Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Băng dính 2 mặt 1cm

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Băng dính 2 mặt 1cm
4,6
Sản phẩm như mô tả
(11 đánh giá)
5 sao63,6%
4 sao36,4%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hôm trước tôi có mua và sử dụng sản phẩm băng dính hai mặt 1 cm và cảm thấy rất ổn. Tôi làm nhân sự cho một công ty Hàn Quốc sản xuất linh kiện điện tử. Công việc thường xuyên phải liên quan đến giấy tờ tài liệu và phải phân chia hay sắp xếp giấy tờ ngay ngắn theo từng folder. Ngoài ra tôi còn phụ trách mảng mua văn phòng phẩm cho văn phòng nữa. Khi mua và sử dụng băng dính 2 mặt 1cm tôi thấy rất tốt, độ bám dính cao để trong một khoảng thời gian lâu vẫn không bị bong tróc, hơn nữa khi dán bằng tay băng dính không bị dính vào nhau và rất dễ bóc hai mặt. Tuy nhiên do cuộn băng dính hơi mềm nên dễ bị bóp méo khi cầm nắm chặt nhung tôi thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm này rất đáng tiền nhé
    Băng dính 2 mặt 1cmBăng dính 2 mặt 1cm
     Có ích   16/03/2019 - 13:32
  •  Chào các bạn,hôm qua mình mới mua 5 cuộn keo dính hai mặt 1cm này về để dán đồ trang trí trong nhà.sản phẩm rất tốt,chát lượng ,dính đồ dùng khá chắc chắn.mình có nghĩ đến sử dụng keo nến nhưng khi dán vào nó lại khá gồ ghề mà cũng rất dễ bị bong tróc ra.Mình lướt tìm thì thấy chở đây có bán keo dính 2 mặt 1cm này .Thấy cũng khá hay nên mình đã quyết định mua nó về và sử dụng.Mua về dùng mới biết là sản phẩm này rất tốt,rất Ok ,rất vừa ta mình.mình đã mua luôn 5 cuộn như vậy và đang cất để sử dụng dần.có lẽ đây là mặt hàng tốt đáng tin cậy và đáng mua về để các bạn sử dụng đấy.Mình dùng rất tốt.hãy yên tâm về chất lượng của sản phẩm,rất đáng để lựa chọn mua về.mình cho 5 sao
    Băng dính 2 mặt 1cmBăng dính 2 mặt 1cmBăng dính 2 mặt 1cm
     Có ích   11/02/2019 - 14:42
  •  Tôi là một bà mẹ nội trợ và chăm sóc cho con cái. Cu cậu nhà tôi năm nay vào lớp 1 nên khá là bận bịu và hơi vất vả tí. Tính cách hay nghịch ngợm nên sách vở sắp cho hay bị rách.... Tôi dùng khá nhiều cách nhưng chỉ ngày 1 ngày 2 là lại y như rằng. Một hôm đi siêu thị tôi thấy loại băng dính 2 mặt 1cm này khá thuận lợi nên mua về dùng thử mong là cải thiện được tình hình cho con. Loại băng dính 2 mặt này được cuộn bởi một lớp giấy cứng nên rất chắc không bị rơi tuột. Lớp vỏ băng dính màu trắng sữa dễ bóc lột. Từ ngày dùng cuộn băng dính này mà sách vở của con tôi không bị rơi rách nữa. Vừa tiện vừa hiệu quả mà với lớp dính 2 mặt nên nhìn khá thẩm mỹ . Tôi còn dùng trong những việc cá nhân nữa cũng rất tiện lợi. Giá cả thì rẻ mà chất lượng thì rất tuyệt vời, tôi khá là thích sản phẩm này. Tuy nhiên, khi sử dụng thì nên chú ý dùng đúng chỗ vì phần keo rất dính nên nếu sơ nhỡ thì hơi khó để làm sạch được. Nhìn chung tôi khá ưng ý với cuộn băng dính này.
    Băng dính 2 mặt 1cmBăng dính 2 mặt 1cm
     Có ích   23/01/2019 - 22:51
  •  " Công việc hàng ngày của tôi là thợ thủ công. Công việc nhẹ mà nhàn lắm các bác ạ. Nhưng mà công việc của tôi đòi hỏi phải siêng năng cần cù chịu khó thì mới làm được. Mặc dù công việc hiện tại tôi làm lương không được cao. Nhưng tôi vẫn rất vui vì không phải ngửa tay xin tiền ai cả. Việc nhàn việc nhẹ nhưng dụng cụ thì cũng không thể thiếu như là kéo cắt chỉ, băng dính trong và đặc biệt là băng dính hai mặt. Đó là những thứ không thể nào thiếu đối với tôi khi bắt tay vào công việc. Nó nhỏ nhỏ xinh xinh, người không biết thì bảo bé thế này thì làm được gì chứ. Dán được tí, mất công dán nhiều lần. Nhưng với tôi. Một tí đó rất quan trọng, vì công việc của tôi cần nó. Nên tôi rất quý trọng và để gọn gàng ngăn nắp sau một ngày làm việc. Nếu như thiếu nó xem như ngày đó tôi ngồi chơi và không có thành phẩm. Vì thế nên các bạn ạ. Hãy quý trọng tất cả mọi thứ xung quanh ta, có rất nhiều cái, cái lớn cái bé. Mỗi cái có một công dụng khacs nhau. Như băng dính 2 mặt 1cm vậy tuy nhỏ bé nhưng nó góp phần rất lớn vào công việc của từng người đó".
    Băng dính 2 mặt 1cmBăng dính 2 mặt 1cmBăng dính 2 mặt 1cm
     Có ích   16/01/2019 - 18:15
  •  Đây là loại băng dính mà giá đình tôi rất hay dùng. Ngoài băng dính một mặt thì loại băng dính 2 mặt 1 cm này rất tiện dụng. Giá của nó cũng rẻ nên khi nào hết tôi cũng mua về luôn một lúc 3-4 cuộn. Nó có độ dính tốt mà chất lượng cũng rất Ok nên được nhiều người tin dùng. Các bé nhà tôi học thủ công nên cũng thường dùng loại băng dính này. Loại này có ưu điểm hơn khi dùng hồ dán là nó không bị bết dính ở tay tay của các bé. Bé của bạn sẽ thoải mái sáng tạo, có thể tạo ra nhiều đồ chơi hay mà không sợ bẩn nhé. Loại băng này còn có thể dùng gập dán khi lai quần của bạn hơi dài. Nếu bạn chưa có thì nên mua ít cuộn để dành trong nha khi có việc cần nha.
    Băng dính 2 mặt 1cm
     Có ích   12/01/2019 - 12:26
  • VG Người dùng Vật Giá
     Nhà tôi rất hay dùng các loại băng keo, nói về sản phẩm băng keo 2 mặt là vật bất li thân với nhà tôi,lúc nào cũng cần đến. Băng dính 2 mặt có độ dai nhất định nên có thể xé bằng tay không cần kéo, băng keo rất bền, để một khoảng thời gian không sử dụng độ dính vẫn còn tốt. Độ kết dính giữa vật này và vật khác cũng rất chắc chắn, dù để vài tháng vẫn không bị khô keo mà rớt ra. Theo tôi, băng keo 2 mặt rất phổ biến có thể dùng vào nhiều việc, khác nhau,kiểu dáng thiết kế gọn nhẹ,dễ cầm nắm khi di chuyển và quấn. Giá cả lại rất hợp lí, chất lượng cũng tốt, 1 cuộn xài cũng được nhiều, lớp keo giữa lớp giấy rất dễ bóc. Tuy nhiên, khi xé băng keo bằng tay keo bị thừa hay bị dính vào tay là tôi trét đầy bàn.sắp tới tôi sẽ mua thêm dùng, còn ngoài ra tôi rất hài lòng.
    Băng dính 2 mặt 1cm
     Có ích   11/12/2018 - 22:54
  •  Trong nhà mình lúc nào cũng ủ sẵn mấy em này cần dùng cái là có ngay. Mình hay dùng nó nhiều hơn vào dịp tết, lúc các con vào dịp đầu năm học hay tặng qua sinh nhật bạn bè, ngày lễ. Mấy cuộn băng dính nhỏ nhỏ này mà được việc ghê nhé. Dịp tết thì mình dùng nó để đồ trang trí nhiều hơn làm hoa sen hay quả dứa đủ các màu từ nhiều viên kẹo, gắn gắn rồi dán các viên kẹo lại với nhau thôi. Còn vào dịp các con đi học hay tặng quà sinh nhật thì mình lại bọc hộp gói quà cùng con và dùng băng dính 2 mặt để dán nhãn vở, dán bìa hay mép giấy bọc hay mép hộp và lơ, hoa gài hộp quà cho con nữa. Mình hay mua cả chục cuộn về sài dần nên cũng rẻ còn sài lẻ chắc chưa đến 2 ngàn là được một em này rồi. Đầu tiên dán lên đồ mình cần sau đó bóc lớp giấy trắng bên ngoài ra rồi dán đồ khác lên thôi cũng dễ sài hì. Em này màu trắng rất nhẹ và mảnh nên dán khá là ngốn luôn được cái dính đồ chắc thôi. Mùi keo ngửi nhiều hơi khó chịu chút xíu với dán mình hay lấy tay bóc nên băng dính còn thừa dính tay rồi giây xung quanh nền nhà tay bị bám bẩn đen nhẻm. Bảo quản nên tránh ẩm đặc biệt không để giây nước vào dễ mất độ dính nên để nơi khô ráo sẽ tốt hơn và dùng đến đâu thì mình lấy đến đấy thôi chứ k nên bóc dán trước nhé.
    Băng dính 2 mặt 1cmBăng dính 2 mặt 1cm
     Có ích   07/10/2018 - 16:58
  •  Tuy không sử dụng thường xuyên nhưng băng dính hai mặt là vật dụng văn phòng không thể thiếu ở công ty mình do đặc thù công việc thỉnh thoảng phải cắt nhãn sản phẩm để dán lên tài liệu nộp vào cơ quan nhà nước. Vì vậy, mỗi tháng bên mình cũng cần dùng đến loại sản phẩm này với số lượng từ 10-15 cuộn. Sản phẩm MICKY tape, mình dùng thấy không có gì đáng phàn nàn. Chất lượng sản phẩm tốt, chất keo dính sau giấy dính chặt, không bị tuột ra ngoài. Mọi người nói sau một thời gian sử dụng, vật dính sẽ rất dễ bị bung ra bề mặt dán do chất keo ở băng dính hai mặt bị khô. Tuy nhiên, sử dụng với loại MICKY tape mình chưa thấy tình trạng bị bung ra. Sản phẩm có nhiều kích thước để lựa chọn như 1cm, 2cm… Bên mình thường ưu tiên dùng loại kích thước nhỏ vì dễ sử dụng
    Băng dính 2 mặt 1cmBăng dính 2 mặt 1cmBăng dính 2 mặt 1cm
     Có ích   21/05/2018 - 14:17
  •  Tuy không sử dụng thường xuyên nhưng băng dính hai mặt là vật dụng văn phòng không thể thiếu ở công ty mình do đặc thù công việc thỉnh thoảng phải cắt nhãn sản phẩm để dán lên tài liệu nộp vào cơ quan nhà nước. Vì vậy, mỗi tháng bên mình cũng cần dùng đến loại sản phẩm này với số lượng từ 10-15 cuộn. Sản phẩm MICKY tape, mình dùng thấy không có gì đáng phàn nàn. Chất lượng sản phẩm tốt, chất keo dính sau giấy dính chặt, không bị tuột ra ngoài. Mọi người nói sau một thời gian sử dụng, vật dính sẽ rất dễ bị bung ra bề mặt dán do chất keo ở băng dính hai mặt bị khô. Tuy nhiên, sử dụng với loại MICKY tape mình chưa thấy tình trạng bị bung ra. Sản phẩm có nhiều kích thước để lựa chọn như 1cm, 2cm… Bên mình thường ưu tiên dùng loại kích thước nhỏ vì dễ sử dụng.
     Có ích   21/05/2018 - 14:16
  •  Tối rất thích làm những đồ thủ công tỷ mỉ bằng tay. Chính vì vậy trong hộp đồ nghề của tôi không thể nào thiếu được cuộn băng dính 2 mặt này. Giá của nó rất rẻ, lại dễ sử dụng. Vì chủ yếu sử dụng dán trên chất liệu bằng giấy nên cá nhân tôi thấy chất keo kết dính của nó khá tốt, không dễ bị bong róc. Lại giữ cho các mối dán không bị lộ. Khiến cho sản phẩm đẹp hơn. Giá trị thẩm mỹ của nso cũng cao hơn rất nhiều so với việc sử dụng các loại keo dính hay băng dính khác. Để lâu trong diều kiện môi trường bình thường cũng không có vấn đề gì, lớp keo ở giữ lớp giấy không hề bị biến dạng, Hơn nữa lớp giấy cách ly 2 mặt của băng dính luôn có thể tách hai lớp dễ dàng mà không bị dính hay tróc keo. Cuộn băng dính rất nhẹ và dễ cầm nắm thao tác khi sử dụng. Tuy nhiên băng dính này chỉ dùng được với bề mặt khô thôi, còn bề mặt mà bị ướt hay có dầu là không thể dùng dược. Bên cạnh đó, cũng chỉ dùng băng dính loại này để kết dính những đồ vật nhỏ và nhẹ được thôi. Chứ những đồ vật có trọng lượng lớn thì hơi khó giữ chúng kết dính lại với nhau theo ý muốn.
    Băng dính 2 mặt 1cm
     Có ích   16/05/2018 - 12:05
  •  Tôi làm bên văn phòng thường xuyên phải dùng đến băng dính 2 mặt. Đặc biệt là dùng các loại băng dính nhỏ tầm khoảng 1 cm. Tôi thường dùng để dính các bìa sách với giấy trắng để làm cuốn sổ. Tôi thấy băng dính 2 mặt là phù hợp nhất cho công việc này. Dùng nhiều tôi cũng có chút đánh giá về sản phẩm này. Băng dính 2 mặt dính rất chắc. Lâu bị bong hơn mấy loại băng dính 1 mặt. Tôi đã tưng dính băng dính 2 mạtgiwua một sản phẩm bằng nhựa với 1 sản phẩm bằng thép thấy nó rất chắc chắn .Nhưng có một điều tôi không thích đó là mấy loại băng dính này rất mỏng. dính được vài vòng là đã hết rồi. Nhưng cũng xứng đáng với giá tiền 1,7 nghìn. Mức giá khả rẻ so với chức năng mà nó mang lại.
    Băng dính 2 mặt 1cm
     Có ích   06/04/2018 - 19:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Băng dính 2 mặt 1cm

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá