Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Băng dính giấy 2 cm

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Băng dính giấy 2 cm
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Băng dính giấy thực sự là rất tiện lợi. Mình hay nhận sản phẩm của khách hàng mang tới sửa nên thường xuyên phải lưu lại thông tin khách và từ sản phẩm của khách để khi sửa xong còn báo lại khách. Trước đây mình hay dùng giấy nhớ viết thông tin của khách rồi dùng băng dính dán lại nhưng như vậy rất bất tiện và mất thời gian. Từ khi mình chuyển sang dùng băng dính giấy thì tiện và nhanh hơn rất nhiều. Mình chỉ cần xé một đoạn băng dính chiều dài vừa đủ sau đó dán trực tiếp lên sản phẩm của khách rồi lưu lại thông tin và số điện thoại của khách là được. Rất nhanh mà còn không lo bị nhầm giữa các khách với nhau. Băng dính cũng dính rất chắc chắn dù bề mặt sẳn phẩm có hơi bẩn một chút cũng không lo là dính xong để vài hôm sẽ bị bong nữa.
    Băng dính giấy 2 cmBăng dính giấy 2 cm
     Có ích   12/02/2019 - 19:19
  •  Công việc của tôi thuộc kho cấp phát vật liệu nên phải thường xuyên sử dụng băng dính giấy 2 cm. Mục đích sử dụng của tôi là dùng để dán lại các tệp vật liệu dạng sheet rồi mới cấp cho bên sản xuất. Dùng băng dính giấy dán cố định với mức độ vừa phải, khi cần bóc ra cũng dễ chứ không bị bán chặt như băng dính thông thường. Và sau khi bọc cố định vật liệu thì trên bề mặt băng dính giấy có thể viết lên đánh dấu, ghi chú được như viết lên giấy thường mà không bị nhoè mực. Ngoài ra thì tôi cũng thường sử dụng băng dính giấy để dán lên các thùng và viết đánh dấu phân loại hàng hoá. Có thể nói đây là sản phẩm rất tiện dụng, vừa bọc hàng lại có thể viết label luôn trên, giá cả lại phải chăng. Đối với tôi nó thật sự rất cần thiết.
    Băng dính giấy 2 cm
     Có ích   15/10/2018 - 11:29
  •  Công việc hàng ngày của tôi luôn tiếp xúc và kiểm tra với nhiều sản phẩm, việc ghi các thông số lên từng sản phẩm để kiểm tra trong các môi trường nhiệt độ Thấp- cao( - 40ºC->60º C, độ ẩm Thấp - cao (0%-90%) là rất thường xuyên. Trước đây mình hay dùng giấy nhớ để ghi thông tin và dán lên sản phẩm và có điều bất cập là giấy nhớ không có độ bám dính nên chỉ dán được một thời gian thì tự bong và và thông tin giữa các sản phẩm lẫn lộn vào nhau. Để giải quyết vấn đề nên mình đã lên đây tìm mua Băng dính giấy 2 cm. Khi dùng loại băng dính giấy 2 cm này việc ghi thông tin sản phẩm mà mình cần lưu lại không phải là vẫn đề nữa. mình có thể dễ dàng viết mà không bị nhòe mực hay khi ở trong môi trường nhiệt độ, độ ẩm khác nhau băng dính cũng không bị bong. và đương nhiên là thông tin các sản phẩm của mình không bị lẫn lộn vào nhau. sử dụng băng dính giấy 2cm là rất tốt
    Băng dính giấy 2 cm
     Có ích   08/10/2018 - 08:52
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Băng dính giấy 2 cm

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá