Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

XE 3 BÁNH THỔI L7 0 NHẠC COWS M1307A-X3B

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Nhựa Chợ LớnLoại xe: Xe 3 bánh
Loại khung: Khung NhựaLoại vành: Nhựa đúc
Kiểu vành: Vành đúcXuất xứ: Việt Nam
XE 3 BÁNH THỔI L7 0 NHẠC COWS M1307A-X3B
4,7
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao83,3%
4 sao0%
3 sao16,7%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bé nhà tôi năm nay cũng lên ba rất thích đạp xe nên tôi cũng đã mua cho bé một chiếc xe ba bánh này để đi bé rất thích vì thiết kế xe nhỏ, rất phù hợp với bé. Có một điều rất an toàn vì xe có ba bánh không phải giữ nhiều bé có thể tự đi.
    Xe này phải nói là rất bền bé nhà tôi nghịch vậy mà xe vẫn không bị hư hỏng có những lúc bé ngã hay va đạp xe vào tường cũng không sao nhựa rất tốt.
    Tuy nhiên là do bánh xe được thiết kế từ nhựa và tiếp xúc nhiều với bề mặt của đường làm cho bánh xe bị trầy xước. Nên xe này thì phù hợp theo độ tuổi khi các bé đang còn nhỏ lớn thêm một chút sẽ phải mua các loại xe khác. Nhưng tôi thấy tầm tuổi bé con nhà tôi thì đây là một loại xe phù hợp và an toàn giúp con tôi có thể tự mình vận động và tập cho bé khoẻ chân hơn.
    XE 3 BÁNH THỔI L7 0 NHẠC COWS M1307A-X3B
     Có ích   28/12/2018 - 06:42
  •  Mình vừa mua một chiếc xe ba bánh này về cho con mình chơi.
    Vì bé nhà mình thấy chị hàng xóm có chiếc xe đạp bốn bánh, hôm nào cũng đòi đi xe của chị hàng xóm mà bé nhà mình mới được 23 tháng. Nên mình quyết định mua cho bé nhà mình một chiếc xe ba bánh về cho bé chơi, mua về cu cậu thích lắm suốt ngày đòi đi xe, lay hoay bật nhạc ngồi trên xe lắc lắc mà không lo bị ngã, mặt thì cười gớm hở khoe với mẹ là có xe mới, có cái xe ba bánh này mình có thể làm được nhiều việc hơn khi bé nhà mình chơi xe trong nhà không còn đòi mình bế suốt ngày .
    Nhựa xe chắc chắn, con mình nghịch lắc mà không bị sứt sát gì, mình rất ưng.
    Mỗi tội là xe bé nên không thể dùng lâu được vì bé nhà mình lớn thêm 1, 2 tuổi nữa là không ngồi xe chơi được nữa.
    Với 250k mà mua xe đẹp lại còn chắc chắn như này thì cũng đáng tiền.
    Mình rất thích sản phẩm này.
     Có ích   20/12/2018 - 19:52
  •  Ra đến quán bán đồ bỉm sữa và các loại xe đồ trẻ em nhìn thấy cái xe 3 bánh này là mình đã thấy ưng mắt luôn rồi, tậu ngay em nó về cho cu tí nó chơi. Con trai nhà mình được tròn hai tuổi mình cũng hay chịu sắm nữa ở nhà nó cũng có một cái xe rồi nhưng cũng được thời gian lâu nên muốn thay đổi mua thêm cho nó cái xe khác. Thấy xe ba bánh đây khá bắt mắt nhìn kĩ rồi mình thấy hợp với con nhà mình nên đã mua về cho con chơi. Về nó rất thích chơi suốt không thấy chán mình cũng đỡ và làm được nhiều việc hơn trước , xe này được cái kiểu cách trông đẹp màu sắc nổi bật được làm bằng nhựa nên dễ sử dụng và an toàn không gây tổn hại gì cho trẻ. Xe nhỏ gọn nhưng chỉ dành cho trẻ trung bình khoảng hơn một tuổi trở lên bé quá chưa chơi được, mà từ ba tuổi trở đi cũng không hợp để chơi.Có thể chơi song cất đi cho đứa sau ,chứ ba bốn tuổi rồi không chơi hợp nữa phải mua xe khác thôi. Từ lần có cái xe 3 bánh này con nhà mình ngoan lắm có khi bỏ nó đi cả ngày cũng được ý, cám ơn sản phẩm nhé.
    XE 3 BÁNH THỔI L7 0 NHẠC COWS M1307A-X3B
     Có ích   17/11/2018 - 22:55
  •  -Mới mua em sử tử nâu cho cậu nhóc ở nhà vừa tiện lợi vừa ru ngọt cậu nữa chứ.
    -Nói về hình dáng của em nó thì khỏi phải chê rồi cu cậu nhìn là thích mãi thôi lúc nào cũng muốn leo lên cho mình đẩy chứ, chất lượng nhựa thì khá chắc chắn, phù hợp với cu cậu ghê lắm càng nhìn càng thương .
    -Điểm đáng tiếc là xem giới hạn ở độ tuổi chứ thêm tí nữa chưa biết chừng thì đỡ tốn biết mấy khi cu cậu lớn thêm tí nữa nhỉ hehe.
    -Với 3 bánh thì không cần mình phải vịn mà cu câu vẫn tự đập nhẹ nhẹ được , thiết kế quá là oke luôn ấy, vừa tập thể dục cho pé mà không cần sợ bé ngã đau.
    -Với mức giá 250k thì quá tốt để đầu tư cho sự phát triển của bé các mẹ ạ. Đó là ý kiến riêng thôi chứ còn các mẹ thế nào thì .... hehe
    XE 3 BÁNH THỔI L7 0 NHẠC COWS M1307A-X3BXE 3 BÁNH THỔI L7 0 NHẠC COWS M1307A-X3B
     Có ích   08/11/2018 - 12:45
  •  Con trai thứ hai của mình giờ được có 20 tháng tuổi, Thẩy chị lớn có 1 chiếc xa đap 4 bánh là cứ đòi leo lên ngồi rồi bắt mẹ dắt đi quanh sân. nhưng vì con còn nhỏ, chân chưa tới bàn đạp, cho con ngồi lên xe cứ thấy chới với nên mình không yên tâm. Vì thế mình quyết định tìm mua 1 loại xe phù hợp với lứa tuổi của con.
    Hôm trước lên trang Vatgia.com thấy có bán chiếc xe 3 bánh thối L7 này nên mình quyết định mua cho con 1 chiếc. Về hình thức chiếc xe thiết kế tương đối đẹp, được làm bằng nhựa nhưng rất chắc chắn. Với giá 250 nghìn để mua được 1 chiếc xe đạp cho con đẹp như thế này thì cũng rất hợp lý.
    Từ ngày có chiếc xe đạp này là cu cậu mê mẩn lắm, buổi chiều mẹ đón từ trường mầm non về là cứ loay hoay chơi trên chiếc xe thôi, không nhõng nhẽo mẹ như mọi khi nữa. Mình cũng tranh thủ làm được nhiều việc nhà. Mình rất hài lòng về sản phẩm
    XE 3 BÁNH THỔI L7 0 NHẠC COWS M1307A-X3B
     Có ích   19/10/2018 - 08:41
  •  é nhà mình mới được có 18 tháng, con hàng xóm lớn hơn chút đạp xe đạp qua là thích lắm, nên mình cũng mới đầu tư cho bé chiếc xe hơi giống của shop bán. Mình thấy trẻ con chúng nó cứ mê tít, tiện thể tặng luôn trung thu. Cảm nhận qua về hình thức thấy mẫu mã của bạn tương đối nhìn hấp dẫn mà sáng, chất liệu làm bằng nhựa cứng cũng khá chắc chắn, xe có gắn phát nhạc bằng pin tạo thêm sinh động với làm cho các bé thấy hấp dẫn và cuốn hút hơn. Với mức giá 250 nghìn mình nghĩa cũng khá vừa phải túi tiền khi mua làm quà tặng con nhân dịp trung thu, mà quan trọng là chúng khoái. Xe này chỉ hơi giới hạn về độ tuổi, các bé từ 1-2 tuổi dùng là vừa, lớn hơn chút thì xe lại bé và phải mua loại khác, nói chung nuôi trẻ con là khá tốn, với thu nhập gia đình nhà mình trung bình thì con lớn hơn chút chắc là mình đi xin lại những nhà có xe mầ không sử dụng nữa cho đỡ tốn các mẹ ạ. Túm lại với mức giá 250 nghìn đồng thì chiếc xe 3 bánh này tương đối phù hợp làm quà cho các con.














    +++++++++++++++
    XE 3 BÁNH THỔI L7 0 NHẠC COWS M1307A-X3BXE 3 BÁNH THỔI L7 0 NHẠC COWS M1307A-X3B
     Có ích   23/09/2018 - 11:51
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về XE 3 BÁNH THỔI L7 0 NHẠC COWS M1307A-X3B

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá