Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Băng keo trong 5cm - 1000 yard

2 nơi bán, giá từ : 11.000₫ - 13.500₫
Băng keo trong 5cm - 1000 yard
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Có 1 sản phẩm mà nếu thiếu em í thì mình không biết phải làm việc thế nào. Đó là băng dán trong. Có hôm còn nói đùa với chồng bảo không biết ai phát minh ra em keo dán này mà hữu ích thật.
    Vốn mình bán hàng online, hàng ngày phải đóng hàng để ship cho khách, đóng hàng mà ko có em í thì không biết làn thé nào thật. Keo dùng đóng hàng rất chắc chắn, bền, bảng keo to nên không sợ bị bong keo, dùng rất tiện, kể cả trời mưa thì cũng không sợ keo bong ra. Nó giúp mình đóng và gói hàng gọn và đẹp hơn. Hàng có gởi đi xa cũng không sợ rơi ra ngoài. Có hôm ship gần, dùng keo dán trkng này dán hàng lên xen máy thah dây dun cg ok lắm.
    Không những dùng để đóng hàng, keo cuộn được dùng khá phổ biến trông sinh họat, mình cũng dùng để dán một số đồ dùng lặt vặt, rất hữu ích. Giá thành khá rẻ rất dễ mua, dễ dùng. Nhưng có một điều mình không thích là những lúc quên làm dấu mối keo vừa cắt thì tìm lại mối keo hơi bị lâu và có khi tìm được mối keo thì lúc kéo ra dán hay bị rách. Nhìn chung, sản phẩm dán chắc chắn, mình hài lòng.
     Có ích   02/04/2019 - 09:54
  •  Mình bán hàng online, rất hay ship hàng cho khách, tất nhiên trong lúc đóng hàng cho khách thì không thể thiếu bạn keo cuộn này được. Keo dùng đóng hàng rất chắc chắn, bền, bảng keo to nên không sợ bị bong keo, dùng rất tiện, kể cả trời mưa thì cũng không sợ keo bong ra. Nó giúp mình đóng và gói hàng gọn và đẹp hơn. Hàng có gởi đi xa cũng không sợ rơi ra ngoài. Không những dùng để đóng hàng, keo cuộn được dùng khá phổ biến trông sinh họat, mình càng dùng để dán một số đồ dùng lặt vặt, rất hữu ích. Giá thành khá rẻ rất dễ mua, dễ dùng. Nhưng có một điều mình không thích là những lúc quên làm dấu mối keo vừa cắt thì tìm lại mối keo hơi bị lâu và có khi tìm được mối keo thì lúc kéo ra dán hay bị rách. Nhìn chung, sản phẩm dán chắc chắn, mình hài lòng.
    Băng keo trong 5cm - 1000 yard
     Có ích   08/10/2018 - 07:19
  •  Với các văn phòng, công ty hay trong các gia đình, băng keo là 1 vật dụng không thể thiếu. Nó có rất nhiều tác dụng như đóng thùng, bọc mối nối, mối hàn, cách điện,... Có rất nhiều loại băng keo nhưng để phù hợp với công việc đóng thùng cacton thì bên mình sử dụng chủ yếu là băng keo trong 5cm. Thứ nhất, băng keo này có độ dính cao, dính thùng rất chắc, bền với tác động của môi trường. Thứ 2 là băng keo này có độ đàn hồi cao, dai, khó đứt dù kéo mạnh. Giá thành của băng keo này lại nằm ở mức trung bình nên các công ty thường sử dụng loại băng keo này (công ty mình hầu như 1 ngày phải dùng ít nhất tầm 5 cây). Tuy nhiên vì là bản to 5cm nên nếu như bạn muốn dán những vật nhỏ thì không nên dùng loại này (mình nhiều khi dán 1 tờ giấy nhỏ mà không kiếm được băng keo 1cm lại phải cắt nhỏ băng keo 5cm, bất tiện lắm)
    Băng keo trong 5cm - 1000 yard   Băng keo trong 5cm - 1000 yard
     Có ích   24/09/2018 - 15:15
  •  Băng keo sử dụng phần lớn trong nhu cầu đóng gói thành phẩm, bảo vệ sản phẩm. Ngoài ra Băng keo còn có rất nhiều công dụng trong các ngành như điện tử, công nghiệp.....
    Băng keo được phân loại theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau: theo chất keo, theo vật liệu quết keo, theo công dụng và theo kích cỡ, hình dạng.
    Băng keo đã giúp ích rất nhiều cho các công việc hằng ngày không những của tôi mà cho hầu hết tất cả mọi người.
    Vì tính chất công việc nên tôi thường xuyên dùng băng keo trong loại này để dán thùng đựng những vật dùng khi cần thiết. Tôi khá hài lòng về sản phẩm băng keo trong này ở nhiều khía cạnh giá cả cũng như về chất lượng...
    - Giá cả thì tương đối phỉ chăng,nếu giá của băng keo màu ở mức 10 thì băng keo trong chỉ nằm ở mức 6.
    - Chất lượng tương tốt cả về độ dính, và độ bền. Tuy nhiên về độ bám dính thì băng keo màu có phần vượt trội so với băng keo trong chút ít, vì tôi cũng thỉnh thoảng dùng băng keo màu.
    - Độ dày khá, độ dai cũng có nên khá bền khi kéo mạnh vẫn khó đứt, độ keo, quy cách sản xuất của sản phẩm rất phù hợp
    Có một điểm tôi rất hài lòng về băng keo này là: khi trời mưa hay ẩm ướt thì độ dính vẫn tốt, không bị khô keo, mối khi gỡ ra cũng rất khó gỡ vì đọ dính tốt
    Trong công viêc hằng ngày của tôi có thể nói tôi dùng rất nhiều băng keo trong loại này phục vụ cho công việc, nó đã giúp ích rất nhiều cho tôi. Tôi đã tin tưởng và tin dùng sản phẩm này.
    Băng keo trong 5cm - 1000 yard   Băng keo trong 5cm - 1000 yard
     Có ích   04/06/2018 - 21:32
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Băng keo trong 5cm - 1000 yard

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá