Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sữa bột Vinamilk Sure Prevent 900g

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: VinamilkPhù hợp: Người già
Sữa bột Vinamilk Sure Prevent 900g
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  để đảm bảo một cơ thể khỏe mạnh, hấp thu toàn bộ các chất dinh dưỡng cho cơ thể thì sữa là một sản phẩm không thể thiếu của mỗi gia đình. nhất là người già hay đau, yếu.vì nhà mình có mẹ già. nay bà đã 70 tuổi rồi nên mình rất trú trọng về sức khỏe cũng như chế độ dinh dưỡng cho mẹ.mẹ già rồi, khi nắng gió trở trời hay đau yếu.qua tìm hiểu mà mình có vào trang vật giá và đã mua cho mẹ uống sữa bột vinamilk sure preven 900g.mẹ uống thì bảo ngủ tốt hơn, ăn được nhiều và ngon miệng.nó cũng dễ tiêu hóa, làm tăng sức đề kháng, xương chắc khỏe hơn. thấy mẹ khỏe và yêu đời hơn mình rất vui.
    tuy vậy,đêr khỏe mạnh hơn, nên kết hợp với ăn uống điều độ mới đem lại hiệu quả cao.
    Sữa bột Vinamilk Sure Prevent 900g
     Có ích   05/06/2018 - 23:16
  •  Sữa Vinamilk Sure Prevent là sản phẩm có bổ sung dưỡng chất Plant Sterols – chất béo chiết xuất tự nhiên từ thực vật có tác dụng ngăn cản sự hấp thụ các cholesterol ở ruột non, giảm đáng kể lượng cholesterol đi vào máu từ thức ăn hàng ngày, từ đó làm giảm các nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
    Sữa bột Vinamilk Sure Prevent 900g
     Có ích   21/05/2018 - 10:54
  •  nhà mình có người già đó là bà nội của mình, bà năm nay cũng ngoài 70 rồi nên mình và gia đình rất lo sợ bà bị ốm đau bệnh tật. mình lên mạng tìm cách tăng sức khỏe cho người già thì được khuyên nên dùng loại Sữa bột Vinamilk Sure Prevent 900g này. mình đọc qua nhiều bình luận thấy loại này cũng tốt lại là hàng của vinamilk nữa nên mình rất yên tâm và mua về cho bà sử dụng. lúc đầu bà thấy mình mua về kêu mua làm gì cho tốn kém con, bà đâu có cần phải uống sữa này đâu. tuy nhiên sử dụng được một thời gian thì bà lại khen sữa rất là ngon, không có béo giống mấy loại khác ngoài ra thì bà còn đùa với mình một câu là bà thấy mình hình như mạnh hơn lúc trước nữa. mình nghe vậy rất là vui và sẽ tiếp tục mua sữa này để bà dùng thường xuyên hơn
    Sữa bột Vinamilk Sure Prevent 900g
     Có ích   18/04/2018 - 22:33
  •  Mẹ mình năm nay đã gần 60 tuổi, nên vấn đề chăm sóc sức khỏe của bà mình luôn đặt lên hàng đầu, và sữa bột Vinamilk Sure Prevent giúp mình yên tâm khá nhiều. Sữa cung cấp khá đủ dưỡng chất, vi chất cần thiết cho cơ thể người già và một cách dễ hấp thụ nhất. Vị sữa ngọt dịu, vừa uống (cái này là mình hỏi ý kiến mẹ), không cần thêm đường và cũng trong sữa cũng ít đường, cái này rất tốt cho người già vì giúp hạn chế được các nguy cơ về các bệnh tiểu đường, tim mạch... Bởi vậy mình đã chọn mua sữa này cho mẹ được mấy hộp rồi. Sữa pha với nước ấm, uống vào mỗi tối trước khi đi ngủ giúp mẹ mình ngủ ngon và ngủ sâu, và uống vào mỗi sáng cung cấp năng lượng cho ngày, mình thấy rất tốt ạ. Một hộp dùng được cỡ hơn 1 tháng, và giá cả cũng chỉ ở tầm trung, khá dễ mua.
    Sữa bột Vinamilk Sure Prevent 900g
     Có ích   19/12/2017 - 18:56
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sữa bột Vinamilk Sure Prevent 900g

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá