Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Băng dính trong 5cm 80ya

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: Băng keo trong
Băng dính trong 5cm 80ya
4,1
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao28,6%
4 sao57,1%
3 sao14,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi bán hàng trái cây ở chợ, nên mỗi khi khách gọi mua hàng, tôi đều đóng gói trái cây vào thùng để vận chuyển được an toàn cho chất lượng trái cây của tôi hơn. Suốt 1 năm qua, tôi luôn dùng Băng dính trong 5cm 80ya để cố định các thùng trái cây của tôi. Tôi sử dụng loại băng keo này, giá thành lấy sỉ cũng phù hợp túi tiền của tôi, và cũng giúp cho những thùng hàng của tôi chắc chắn, thuận tiện di chuyển. Khác với những loại băng keo tôi nổi trê thị trường được làm từ nguyên liệu sản xuất băng keo hoặc jumbo băng keo được nhập từ Trung Quốc , giá thành các loại đó thường rất rẻ, lại có mùi hôi, khá dính khi dán thùng nhưng sau thời gian ngắn dễ bị bong tróc hoặc chảy keo. Vậy nên, Băng dính trong 5cm 80ya của tôi đang sử dụng là một sự lựa chọn tốt đối với tôi. Và phù hợp cho hàng hóa của tôi trong quãng đường dài giao hàng. Băng dính trong 5cm 80yacó độ dính tốt, và dai. Tuy nhiên, tránh để Băng dính trong 5cm 80ya gần nơi có nhiệt độ cao, hoặc dưới ánh sáng mặt trời, sẽ làm băng dính không có chất lượng dính tốt.
    Băng dính trong 5cm 80ya
     Có ích   20/12/2018 - 09:25
  • VG Người dùng Vật Giá
     Băng dính được dùng rộng rãi trong công việc hằng ngày của tôi. Mỗi ngày tôi sử dụng ít nhất 3 cuồn băng dính như thế này. Tôi là công Nhân đóng gói cho một xưởng thức ăn đóng hợp nên mỗi ngày nhiệm vụ của tôi là phải kiểm hàng vô thùng và dán băng keo lại. Thật sự mà nói thì có tôi dùng nhiều loại băng dính khác nhau lắm nào băng màu rồi băng trong nhưng tôi ưng nhất là loại băng dính trong này.
    ưu điểm của nó là cái độ dính chặt cao lở mà dán xong muốn tháo ra hơi bị mệt do dán giấy thùng khi tháo ra nó sẽ mang theo một lớp giấy trên cái thùng đó luôn.
    Tuy nhiên nếu dán vào tường hay thứ gì đó lâu ngày lúc tháo ra nó sẽ đễ lại lớp keo dính trên bề mặt làm cho tường nó xấu Đi và bụi bẩn mà bám vô thi thôi luôn nó đen thui luôn.
    Nhìn chung không phải công việc của tôi mới sử dụng nó mà là nó có thể dùng cho bất cứ trường hợp nào cần đến nó như dán tường, dán gỗ, dán nilông này kia.
    Nó là sản phẩm được ưa chuộng nhất được các công ty sử dụng nhiều nhất.
    Băng dính trong 5cm 80yaBăng dính trong 5cm 80ya
     Có ích   29/11/2018 - 16:10
  •  Băng dính là một đồ dùng không thể thiếu trong hầu hết các gia đình. Nhà tôi cũng thường xuyên dùng loại băng dính trong 5cm 80ya và nhiều loại băng dính khác để dán các đồ dùng trong gia đình. Loại băng dính này rất tốt,có khả năng dính chặt lâu nên tôi rất yên tâm sử sụng. Băng dính này rất dày,mua một cuộn dùng rất lâu hết mà giá thành của nó lại rẻ. Tôi thì thường dùng băng dính để dán các các quyển vở,dán giấy lên tường,dán các vật dụng trong gia đình... và rất dễ sử dụng trong mọi công việc. Bình thường mà không có băng dính dán tôi thường phải đi mượn,nhưng rất là bất tiện nên tôi thường mua cả chục cuộn về dùng dần. Tuy nhiên, loại băng dính này khi sử dụng nếu không cẩn thận nó sẽ dính vào nhau rất khó gỡ ra và nếu như dán vào một vật dụng gì đó không dán khéo sẽ bị nhăn rất xấu. Tóm lại, sản phẩm này là một đồ dùng rất cần thiết đối với gia đình tôi và tôi sẽ luôn tin dùng băng dính trong 5cm 80ya này.
    Băng dính trong 5cm 80yaBăng dính trong 5cm 80ya
     Có ích   10/11/2018 - 22:12
  •  Nói đến băng dính trong thì hầu hết nhà nào cũng có ít nhất một cuộn để sử dụng,với tôi nó rất quan trọng đấy ạ,tôi hiện nay đang buôn bán quần áo trên mạng và một shop nhỏ ở quê,khi khách hàng mua hoặc lấy sỉ nhiều thì mình phải đóng gói lại và phải dùng đến băng dính trong nên nó không thể thiếu trong việc làm ăn của tôi,nói về cái ưu điểm thì băng dính trong rất tiện dán gì cũng được về cái độ dính chặt thì rất là ok nhưng một khi mình quét dọn hay vô tình dẫm lên mà không để ý thì nó rất là dơ và không còn dính chặt nữa,cứ một cuộn như vậy mình dùng được rất nhiều,có mấy bà ở chỗ mình nói giá hơi cao mình thì không biết họ bán lẻ ra sao nhưng mình toàn mua sỉ mỗi đợt cũng nhiều nên giá cũng bình thường à,nói chung thì băng dính trong là mối làm ăn của mình nà
    Băng dính trong 5cm 80yaBăng dính trong 5cm 80ya
     Có ích   30/10/2018 - 14:23
  •  Mình có một số ý kiến nhận xét về sản phẩm băng dính trong 5cm này như sau.Thứ nhất độ dính của nó rất tốt,khổ băng dính bản to nên dính rất chắc chắn,nó cũng rất cần thiết trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của chúng ta.Thứ hai là mua thì cảm thấy là nhiều tiền nhưng dùng nó được lâu lắm,mình dùng mãi chưa hết.Tuy nhiên thì khi dính băng dính lâu ngày keo dính bị bong ra thì đồ dùng không được đẹp và sạch sẽ cho lắm vì lớp băng keo bám bụi bẩn để lại vết tích trên đồ dùng và dùng xong thì lần hai khó tìm được chỗ mở băng dính do bản to nên nếu khi dùng chúng ta không cẩn thận có thể làm rách băng dính.Mình có một số ý kiến nhận xét như vậy thôi mọi người cùng tham khảo nhé.Mình đánh giá chất lượng sản phẩm đạt 5 sao.
    Băng dính trong 5cm 80ya
     Có ích   24/10/2018 - 23:23
  •  Băng dính là một loại sản phẩm khá là quen thuộc với mọi gia đình, và nhà mình cũng sử dụng rất nhiều mình cảm thấy nó ưu điểm là giá rẻ ,dễ kiếm,dính khá chắc chẵn đối với các bề mặt tiếp xúc như bê tông... mặt tiếp xúc bằng phẳng không lồi lõm nhiều.thế nhưng nó cũng có nhược điểm đó là khi dính được một thời gian vết keo nó khá là bẩn vì dính bụi bẩn,thứ hai là khi dùng xong những lần sau mình rất khó khăn trong việc tìm đoạn đã kết thúc lần trước để dùng nhiều lúc tôi phải loay hoay một lúc dò mới tìm được,nhưng mà những nhược điểm đó vẫn có thể chấp nhận được ,với nhược điểm thứ 2 mỗi khi dùng xong bạn nên dính 1 cái mậu giấy nhỏ để nhận biết ,sản phẩm tốt trong tầm giá.
    Băng dính trong 5cm 80ya
     Có ích   28/09/2018 - 10:49
  •  Băng dính là một sản phẩm rất hữu ích và tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, tuy nhiên cũng có những điều khó chịu từ băng dính đó chính là những vết keo dính bám trên bề mặt khi lớp băng dính bị bong hay do chúng ta bóc bỏ, lớp keo dán này thường gây khó chịu cho người dùng vì nó làm mất tính thẩm mỹ, hút bụi nên nhìn rất nhơ. Đối với bề mặt mà keo bám dính nhiều và khó đi, đầu tiên cần vệ sinh sạch sẽ quanh khu vực có keo bám dính sau đó dùng cồn hoặc xăng tẩm vào khăn di lên chỗ keo bám để khoảng 5p sau đó lau sạch.Với cách đơn giản này mong rằng quý khách có thể giải quyết được những vết keo bám dính khó chịu, ngoài ra khách hàng có thể sử dụng những sản phẩm băng dính hoàn toàn không để lại keo dán khi bóc , bám dính tốt vừa bảo vệ bề mặt lại đảm bảo tính thẩm mỹ
    Băng dính trong 5cm 80ya
     Có ích   10/02/2018 - 22:17
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Băng dính trong 5cm 80ya

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá