Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sữa Ensure Gold ACTI M2 Não bộ Minh mẫn 850g

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: AbbottPhù hợp: Người lớn, Người già, Người gầy, Người ốm
Sữa Ensure Gold ACTI M2 Não bộ Minh mẫn 850g
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao0%
3 sao33,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bà mình năm nay đã ngoài 90 tuổi nhưng trí nhớ rất minh mẫn là nhờ bà dùng Sữa Ensure Gold ACTI M2 Não bộ Minh mẫn 850g này suốt mấy năm nay. Con cháu cứ thay nhau mua loại sữa này cho bà dùng, Ngày trước bà cũng hay quên lắm, mới để cái ca uống nước trên bàn, mà bà quanh quẩn đi tìm nhức cả đầu không ra :))
    Từ ngày dùng sữa này trí nhớ bà được cải thiện hẳn, ngoài ra sữa này còn bổ sung sắt và canxi nên giúp xương bà chắc khỏe hơn, lúc trước bà hay nhức mỏi phải nhờ con cháu đấm bóp giùm, nay xương bà chắc khỏe, bà còn thường xuyên đi bộ và tập thể dục mỗi ngày nữa. Bà ăn uống cũng ngon miệng hơn. Với 750k hộp 850g mình thấy giá này khá hợp lý để các bạn mua cho ông bà cha mẹ mình dùng khi tuổi già.
    Sữa Ensure Gold ACTI M2 Não bộ Minh mẫn 850gSữa Ensure Gold ACTI M2 Não bộ Minh mẫn 850g
     Có ích   29/06/2018 - 19:08
  • VG Người dùng Vật Giá
     Tháng trước mình có mua 1 hộp sữa Ensure Gold ACTI M2 Não bộ Minh mẫn 850g (gọi tắt là Ensure đỏ đi) để biếu ông bà mình. Ông bà mình năm nay trên dưới 80 rồi, sức khỏe không còn tốt nhưng được cái ông bà minh mẫn lắm, hỏi đến thứ gì để ở đâu ông bà cũng biết. Ấy vậy mà độ từ Tết trở lại đây mình thấy ông bà kém minh mẫn hơn hẳn, giả như buổi sáng bà cầm tiền đi chợ đến khi tầm non trưa mới về mà trong làn trống trơn, chỉ có mỗi cái túi đựng tiền cả nhà hỏi han thì bà đều nói không nhớ, không rõ sáng nay đã đi qua những đâu. Mãi 1 lúc sau tan chợ, cô út mới trở vào chỗ đồ bà mua hồi sáng bà gửi ở chỗ cô mà quên không cầm về. Cả nhà được trận cười vì sự đãng trí của bà nhưng ngẫm lại thì mình thấy buồn, tuổi tác nó cướp đi nhiều thứ của người già lắm các bác ạ. Nhìn sang những ông bà hàng xóm bị lẫn không nhận ra con cháu thật không dám nghĩ đến có một ngày ông bà mình cũng như vậy. Nên mình quyết định mua tặng ông bà lọ sữa này, lúc đầu ông bà không thích đâu sợ tốn tiền con cháu phải năn nỉ mãi mới chịu uống đấy ạ. Được hơn tháng rồi, và bà mình cũng không mắc thêm "tai nạn" quên đồ nào nữa nên mình thấy vui và yên tâm về sản phẩm lắm.
    Sữa Ensure Gold ACTI M2 Não bộ Minh mẫn 850g
     Có ích   26/06/2018 - 23:33
  •  Cuộc chiến giành thị phần trên thị trường sữa dự báo sẽ quyết liệt giữa doanh nghiệp nội và doanh nghiệp ngoại. Tuy nhiên với sự “trợ lực” của các FTA thì nhiều doanh nghiệp đang dùng công cụ giá để “hóa giải” vấn đề thị phần sữa bột. Bởi lẽ thị trường sữa sau TPP có thể sẽ thu hẹp khoảng cách địa lý bằng mức giảm của thuế nhập khẩu thành phẩm và mức giá sản phẩm lúc đó sẽ canh tranh hơn.
    Bài toán giá sữa đang nằm trong tay khối ngoại khi họ sở hữu được phép giải tối ưu. Đây là lợi thế để họ thị uy ngay chính trên thị trường việt Nam.
    Trong khi đó giá sữa trong nước cũng chưa được điều chỉnh giảm do còn chịu tác động của các chi phí đầu vào (điện, nước, lương nhân công) và biến động tỷ giá lớn.Một số yếu tố khách quan khác như chi phí quảng cáo, trưng bày, chiết khấu đại lý cũng được xem là những nhân tố ảnh hưởng đến giá thành sữa.
    sản phẩm này cũng là 1 trong những sản phẩm mới, và hướng tới ngách tiêu dùng là người thiếu dinh dưỡng tạm thời.
    mình đi viện thấy nó khá là phổ biến.
    Sữa Ensure Gold ACTI M2 Não bộ Minh mẫn 850g
     Có ích   23/12/2017 - 10:41
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sữa Ensure Gold ACTI M2 Não bộ Minh mẫn 850g

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá