Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Băng dính trong/đục dán thùng carton OPP 01

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Loại: Băng dính
Hãng sản xuất: Đang cập nhật
Xuất xứ: Việt Nam
Băng dính trong/đục dán thùng carton OPP 01
4
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao28,6%
4 sao42,9%
3 sao28,6%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình làm công Nhân chuyên kiểm hàng dán thùng, đóng thùng, và rất hay phải dùng băng dính, loại băng dính trong đục dán thùng cattong rất tiện lợi, dễ cầm, dễ bóc, dễ dán, độ bền cao, dán rất chắc chắn, mình dùng trong công việc rất hài lòng, vì dùng tốt nên mình mua nhiều về nhà dùng dán hàng gửi khách luôn, chả là mình bán online hàng quần áo nên rất hay phải đóng hàng gửi khách xa, nên mỗi lần đóng lại dùng tới băng dính này ,tiện dùng, giá cả lại phải chăng mỗi cuộn dùng được cả tháng, nếu để dán hàng không, từ khi dùng băng dính này bọc dán hàng, mình được khách khen gói hàng đẹp, chắc chắn. Hihi mình vui lắm, nhưng băng dính này màu trắng đục nên rất hay bám bụi, dễ bẩn, mình thì ưa sạch sẽ, tuy nhiên cứ dính chắc chắn là mình thích rồi.
    Băng dính trong/đục dán thùng carton OPP 01Băng dính trong/đục dán thùng carton OPP 01
     Có ích   25/01/2019 - 12:40
  •  Trên thị trường hiện nay sản xuất rất nhiều các loại băng dính khác nhau nhưng tôi vẫn luôn dùng loại băng dính trong/ đục dán thùng carton OPP 01 để dán hàng quần áo. Nói về ưu điểm của băng dính trong được thiết kế hình tròn, dễ cầm khi dính chỉ cần bóc nhẹ là lớp băng dính bong ra. Thích hợp để dán trên các chất liệu khác nhau của bề mặt tường mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng và tính thẩm mỹ của bề mặt. Có khả năng chống chịu rất tốt đối với những tác động của nhiệt độ, bụi bẩn và va đập từ bên ngoài môi trường vì thế khả năng bong tróc hay rạn nứt là thấp. Không thấm nước ,giá thành không quá cao phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người. Bên cạnh đó hạn chế của băng dính chỉ bóc ra dán một lần nếu dán hỏng bóc ra sẽ không dán lại được nữa.Vì là băng dính trong nên màu sắc không được bắt mắt. Nói tóm lại tôi rất ưng băng dính trong/ đục này nhờ có băng dính này mà tôi gói gàng cho khách được đẹp hơn.
    Băng dính trong/đục dán thùng carton OPP 01
     Có ích   30/11/2018 - 23:38
  •  Băng dính trong/đục dán thùng carton OPP 01 là sản phẩm mà tôi thừong sử dụng để đóng hàng, và đây cũng là một sản phẩm thiết yếu trong sinh hoạt hàng ngày. Băng dính giúp cho chúng ta có thể gắn hay dán hay đóng các loại sản phẩm vào hộp 1 cách dễ dàng. Sản phẩm băng dính này có Độ bám dính rất dai, và khó có thể bóc ra mỗi khi đã dán vào thùng. Vì khi bóc sẽ thì lớp bề mặt ở thùng catton sẽ bị bong theo, vì thế nếu có dán nhầm hoặc không đúng thì chỉ có cách là dùng dao để rạch, bề rộng của băng dính trong là 5cm cho nên có thể dán được những vị trí rộng. Không chỉ độ bám dính tốt ở thùng giấy catton mà ngay cả dưới bề mặt đất hoặc nền đá họa cũng vậy. Độ bám dính cực kỳ tốt luôn, mình có thử 1 lần dán xuống nền đất và sau khi bóc lên thì lớp bề mặt đất đã bám theo lớp băng dính. Về giá cả thì lại rẻ vừa hợp với túi tiền người tiêu dùng, chất lượng thì không thể chê vào đâu được.Băng dính này khi đã dán xuống mà bóc ra sẽ làm lớp dính mất đi khá nhiều, dính lại sẽ không còn chắc chắn nữa vì vậy khi dán mọi người chú ý không nên bóc ra dán lại nhiều lần. Để băng dính bền dùng được lâu thì nên tránh để băng dính gần nguồn nhiệt hay bị nước rơi vào. Vì khi nóng hoặc nước rơi vào sẽ làm giảm độ bám dính của băng dính
    Băng dính trong/đục dán thùng carton OPP 01
     Có ích   05/11/2018 - 16:21
  •  Băng dính là một loại sản phẩm trong rất nhiều sản phẩm của công nghiệp . Từ khi xuất hiện trên thị trường đến nay, băng dính được tiêu thụ rất nhiều, đặc biệt là ở các công ty sản xuất và xuất nhập khẩu. Băng dính được sử dụng trong việc đóng gói hàng hóa, giữ cho hàng hóa được cố định, kín đáo trong quá trình vận chuyển. Các ngành công nghiệp phát triển mạnh thì sản xuất và kinh doanh băng dính cũng phát triển mạnh. Nhu cầu đóng gói và vận chuyển hàng hóa càng tăng cao thì mức độ tiêu thụ băng dính càng cao. Ở các công ty lớn, mỗi tháng cần phải sử dụng hàng nghìn cuộn băng dính, có công ty phải dùng tới chục nghìn cuộn băng dính.Dùng băng dính thì không cần phải có các nút thắt mà vẫn giữ cho hàng hóa được chắc chắn.Dùng băng dính thì giữ được bề mặt các thùng carton, các hộp giấy bằng phẳng. Kể cả quấn nhiều vòng xung quanh thùng hàng hóa đi chăng nữa thì bề mặt thùng trông vẫn bằng phẳng, không tạo nên cảm giác rườm rà ghồ ghề.Dùng băng dính để đóng gói thì đảm bảo được tính thẩm mỹ cao hơn so với dùng dây thun, dây đai để buộc.Khi đã dán chặt băng dính vào bề mặt của sản phẩm rồi thì sẽ không sợ chúng bị tuột ra trong quá trình vận chuyển. Điều này vẫn có thể xảy ra nếu dùng dây đai hoặc dây thun.Kể cả khi đã xé, cắt băng dính thì vẫn có thể sử dụng lại được chiếc thùng và dán lên nhiều lần nữa.Một số trường hợp, người ta dùng băng dính quấn kín bề mặt sản phẩm để chống nước, chống rách hỏng.Giá sử dụng băng dính là rất rẻ so với dùng các loại dây.
    Băng dính trong/đục dán thùng carton OPP 01Băng dính trong/đục dán thùng carton OPP 01
     Có ích   01/11/2018 - 17:44
  •  Băng dính là một loại sản phẩm trong rất nhiều sản phẩm của công nghiệp . Từ khi xuất hiện trên thị trường đến nay, băng dính được tiêu thụ rất nhiều, đặc biệt là ở các công ty sản xuất và xuất nhập khẩu. Băng dính được sử dụng trong việc đóng gói hàng hóa, giữ cho hàng hóa được cố định, kín đáo trong quá trình vận chuyển. Các ngành công nghiệp phát triển mạnh thì sản xuất và kinh doanh băng dính cũng phát triển mạnh. Nhu cầu đóng gói và vận chuyển hàng hóa càng tăng cao thì mức độ tiêu thụ băng dính càng cao. Ở các công ty lớn, mỗi tháng cần phải sử dụng hàng nghìn cuộn băng dính, có công ty phải dùng tới chục nghìn cuộn băng dính.
    Dùng băng dính thì không cần phải có các nút thắt mà vẫn giữ cho hàng hóa được chắc chắn.
    Dùng băng dính thì giữ được bề mặt các thùng carton, các hộp giấy bằng phẳng. Kể cả quấn nhiều vòng xung quanh thùng hàng hóa đi chăng nữa thì bề mặt thùng trông vẫn bằng phẳng, không tạo nên cảm giác rườm rà ghồ ghề.
    Dùng băng dính để đóng gói thì đảm bảo được tính thẩm mỹ cao hơn so với dùng dây thun, dây đai để buộc.
    Khi đã dán chặt băng dính vào bề mặt của sản phẩm rồi thì sẽ không sợ chúng bị tuột ra trong quá trình vận chuyển. Điều này vẫn có thể xảy ra nếu dùng dây đai hoặc dây thun.
    Kể cả khi đã xé, cắt băng dính thì vẫn có thể sử dụng lại được chiếc thùng và dán lên nhiều lần nữa.
    Một số trường hợp, người ta dùng băng dính quấn kín bề mặt sản phẩm để chống nước, chống rách hỏng.
    Giá sử dụng băng dính là rất rẻ so với dùng các loại dây.
    Băng dính trong/đục dán thùng carton OPP 01Băng dính trong/đục dán thùng carton OPP 01
     Có ích   11/10/2018 - 15:39
  •  Công ty tôi là công ty sản xuất, thường xuyên giao hàng đơn chiếc bằng các thùng bìa caston. mà băng dính là thứ thiết yêu để dán bìa caston . Công ty tôi cũng đã mua 1 bịch băng dính trong và 1 bịch băng dính đục về dùng dần. Nói chung băng dính dán tạm được, đôi lúc dán vẫn bị bong tróc do dính phải bụi hoặc vân tay người. Nếu dán lên các bề mặt thì cũng chắc. Nhưng nếu dán lên bìa caston thì thỉnh thoảng hay bị bong.Nếu xét về thẩm mĩ thì dán cái băng dính đục lên bìa caston nhìn đẹp còn dán lên các túi trong suốt hoặc các hộp quà thì băng dính trong đẹp hơn. Mấy loại băng dính này toàn rất ít dán được vài vòng là đã hết rồi. Tôi đánh giá 3 sao cho sản phẩm này. Băng dính này không bằng được băng dính 3M
    Băng dính trong/đục dán thùng carton OPP 01Băng dính trong/đục dán thùng carton OPP 01Băng dính trong/đục dán thùng carton OPP 01Băng dính trong/đục dán thùng carton OPP 01Băng dính trong/đục dán thùng carton OPP 01Băng dính trong/đục dán thùng carton OPP 01
     Có ích   06/04/2018 - 20:22
  •  Nhà mình đang dùng rất nhiều băng dính này. Băng dính này dùng tạm ổn. Cửa hàng của nhà mình chuyên làm các hộp quà lưu niệm. Thường phải dùng băng dính để dán hộp quà. Cứ tầm khoảng 2 ngày là lại dùng hết 1 quận băng dính này. Nhà mình thích dùng loại băng dính trong này bởi vì khi dán không bị lộ màu so với băng dính vàng. Mà băng dính này cũng dày dán được nhiều. Các bạn khi mua cũng nên lưu ý. Băng dính này có nhiều loại. Có cả loại mỏng có cả loại dày. Mà ở cửa hàng nhà mình cũng có cả cái loại mỏng. quấn được 1 ngày là hết 1 quận rồi. Nói chung là băng dính này cũng tạm ổn so với mức giá 11 nghìn. Cũng là sản phẩm được mọi người dùng nhiều dán chắn chắn bền keo.
    Băng dính trong/đục dán thùng carton OPP 01Băng dính trong/đục dán thùng carton OPP 01Băng dính trong/đục dán thùng carton OPP 01Băng dính trong/đục dán thùng carton OPP 01
     Có ích   06/04/2018 - 07:25
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Băng dính trong/đục dán thùng carton OPP 01

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá