Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe đạp trẻ em Komda có 2 bánh phụ 16149

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: KOMDALoại xe: Xe 2 bánh
Loại khung: Khung sắtLoại vành: Vành thép
Kiểu vành: Vành đúcXuất xứ: Hồng Kông
Xe đạp trẻ em Komda có 2 bánh phụ 16149
4,4
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao57,1%
4 sao28,6%
3 sao14,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Con nhà mình đang chuẩn bị bước sang tuổi thứ 5, nên mình muốn mua một chiếc xe đạp có bánh phụ để bé vừa tập đi xe cho thỏa sức khám phá mà lại an toàn cho bé. Tôi thấy xe đạp trẻ em Komda có bánh phụ 16149 đáp ứng được yêu cầu của mình nên mình quyết định mua xe .Khung xe komda được làm bằng sắt nên trông xe rất vững chắc, Yên xe có thể điều chỉnh lên xuống phù hợp với chiều cao của từng cháu. Trọng lượng xe vô cùng nhẹ nên các cháu nhỏ rất dễ di chuyển lên dóc và xuống dóc, xe được cấu tạo nhẹ và đơn giản cũng giúp cho chúng ta tập cho các cháu nhỏ cách rửa lau chùi xe từ bé. Tuy nhiên mình cũng thấy một số nhược điểm của nó là giá thành cũng khá là đắt tiền so với một số dòng xe khác. Nhìn chung mình tương đối hài lòng về chiếc xe này. Nhìn con thích thú khi chạy xe cùng các bạn mình rất vui.
    Xe đạp trẻ em Komda có 2 bánh phụ 16149
     Có ích   18/02/2019 - 15:59
  •  Trong sự phát triển của trẻ mỗi giai đoạn lại có sự thay đổi khác nhau cũng như bé biết lẫy rồi mới biết ngồi.Mình có 1 bé gái năm nay 3 tuổi Khi 6 tháng biết ngồi thì ghế ăn dặm và đồ vật hỗ trợ be cứng cáp hơn đến giờ nó thấy con nhà hàng xóm có xe đạp nhìn thích thú lắm muốn chơi mà không được chơi về mặt cứ bí xị ra mẹ hỏi thì bảo con muốn xe đạp như của anh Tôm .cũng vài hôm nữa là sinh nhật con mình mua chiếc xe đạp này tặng con gái xe được làm bằng nhựa rất cứng cáp có 2 bánh phụ để giữ thăng bằng có lồng xe cho bé đựng đồ lốp xe là lốp đặc nên không lo bị bục hay hỏng xăm.Lúc mới mua về thì con e dè lắm mẹ phải Đi theo nhưng Đi rồi quen vài hôm tự trèo Lên lái tít mù luôn mỗi cái xe hơi cao Lên lúc đạp cứ phải lắc mông bên này sang bên kia nhìn buồn cười lắm so với chiếc xe trẻ con thì chiếc xe này hơi đắt nhưng con vui là được mình rất hài lòng... Bố mẹ nên tham khảo rồi mua cho con sẽ giúp con hiếu động hơn rất nhiều...
    Xe đạp trẻ em Komda có 2 bánh phụ 16149Xe đạp trẻ em Komda có 2 bánh phụ 16149
     Có ích   30/01/2019 - 19:56
  •  Năm nay bé nhà mình chuẩn bị vào lớp hai. Muốn cho con tự lập, đạp xe đên trường cho khỏe, vì nhà cũng khá gần trường nên muốn tìm mua cho con một chiếc xe đạp. Lang thang tìm kiếm trên các cửa hàng, trang mạng, tình cờ biết đến chiếc xe này. sau khi tìm hiểu kĩ mình đã quyết định đặt mua cho con vì xe này ngoài 2 bánh chính còn thêm hai bánh phụ rất chắc chắn, để khi cháu chưa đi vững, giữ thăng bằng cho xe cho cháu khỏi ngã hoặc cũng có thể tháo rời khi cháu đã đi vững, tự điều khiển được chiếc xe. Đặc biệt là phần yên xe có thể điều chỉnh cao - thấp, lên xuống rất phù hợp ở độ tuổi con nhà mình hoặc lớn hơn, giỏ xe đằng trước được thiết kế vừa phải phù hợp với chiếc xe, có thể đựng một số thứ nhẹ của bé. Ngoài ra hệ thống phanh rất an toàn, chắc chắn. Với các họa tiết rất bắt mắt, nổi bật, màu sắc nhã nhặn nên bé nhà mình rất thích, nhưng có điều giá thành hơi cao. Nên đưa ra quyết định mua cho con còn phải suy nghĩ, đắn đo về giá. Nhưng những điều con thích là bố mẹ vui rồi
    Xe đạp trẻ em Komda có 2 bánh phụ 16149
     Có ích   16/01/2019 - 22:10
  • VG Người dùng Vật Giá
     Bé nhà mình năm nay bước vào lớp 1 và bé rất thích đi xe đạp, cứ đòi mẹ mua cho bằng được 1 chiếc. Sau khi tìm hiểu và tham khảo rất nhiều loại xe cuối cùng mình chọn mua xe đạp trẻ em Komda có 2 bánh phụ. Ưu điểm của xe là màu sắc đẹp và có thể điều chỉnh yên xe xuống thấp ( con mình hơi thấp) , đắng sau xe có 2 bánh phụ giúp bé giữ thăng bằng an toàn khi đi, nhất là bé nhà mình mới tập đi nên mình không sợ con bị ngã. Nhược điểm của xe đó là sau một thời gian sử dụng lớp sơn trên thân xe dễ bị bong ra. Từ ngày mua xe hôm nào bé cũng tập đi khắp sân, thậm chí còn đòi tự đạp xe ra trường học, bé tỏ ra rất thích thú với chiếc xe này.
    Xe đạp trẻ em Komda có 2 bánh phụ 16149
     Có ích   16/11/2018 - 22:28
  •  Trẻ con bây giờ sướng hơn trước rất nhiều. nhớ hồi mình còn nhỏ. tập đi xe phượng hoàng cao lêu nghêu. Nhiều khi ngã sứt hết cả chân tay. Xe bây giờ phù hợp chiều cao lại có 2 bánh phụ các bé cứ yên tâm dạo phố.he. Xe chắc chắn, màu sắc lại đẹp. Có điều giá cũng hơi cao chút. Nhà mình mua giá được sale 10% giá vẫn hơn 1tr. Cũng tiếc tiền, nhưng đẹp quá nhìn ưng nên nhắm mắt mua tặng sinh nhật con. Với bố mẹ có kinh tế thì cũng không cần so đo tính toán. Nhưng với nhà kinh tế chưa vững thì cũng hơi đắn đo nhỉ.
    Xe đạp trẻ em Komda có 2 bánh phụ 16149
     Có ích   05/10/2018 - 19:24
  •  Xe đạp cho trẻ là một thứ không thể thiếu đối với hầu hết các gia đình và em vô tình lên trang vatgia này kiếm được con xe đẹp trẻ em 2 bánh mua về cho em trai dùng thì em thấy xe đạp này có ưu điểm là màu sắc đẹp,chất liệu tốt có thể dùng lâu dài,với 2 bánh nhỏ đằng sau thì giữ thăng bằng cho xe không bị ngã,phù hợp với những trẻ vừa tập đi xe.khuyết điểm là không chịu được trọng lương cao,để ở ngoài trời thì bị rẻ sắt làm xe hỏng nhanh và giao hàng thì chậm chạp đợi quá lâu.Bây giờ xe đạp là một phần không thể thiếu trong mỗi gia đình để cải thiện sức khỏe và là phương tiện đi lại dễ dàng hơn cho tất cả mọi người.
     Có ích   28/09/2018 - 17:46
  •  Họa tiết chữ và ô màu đen trắng trang trí nổi bật trên thân xe
     Có ích   11/03/2013 - 07:27
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe đạp trẻ em Komda có 2 bánh phụ 16149 (1)
  • 0969734275   ·   12/08/2014 - 10:01
    MINH O HCM MUON MUA XE NAY THI LAM THE NAO NHI
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá