Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sữa bột Diabetcare 900g

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: NutifoodPhù hợp: Người mắc tiểu đường
Sữa bột Diabetcare 900g
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình không bị tiểu đường nhưng cũng không thích uống các loại sữa quá ngọt vì ăn nhiều đường không tốt cho sức khỏe. Vì vậy, mình mua sữa bột Diabetcare 900g về uống. Ưu điểm đầu tiên của sản phẩm mình thấy là giá thành khá rẻ. Chỉ hơn bốn trăm nghìn có ngay một hộp sữa 900g. Mình dùng phải gần một tháng mới hết vì một ngày chỉ uống một cốc. Sản phẩm được đựng trong hộp thiếc trên có dán giấy bạc ở miệng nên mình rất yên tâm bảo quản. Bên ngoài là màu ánh vàng và trắng khiến hộp sữa nhìn khá sang trọng. Sữa bột bên trong đúng ý mình, uống rất ngậy, béo, thơm và đặc biệt không ngọt. Sau một thời gian uống sữa, mình thấy sức khỏe khá tốt và vẫn duy trì đều đặn mỗi ngày một ly sữa thường xuyên. Mình nghĩ đây là sản phẩm những người mắc bệnh tiểu đường nên thử dùng.
    Sữa bột Diabetcare 900g
     Có ích   09/06/2018 - 16:53
  •  Dì mình bị bệnh tiểu đường mà được chị làm chung giới thiệu sữa bột Diabetcare 900g chuyên cho người bị tiểu đường dùng nên mình đã mua cho dì mình uống , mình thấy sữa này có bao bì khá đẹp , nhìn thấy khá thích , sữa cũng dễ pha, dì mình khi uống khen sữa uống dễ uống, cũng khá ngon , nó không hề ngọt nhưng lại rất thơm . Sau hơn 1 tháng uống sữa này dì mình đi thử đường huyết lại thì thấy chỉ số đường huyết đã giảm đi khá nhiều khiến dì mình vui lắm , cứ khen sữa mãi và cũng chăm chỉ uống sữa hơn , gặp ai dì cũng khoe nhờ uống sữa bột Diabetcare mà giờ dì mình vừa bình ổn được đường huyết mà lại thấy khỏe lắm và nhiều khi dì không cần ăn gì uống một ly sữa cũng đã thấy no rồi , nhìn thấy dì vui vẻ và chỉ số đường huyết cũng giảm đi là mình thấy vui lắm rồi, cũng thấy được sữa này dùng khá tốt .
    Sữa bột Diabetcare 900g cũng có nhược điểm là theo lời dì mình là khi pha sữa này bột sữa hay bị rơi ra ngoài một chút và sữa này chỉ pha được với nước sôi nên khi uống mà lỡ hết nước sôi để uống , nấu thì hơi tốn thời gian chút
    Sữa bột Diabetcare 900g
     Có ích   31/05/2018 - 19:03
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sữa bột Diabetcare 900g

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá