Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe đạp trẻ em cao cấp YBX-201-14, cho trẻ 4-6 tuổi

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: YibaixinLoại xe: Xe 3 bánh
Loại khung: Hợp kimLoại vành: Vành nhôm
Kiểu vành: Nan hoaXuất xứ: Trung Quốc
Xe đạp trẻ em cao cấp YBX-201-14, cho trẻ 4-6 tuổi
4,5
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  tôi là mẹ của hai đứa trẻ,năm nay bé lớn đước 6 tuôei, bé ưa hoạt động chạy nhảy nhiều,nghịch ngợm lắm.Tết năm nay bé không đòi mua đồ mới như năm ngoái nữa,mà đòi mua xe đạp.Hi,hai vợ chồng cũng đi kiếm nhiều cửa hàng xe đạp cho con nít,nhưng cuối cùng quyết định chọn xe đạp YBX - 201 - 14 để mua cho bé.Khi nhận được món quà này, bé sung sướng vô cùng. Xe thiết kế dể thương rất thích hợp với bé gái,gái nhà mình đặc biệt thích màu hồng.Khung xe được làm bằng sắt tương đối chắc chắn.Hai bánh nhỏ chắc chắn an toàn cho bé mà không sợ nghiêng đỗ. Mỗi chiều thấy con mình đạp xe quanh sân mình cũng thấy vui lây, vì con mình được hoạt động thể dục để tắng cường sức khỏe, cũng bớt đi xem điện thoại.Hai vợ chồng cũng vui lắm.Mình nghĩ đây chắc chắn là một sản phẩm đáng mua cho các em nhỏ.
    Xe đạp trẻ em cao cấp YBX-201-14, cho trẻ 4-6 tuổi
     Có ích   25/02/2019 - 22:41
  • rT Ngo Tu
     Mình mua chiếc xe này cho bé gái nhà mình được 1 năm rồi, lúc đó bé được 4 tuổi, ngày đầu tiên khi bé nhìn thấy chiếc xe này trông bé rất vui mừng, thế là hai mẹ con mỗi chiều đưa nhau ra công viên gần nhà cho bé tập đi xe đạp,bé chỉ đạp được từng bước xe đạp chậm chạp do chân bé hơi ngắn nên cứ cố với tới, xe có 2 bánh phụ nên mình rất yên tâm có thể giữ được độ thăng bằng cho bé, xe đẹp mắt, tghanwgs xe rất nhạy bé rất thích đi xe này, chiều nào cũng đòi ba , mẹ đưa ra công viên chạy xe đạp, từ ngày có xe đạp bé chăm vận động hơn là ngồi nhà xem tivi, bé cũng hoạt bát hơn, đến nay bé đi xe cũng 1 năm rồi xe vẫn tốt, chỉ là xe hay vuột sên, việc lắp sên xe hơi vất vả.
    Xe đạp trẻ em cao cấp YBX-201-14, cho trẻ 4-6 tuổi
     Có ích   15/02/2019 - 21:09
  •  Về đi được một tuần tôi thấy cháu đi khá là tốt,với thiết kế khung xe bằng sắt hoàn toàn chắc chắn, thêm cách trang trí bắt mắc màu hồng kèm hình ảnh sinh động, lại nhỏ gọn đặc biệt là có 2 bánh xe hai bên làm cho chiếc xe vững chắc hơn khỏi sợ bé té khi mới tập chạy,chiếc xe lại có thêm chiếc lồng đằng trước bé có thể để đồ chơi chạy loanh quanh trong nhà nếu bé thích. Từ lúc tôi mua cho cháu, cháu rất vui, tôi mừng vì điều đó, có thể giúp cho bé tập chạy dễ dàng, Chiếc xe đạp trẻ em cao cấp YBX-201-14 này đã gắn bó với cháu và mang lại niềm vui cho cả nhà tôi, khi cháu tôi luôn cười mỗi ngày khi đạp xe. Tuy nhiên xe vẫn có chút không được là khi trật dây xích thì hơi khó lắp vào.Nhưng dì cháu tôi thực sự vẫn rất hài lòng về nó
     Có ích   11/02/2019 - 11:14
  •  Tôi có đứa cháu gái 4 tuổi muốn mua một chiếc xe đạp để tập đi loanh quanh trong nhà. Hai dì cháu đã ra đúng quán bán hàng đồ chơi trẻ em, đã tham khảo mấy chiếc xe nhưng cháu tôi vẫn thích và lấy chiếc xe đạp màu hồng, tôi cũng đồng ý theo cháu lấy chiếc Xe đạp trẻ em cao cấp YBX-201-14. Về đi được một tuần tôi thấy cháu đi khá là tốt,với thiết kế khung xe bằng sắt hoàn toàn chắc chắn, thêm cách trang trí bắt mắc màu hồng kèm hình ảnh sinh động, lại nhỏ gọn đặc biệt là có 2 bánh xe hai bên làm cho chiếc xe vững chắc hơn khỏi sợ bé té khi mới tập chạy,chiếc xe lại có thêm chiếc lồng đằng trước bé có thể để đồ chơi chạy loanh quanh trong nhà nếu bé thích. Từ lúc tôi mua cho cháu, cháu rất vui, tôi mừng vì điều đó, có thể giúp cho bé tập chạy dễ dàng, Chiếc xe đạp trẻ em cao cấp YBX-201-14 này đã gắn bó với cháu và mang lại niềm vui cho cả nhà tôi, khi cháu tôi luôn cười mỗi ngày khi đạp xe. Tuy nhiên xe vẫn có chút không được là khi trật dây xích thì hơi khó lắp vào.Nhưng dì cháu tôi thực sự vẫn rất hài lòng về nó.
    Xe đạp trẻ em cao cấp YBX-201-14, cho trẻ 4-6 tuổi
     Có ích   18/12/2018 - 12:19
  •  Tôi có đứa cháu gái 4 tuổi muốn mua một chiếc xe đạp để tập đi loanh quanh trong nhà. Hai dì cháu đã ra đúng quán bán hàng đồ chơi trẻ em, đã tham khảo mấy chiếc xe nhưng cháu tôi vẫn thích và lấy chiếc xe đạp màu hồng, tôi cũng đồng ý theo cháu lấy chiếc Xe đạp trẻ em cao cấp YBX-201-14. Về đi được một tuần tôi thấy cháu đi khá là tốt,với thiết kế khung xe bằng sắt hoàn toàn chắc chắn, thêm cách trang trí bắt mắc màu hồng kèm hình ảnh sinh động, lại nhỏ gọn đặc biệt là có 2 bánh xe hai bên làm cho chiếc xe vững chắc hơn khỏi sợ bé té khi mới tập chạy,chiếc xe lại có thêm chiếc lồng đằng trước bé có thể để đồ chơi chạy loanh quanh trong nhà nếu bé thích.
    Từ lúc tôi mua cho cháu, cháu rất vui, tôi mừng vì điều đó, có thể giúp cho bé tập chạy dễ dàng, Chiếc xe đạp trẻ em cao cấp YBX-201-14 này đã gắn bó với cháu và mang lại niềm vui cho cả nhà tôi, khi cháu tôi luôn cười mỗi ngày khi đạp xe. Tuy nhiên xe vẫn có chút không được là khi trật dây xích thì hơi khó lắp vào.Nhưng dì cháu tôi thực sự vẫn rất hài lòng về nó.
    Xe đạp trẻ em cao cấp YBX-201-14, cho trẻ 4-6 tuổi
     Có ích   18/12/2018 - 06:33
  •  Mừng quá! mình đã tậu được chiếc YBX này về mừng cho sinh nhật đứa cháu 3 tuổi của mình rồi, nhận được hàng thì cái đập vào mắt mình đầu tiên chính là sắc hồng rất phù hợp với các bé gái, chưa hết phía sau có thêm 2 bánh phụ 2 bên giúp thăng bằng khi đạp, quan trọng hơn hết để có thể để nó hoạt động để có sức khỏe hơn là ngồi trong nhà xem Tivi suốt ngày ạ, tuy nhiên thì cũng có mặt hạn chế như 2 bánh phụ rất yếu nên rất dễ hư khi không cẩn thận
    Xe đạp trẻ em cao cấp YBX-201-14, cho trẻ 4-6 tuổi
     Có ích   09/11/2018 - 19:38
  •  Hiện em đang là sinh viên năm 2 và có đứa em gái năm nay là 4 tuổi đang học mầm non,đến sinh nhật nó em mua tặng nó chiếc xe đạp 3 bánh và em có nhận xét về xe đạp này là
    Ưu điểm:Xe đạp 3 bánh giúp cân bằng khi di chuyển,bộ vành làm bằng kim loại nhôm chắc khỏe,bánh 14 inch hợp với độ tuổi trẻ con,màu sắc đẹp phù hợp với con gái.
    Khuyết điểm:Giá cả cao so đối với sinh viên như em,nhân viên giao hàng không đúng ngày chậm mất 2 ngày của em.
    Xe đạp 3 bánh hầu như rất cần thiết cho trẻ con để trẻ vui chơi,tập dần với xe đạp và cũng là phương tiện đi lại cho các bé.
     Có ích   28/09/2018 - 23:06
  •  Mới đập hộp em xe đạp YBX - 201-14 của con gái gần 4 tuổi,
    tập cho bé đạp vài vòng trong nhà, đợi nghỉ hè sẽ cho con đạp xe ở công viên. Đúng màu hồng con gái mình thích, thiết kế rất dễ thương, phối màu hài hoà, đẹp mắt. Xe đẹp như này sẽ khuyến khích con vận động ngoài trời hơn là ở trong nhà xem tivi, máy tính. Chân con đạp còn chưa tới nhưng cứ cố với, 1 năm nữa chắc chắn chân sẽ dài ra đáng kể. Xe đi bon bon cảm giác êm, chắc. Bé thích thú bấm chuông xe inh ỏi. Dây phanh khá nhạy, dây xích cảm giác không căng lắm.
    Nhìn chung là hài lòng với chiếc xe này, tuy nhiên hơi băn khoăn về yên sau và giỏ xe làm bằng nhựa như vậy lỡ bị đổ có trầy xước gì không. Tạm thời cứ dùng xem thế nào.
    Xe đạp trẻ em cao cấp YBX-201-14, cho trẻ 4-6 tuổiXe đạp trẻ em cao cấp YBX-201-14, cho trẻ 4-6 tuổi
     Có ích   22/05/2018 - 10:29
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe đạp trẻ em cao cấp YBX-201-14, cho trẻ 4-6 tuổi

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá