi. Tuy nhiên sữa hơi béo và nhạt nên dễ bị ớn, dạng bột nên rất lười pha. Mình lại lười nên cũng thích uống sữa hộp hơn. Thôi thì cố vì sức khỏe vậy mình nghe bảo là uống sữa dạng bột tự pha tốt hơn nhiều sữa pha sẵn ấy ạ.
    Ensure 850g
     Có ích   26/06/2018 - 19:56
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình bị gầy, trước cân nặng có 46kg thôi. Khá là nhẹ. Học đại học rồi. Nhiều khi về quê bố mẹ cứ quở. Không ăn được. Cơm trên trường không hợp với khẩu vị của mình. Xong rồi có một số người thân bảo mình mua sữa mà uống, sữa bột tăng cân. Rồi mình cũng tìm hiểu nhiểu và nhận được sự giới thiệu sữa bột Ensure loại 850g này. Mình cũng thử tìm hiểu trên mạng thì biết đây là sản phẩm của hãng nổi tiếng của Hoa Kỳ Abott nên cũng khá yên tâm. Đây là loại chuyên dành cho người gầy. Thế rồi ngày nào mình cũng pha uống, 2 lần 1 sáng 1 tối. Uống sữa khá thơm, dễ uống. Mình uống được hơn 1 tháng giờ tăng được hơn 2kg. Rất là vui. Thực sự rất vui. Mọi người cứ nghĩ tăng 2 cân là dễ nhưng với những người gầy tăng được cân đã khó rồi, nên 2 kg là cái gì đó rất vui. Mình sẽ kiên trì uống để được cân nặng như ý. Giá sữa khá cao vì là sữa ngoại. Nhưng hiệu quả nó mang lại thấy đáng. Uống k chỉ tăng cân mà còn thấy khỏe mạnh hơn.
    Ensure 850g
     Có ích   29/03/2018 - 09:21
  •  Mình là đứa khá gầy, tuy cao 1m65 nhưng nặng chỉ khoảng 42kg. Vì hệ tiêu hóa của mình k được tốt ngay từ khi còn nhỏ nên đấy là lí do vì sao mình gầy dù mình ăn cũng khá. Nhìn mình như thế mẹ mình rất lo vì hiện tại mình đang là sinh viên y khoa nên thường xuyên học hành căng thẳng, có vẻ càng ngày càng gầy đi. Mẹ mình có nghe mấy cô đồng nghiệp trong cơ quan nói về tác dụng tốt của sữa Ensure giúp tăng cân nên đã mua về cho mình thử.Mình vốn k phải đứa thích sữa, đặc biệt là sữa bột, thường thì mình chỉ hay uống các dòng sữa chua, nhưng với lần đầu thử em Ensure này thì mình cũng có cảm nhận chung là khá ốn. Nó không quá béo như sữa bột khác, cũng dễ uống, vị thơm và hơi béo chút thôi. Mình thấy 1 cốc mình pha chứa khá nhiều Kcal nên nếu vội quá có thể uống thay sữa cho bữa sáng hay thường thì mình uống vào bữa phụ lúc nào thấy đói. Tuy thế nhưng 1 ngày mình cũng chỉ uống 1 cốc vì với mình mà uống 2 cốc chắc khá ngán, k thể uống được. mình thấy giá em ý khá mắc, uống cũng có vẻ sót nhưng tốt nên mình cố uống và cũng vì bị mẹ ép chứ nếu tự chọn chắc mình cũng k uống em ý đâu. Vì mục tiêu tăng cân và tốt cho sức khỏe nên mình sẽ chăm chỉ uống em này. ^^
    Ensure 850g
     Có ích   06/03/2018 - 16:03
  •  Mình bị gầy, trước cân nặng có 46kg thôi. Khá là nhẹ. Học đại học rồi. Nhiều khi về quê bố mẹ cứ quở. Không ăn được. Cơm trên trường không hợp với khẩu vị của mình. Xong rồi có một số người thân bảo mình mua sữa mà uống, sữa bột tăng cân. Rồi mình cũng tìm hiểu nhiểu và nhận được sự giới thiệu sữa bột Ensure loại 850g này. Mình cũng thử tìm hiểu trên mạng thì biết đây là sản phẩm của hãng nổi tiếng của Hoa Kỳ Abott nên cũng khá yên tâm. Đây là loại chuyên dành cho người gầy. Thế rồi ngày nào mình cũng pha uống, 2 lần 1 sáng 1 tối. Uống sữa khá thơm, dễ uống. Mình uống được hơn 1 tháng giờ tăng được hơn 2kg. Rất là vui. Thực sự rất vui. Mọi người cứ nghĩ tăng 2 cân là dễ nhưng với những người gầy tăng được cân đã khó rồi, nên 2 kg là cái gì đó rất vui. Mình sẽ kiên trì uống để được cân nặng như ý. Giá sữa khá cao vì là sữa ngoại. Nhưng hiệu quả nó mang lại thấy đáng. Uống k chỉ tăng cân mà còn thấy khỏe mạnh hơn. Đánh giá 5 sao!
    Ensure 850g
     Có ích   27/12/2017 - 20:18
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ensure 850g

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá