Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Băng dính điện nano màu đen 0.6kg BĐN6

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: Băng dính điện
Hãng sản xuất: Đang cập nhật
Xuất xứ: Đang cập nhật
Băng dính điện nano màu đen 0.6kg BĐN6
4,4
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao42,9%
4 sao57,1%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi hiện đang làm thủ kho cho 1 công ty xây dựng là công ty kansai vina . Công ty tôi trước chỉ chuyên làm về mảng xây dựng nhưng càng ngày công ty càng phát triển lên bây giờ công ty tôi đã có 1 đội chuyên làm mảng cơ điện. Công việc của tôi thường ngày ngoài việc nhập và xuất vật tư vào kho thì tôi làm luôn cả việc trình các mẫu đơn hàng lên để giám đốc phê duyệt. Khi tôi chọn băng dính điện nano màu đen này lên giám đốc của tôi đã rất ưng ý và cho nhập vào kho với số lượng nhiều vì băng dính điện nano đạt đủ mọi yếu tố về cách điện tốt có độ bền cao độ dính chắc chắn. Giá thành của băng dính điện nano lại không quá cao .Và hơn nữa do chất lượng tốt và đã có thương hiệu lên tôi không cần mất nhiều thời gian để tìm được nơi bán mặt hàng này. Chỉ có điều duy nhất khiến tôi hơi khó chịu là băng dính được đóng chặt 5 cuộn trong 1 bó rất chặt lên tôi khá mất thời gian với nó. Nhưng vì băng dính điện nano đảm bảo được chất lượng công việc của công ty chúng tôi lên công ty tôi rất tin dùng cho những dự án tiếp theo.
    Băng dính điện nano màu đen 0.6kg BĐN6Băng dính điện nano màu đen 0.6kg BĐN6
     Có ích   23/02/2019 - 15:03
  •  Nói đến băng dính thì phải kể đến như là băng dính điện nano màu đen vì đây là loại băng dính được sử dụng phổ biến và thông dụng trên thị trường hiện nay và gia đình tôi cũng đã và đang sử dụng loại băng dính này. Băng dính nano được sản xuất với nhiều kiểu mẫu mã,màu sắc kích thước khác nhau,băng dính có kiểu dáng hình tròn dễ dàng sử dụng. Băng dính này được làm từ chất liệu keo đặc biệt,có khả năng cách điện và cách nhiệt hiệu quả nên tôi và mọi người trong gia đình hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Loại băng dính này đặc trưng với khả năng bám dính cao trên các bề mặt chất liệu khác nhau. Vì thế mà có thể sử dụng băng dính này để dán lên bề mặt của rất nhiều vật dụng khác nhau. Hơn nữa,sản phẩm có giá thành phù hợp nên khi hết có thể mua tiếp để dùng mà không phải đắn đo. Tuy nhiên,vì đây là băng dính màu đen nên khi dán lên các bề mặt khác trông nó không được đẹp như băng dính trong suốt. Nhưng tôi vẫn khá hài lòng về sản phẩm này.
    Băng dính điện nano màu đen 0.6kg BĐN6Băng dính điện nano màu đen 0.6kg BĐN6Băng dính điện nano màu đen 0.6kg BĐN6
     Có ích   10/11/2018 - 22:37
  •  Thỉnh thoảng mình thường hay nối dây điện trong gia đình mỗi khi dây điện bị đứt hoặc hở, chính vì thế mà trong gia đình mình lúc nào cũng có sẵn loại băng dính điện nano màu đen 0.6kg BĐN6 này. Để mỗi khi cần là có thể lấy ra và sử dụng luôn, trong quá trình mình sử dụng mình thấy loại băng dính này rất tốt, độ bám dính chắc, mỗi khi mình vừa quấn vừa kéo thì mình để ý thấy băng dính không có bị đứt nhìn rất dai. Ngoài việc dùng để quấn vào các đầu nối dây điện ra, mình cũng có thử dán vào dựa. Và thấy độ bám dính vào dựa cũng khá tốt so với các loại băng dính loại to, tuy nhiên có 1 điểm mình cảm thấy không hài lòng cho lắm về loại băng dính điện nano này ở điểm đó là nếu như mỗi khi mình dùng xong mình cất, sau đó dùng lại thì khi sờ vào cuộn băng dính thì có cảm giác dính dính. Giống như là lớp dính bị chảy ở bên trong cuộn băng dính chảy ra, và khi cầm vào cảm giác dính dính tay.
    Băng dính điện nano màu đen 0.6kg BĐN6
     Có ích   01/11/2018 - 21:38
  •  Chắc hẳn ai cũng biết băng dính điện nano này nhưng mấy ai để ý công dụng của nó không,chồng tôi có mở một tiệm sữa chữa tủ lạnh,ti vi,điều hoà quạt điện và nhiều thứ khác nữa nên với việc sử dụng băng dính điện nano này thì hằng ngày đều được nhìn thấy nó,tôi là vợ nhưng rảnh rỗi là thường xuyên phụ giúp chồng mấy việc lặt vặt,băng dính này cực kì tiện lợi nhỏ,gọn giá cả thì cũng bình thường,nó dính khá là chặt nên không sợ nó bong ra mà để lâu ngày nhìn lại thì nó chỉ xấu hơn thôi chứ độ bền là không thể chê được nhưng băng dính này dùng cũng không được bao nhiêu nhanh hết hơn so với các loại băng dính khác nhưng không sao miễn sao chắc và chặt là được,tôi nghĩ mỗi nhà cần phải có ít nhất một cuộn để sử dụng
    Băng dính điện nano màu đen 0.6kg BĐN6Băng dính điện nano màu đen 0.6kg BĐN6
     Có ích   31/10/2018 - 14:19
  •  Nhà mình mở bán hàng điện nước, các loại đồ liên quan tới điện và nước nên băng dính điện nano màu đen 0.6kg BDdN6 thì không thể không có. Khách tới mua băng dính về nối dây điện hay làm gì liên quan tới điện mình đều thấy họ tới hỏi mua băng dính điện nano màu đen này rất nhiều. Cũng đúng thôi vì bản thân mình thấy mình dùng băng dính điện màu đen này mình thấy rất an toàn, cách điện rất tốt, độ dẻo dai, bám chắc cũng hơn hẳn các loại băng dính khác. Mình cũng thường tư vấn cho khách hàng nên lựa chọn loại này vì giá thành rẻ mà tốt. Mọi người mua 1 lần rồi lần sau lại tới hỏi mua nữa. Tuy nhiên mình thấy băng dính điện này dùng nhanh hết nhưng so với giá thành rẻ thì cũng không vấn đề gì.
    Tóm lại là mình thấy băng dính điện nano màu đen này mình thấy khá ưng ý. Mọi người mua băng dính điện về dùng mình nghĩ nên mua băng dính loại này nhé. Khá tốt mà tiết kiệm nữa đấy
    Băng dính điện nano màu đen 0.6kg BĐN6Băng dính điện nano màu đen 0.6kg BĐN6
     Có ích   20/10/2018 - 13:57
  •  Bố tôi là một kỹ thuật viên điện nước. Mỗi khi điện trong nhà hoặc hàng xóm bị hư hỏng thì bố tôi đều sửa chữa rất khéo léo và nhanh gọn. Tất cả là nhờ có băng dính điện nano màu đen BĐN6. Sử dụng để băng các mối dây điện trong nhà, băng keo dẻo rất dễ sử dụng, cách điện tốt, đơn giản thuận tiện dùng tay có thể làm đứt mà không cần dùng đến dao, kéo.
    Băng dính có rất nhiều ưu điểm vì có thể dùng vào rất nhiều việc khác ví dụ như : dùng để trang trí phòng, làm đồ chơi trẻ con,... Lợi thế là dùng băng dính không bị dính tay và đặc biệt là dùng loại băng dính này lâu ngày vẫn giữ được độ dính nhất định. Cho dù muốn tháo ra thì cũng rất dễ dàng, không bị đứt đoạn thành những mảnh nhỏ. Rất tiện đem đi theo bên mình bất cứ nơi nào. Đối với một thợ điện như bố tôi thì băng dính gần giống như vật liền thân, không thể thiếu khi đi làm bất cứ nơi nào. Tuy nhiên băng dính dùng nhanh hết khá là tốn. Nhưng với giá cả vừa phải như vậy thì ai cũng có thể mua dự phòng trong căn nhà của mình được. Bố tôi rất tin dùng sản phẩm này.
    Băng dính điện nano màu đen 0.6kg BĐN6Băng dính điện nano màu đen 0.6kg BĐN6
     Có ích   26/09/2018 - 22:51
  •  Tôi là một kỹ thuật viên bên điện ôtô vì thế việc sử dụng băng keo dường như là thường xuyên. Khi sử dụng để băng kính các mối dây điện trong xe. Băng keo dẻo dễ sử dụng cách điện tốt, dễ dùng tay làm đức mà không cần sử dụng kéo. băng keo sử dụng được rất nhiều việc không chỉ dùng chỉ che các mối nối điện mà còn có thể dùng để trang trí. băng keo không gây dính da tay, đặc biệt dùng băng keo loại này lâu ngày tháo rất dể dàng không bị đứt ra từng mảnh nhỏ. Công dụng và lợi ích của nó thì khỏi nói rồi 1 người bạn thân thiết không thể thiếu với anh em thợ điện chúng tô :))). với mức giá vừa phải thế này thì khỏi bàn cãi rồi các bạn ak.
    Băng dính điện nano màu đen 0.6kg BĐN6Băng dính điện nano màu đen 0.6kg BĐN6
     Có ích   09/08/2018 - 20:06
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Băng dính điện nano màu đen 0.6kg BĐN6

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá