Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe đạp 4 bánh Nhựa Chợ Lớn 14 inch (4-5 Tuổi) Màu trắng xanh

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Nhựa Chợ LớnLoại xe: Xe 4 bánh
Loại khung: Kim loạiLoại vành: Nhựa đúc
Kiểu vành: Vành đúcXuất xứ: Việt Nam
Xe đạp 4 bánh Nhựa Chợ Lớn 14 inch (4-5 Tuổi) Màu trắng xanh
4,4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao60%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi có con trai năm nay được hơn 4 tuổi và rất hiếu động. Đi học mẫu giáo về thấy mọi người đi đường đi xe đạp cũng đòi mẹ ơi xe đạp cho con. Thế là nhân dịp sinh nhật vừa rồi, tôi có dẫn bé đi mua một chiếc xe đạp làm quà tặng sinh nhật cho con. Tôi ưu tiên lựa chọn sản phẩm dòng nhựa chợ lớn, và hôm nay cũng vậy. Tôi cũng mua cho bé một chiếc xe đạp 4 bánh Nhựa Chợ Lớn 14 inch (4-5 tuổi). Khi mua sản phẩm về sử dụng tôi rất hài lòng về chất lượng sản phẩm này. Xe không quá to, chất liệu bằng nhựa có khung sắt cũng không nặng lắm nên chúng ta dễ dàng di chuyển. Có 2 bánh Nhựa hai bên giúp giữ thang bằng cho không bị ngã nếu như bé mới bắt đầu tập đi xe. Thiết kế yên xe có thể nâng lên hạ xuống tùy ý để phù hợp với độ dài của chân. Khi bé lớn hơn, đã biết đi rành thì ta có thể tháo hai bánh nhỉ hai bên và làm xe đi bình thường. Tuy nhiên, vì mua về sử dụng lâu nên phần xích xe hơi bị giãn và phả tra nhớt cho trơn hơn. Chỉ là một khuyết điểm nhỏ nên cũng kh ảnh hưởng đến sản phẩm. Tôi hài lòng
    Xe đạp 4 bánh Nhựa Chợ Lớn 14 inch (4-5 Tuổi) Màu trắng xanh
     Có ích   21/02/2019 - 11:18
  •  Tôi là một bà mẹ đơn thân và có đứa con trai năm nay tròn 4 tuổi, con tôi dạo gần đây rất nghịch và còn hay khóc nữa, lắm lúc tôi mệt mỏi và áp lực công việc nên hay quát con khi con mình khóc. Tôi mới nhìn lại bản thân mình tại sao hay la mắng con mình và hỏi nguyên nhân sao con hay khóc như thế và tôi được biết là con trai tôi muốn có một chiếc xe đạp giống chiếc xe của bạn nó. Từ hôm đó tôi đã quyết tìm bằng được chiếc xe đạp cho con mình, tôi đã tìm trên các trang mạng và tìm được chiếc xe đạp 4 bánh Nhựa Chợ Lớn 14 inch với thiết kế đẹp mắt hai màu trắng xanh và có 4 bánh để nâng đỡ nên tôi không lo con mình bị ngã khi chơi một mình nữa. Thế nhưng vành xe được làm bằng sắt nên hay bị rỉ khi gặp mưa. Nói chung tôi thích sản phẩm này nó đã giúp con tôi được khám phá và phát triển các cơ chân tay.
    Xe đạp 4 bánh Nhựa Chợ Lớn 14 inch (4-5 Tuổi) Màu trắng xanh
     Có ích   18/02/2019 - 10:13
  •  " Chào cả nhà. Hôm trước mình có đặt mua 1 chiếc xe đạp 4 bánh Nhựa Chợ Lớn 14 inch về cho con tập đi. Con mình mới 3 tuổi mà nó đã đi được xe này rồi, mình mừng lắm. Xe được làm bằng nhựa, pha lẫn màu trắng xanh nhìn đẹp lắm. Mỗi tội giá hơi chát tí, nhưng xe đảm bảo chất lượng và con mình cũng thích nên mình thấy cũng ok cả nhà ạ."
    Xe đạp 4 bánh Nhựa Chợ Lớn 14 inch (4-5 Tuổi) Màu trắng xanhXe đạp 4 bánh Nhựa Chợ Lớn 14 inch (4-5 Tuổi) Màu trắng xanh
     Có ích   17/12/2018 - 13:54
  •  Hai tháng trước mình có đi chơi nhà bạn, nhìn thấy con của anh bạn đấy đang chơi với chiếc xe đạp 4 bánh Nhựa Chợ Lớn 14 inch (4-5 Tuổi) màu trắng xanh thế là mình tò mò dùng thử và có chụp ảnh về cho con mình xem. Sau khi xem xong bé lập tức đòi mua ngay,thế là mình mới lên trang vatgia.com.vn để tìm mua. Sau gần 2 tháng con mình sử dụng mình thấy bé chơi với xe rất thích,ngoài ra mình nhận thấy khung xe được làm từ sắt vững chắc vành bằng nhựa chịu lực siêu bền, hệ thống phanh chữ V an toàn cho bé khi chơi, yên xe và đệm sau được làm bằng đệm êm ái. kiểu xe: 2 bánh chính, 2 bánh phụ được lắp chắc chắn, an toàn cho trẻ. Chỉ có điều là khung xe bằng sắt nên dễ bị han gỉ khi để nước mưa thấm vào.
    Xe đạp 4 bánh Nhựa Chợ Lớn 14 inch (4-5 Tuổi) Màu trắng xanh
     Có ích   08/03/2018 - 09:58
  •  Mình mới mua cho đứa cháu mẫu xe tương tự, nó rất thích màu cam nên chọn xe màu cam.
    Giờ các mẫu xe cho trẻ con rất đa dạng. Xe đạp 4 bánh nhựa chợ lớn có kiểu dáng thể thao với các tông màu đẹp mắt. Có giỏ trước tiện lợi và yên sau cho bé chở thêm em. Kích thước dài khoảng 85cm, chiều cao yên có thể điều chỉnh 42 – 58 cm được thiết kế đúng chuẩn, đảm bảo an toàn cho bé. Giúp bé tăng cường vận động để có thể hoạt động, rèn luyện và vui chơi, phát triển toàn diện nhất.
    Xe đạp 4 bánh Nhựa Chợ Lớn 14 inch (4-5 Tuổi) Màu trắng xanh
     Có ích   08/01/2018 - 21:46
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe đạp 4 bánh Nhựa Chợ Lớn 14 inch (4-5 Tuổi) Màu trắng xanh

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá