Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bút xoá Thiên Long CP-02

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại bút: Bút xoá / Xuất xứ: Việt Nam /
Bút xoá Thiên Long CP-02
4,5
Sản phẩm như mô tả
(28 đánh giá)
5 sao50%
4 sao46,4%
3 sao3,6%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà tôi có bốn người con nên việc mua đồ dùng học tập về mấy chị em đều sử dụng chung. Trong số đó có cây bút xóa Thiên Long tôi mua cách đây cũng một tuần. Cây bút xóa này có ưu điểm là giúp cho chị em tôi có thể xóa những từ muốn bỏ mà gạch thì nhìn rất xấu. Tôi trước đây hay viết chữ xấu và hay gạch bỏ rất nhiều, cô giáo hay la tôi về cái tội cẩu thả. Từ khi tôi mua cây bút xóa này về sử dụng tính cẩu thả của tôi dần được khắc phục hơn và được cô giáo khen hơn. Nhưng sử dụng được một tháng cây bút xóa ra mùi xăng rất nồng làm tôi không thích. Tuy nhiên tôi cũng khá hài lòng về cây bút xóa này.
    Bút xoá Thiên Long CP-02Bút xoá Thiên Long CP-02
     Có ích   09/03/2019 - 20:52
  •  Tôi là học sinh cấp ba . Trong học tập thì đôi khi tôi có những thông tin , dữ liệu mà thầy cô truyền đạt tôi viết bị sai. Vì thế tôi tìm mua bút xóa và tôi lựa chon bút xoá Thiên Long CP-02. Sau khi sử dụng vài tuần thì tôi cảm thấy khá hài lòng vì nó giúp tôi xóa những thứ mình ghi chép sai, bút dễ xử dụng và gọn nhẹ . Tuy nhiên khi xử dụng dễ bị dính vào tay và dễ bị lem .Nói chung sản phẩm có những lợi ích đáp ứng nhu cầu của tôi .
    Bút xoá Thiên Long CP-02
     Có ích   06/03/2019 - 18:54
  •  Bút xóa này thì phổ biến quá rồi nên chắc mình không cần nói gì thêm. Lớp mình có 40 học sinh thì chắc phải đến 2/3 lớp sử dụng loại bút xóa này. Mình cũng đã thử sử dụng qua nhiều loại bút xóa hãng khác hoặc bút xóa kiểu khác như bút xóa băng kéo. Nhưng rồi cũng phải quay lại với chiếc bút xóa này. Về mẫu mã thì ổn vì thích hợp với học sinh nhưng mình cũng thích hơn nếu mẫu dễ thương hơn chút.Về chất lượng thì mực xóa tốt, ra đều và sử dụng được rất lâu. Mỗi năm học mình chỉ phải mua khoảng từ 1 đến 2 chiếc.Chỉ có duy nhất 1 điểm mình không ưng lắm đó là mực xóa hơi lâu khô nên nhiều lúc mình quên là bị lấm lem sách, vở hoặc tay. Nhưng với giá này mà có được sản phẩm chất lượng như vậy thì mình nghĩ cũng xứng đáng.
    Bút xoá Thiên Long CP-02
     Có ích   06/03/2019 - 13:10
  •  Từ khi đi học và bây giờ đi làm cũng vậy, bút xóa là vật không thể thiếu đối với bản thân tôi. Bút xóa Thiên Long CP-02. Tôi thấy bút xóa này khá thông dụng, nó dùng khá thích, xóa được tất cả cá thông tin không chính xác mình cần xóa, mà không cần viết lại tờ khác, rất tiện lợi. Khi xóa chỉ cần chờ một tí là mình có thể viết tiếp chồng lên được mà nhìn qua có thể không phát hiện ra mình đã xóa. Khi đi học, mỗi lần làm bài kiểm tra, nếu sai tôi đưa ra xóa ngay, nhìn bài làm làm khi nào cũng trình bày sạch sẽ chứ nếu gạch thì nhìn bài làm xấu lắm.Giá thành của nó khá rẻ, phù hợp với túi tiền của mỗi người nữa chứ. Nhưng nó tôi thấy không thích ở chỗ là đôi khi xóa lần đầu xong thì có những mảng bám trắng ở phía đầu bút lần sau mà xóa thì phải lau sạch hoặc ấn mạnh mực xóa mới ra và ấn mạnh thì mực xóa thường ra nhiều nhìn cộm lên và thời gian lâu khô hơn để viết tiếp .Nhưng nó do quá thông dụng và có nhiều tính năng phù hợp với bản thân nên tôi đã chọn nó.
    Bút xoá Thiên Long CP-02
     Có ích   05/03/2019 - 15:03
  •  Mình đã dùng loại bút xoá này được mấy năm rồi đấy. Sinh viên thì dùng không nhiều lắm, nhưng ra trường cái mình làm bên văn phòng của cty may, báo cáo hàng ngày toàn bộ làm bằng sổ sách viết tay mới phê chứ. Thế là kể từ đấy, em bút xoá này không thể xa mình được, gọi là vật bất li thân. Dùng em này xoá nhìn trên sổ sách không lộ như mấy loại Nước màu đục đục kia. Hồi dùng loại bút xoá khác mùi khá hôi, nhưng sang đến em này thì mùi khi tẩy đã được cải thiện khá nhiều nên mình không bị khó chịu bởi mùi bút xoá nữa.Tuy nhiên, nếu tẩy dòng dài thì vẫn có mùi khá khó chịu, màu sắc thiết kế của em này cũng không phong phú đa dạng. Hy vọng nhà sản xuất có thể tìm ra cách khắc chế cho bút xoá mất hết mùi hôi luôn và màu sắc bên ngoài sẽ đa dạng hơn. Nói chung là vẫn ưng nhất em bút xoá này.
    Bút xoá Thiên Long CP-02Bút xoá Thiên Long CP-02
     Có ích   02/03/2019 - 13:33
  •  Những ai làm công việc liên quan đến bàn giấy đều không thể thiếu em Bút xoá Thiên Long CP-02, bản thân tôi cũng thế từ khi là học sinh, sinh viên ngồi trên ghế nhà trường, rồi đến khi đi làm cho đến giờ tôi đã dùng nhiều loại bút xóa nhưng sự lựa chọn và gắn kết cuối cùng của tôi là em Bút xoá Thiên Long CP-02, ở cơ quan tôi trang bị cho mình để xóa những gì trong văn bản ko may sai sót, ở nhà tôi trang bị cho con và gia đình để đánh dấu các đồ vật trong nhà, tôi lựa chọn sử dụng vì Bút xoá Thiên Long CP-02 kiểu dáng thanh gọn dễ mang theo trong túi áo, quần, nét thanh đều mực mà giá thành phải chăng. Điều tôi ko ưng lắm là đầu bút luôn lắng lại nhiều mực nên hay bị tắc khô khi để lâu mới sử dụng nhưng đây là hạn chế chung của tất cả các loại bút nên tôi chấp nhận và tin tưởng sử dụng sản phẩm Bút xoá Thiên Long CP-02
    Bút xoá Thiên Long CP-02
     Có ích   25/02/2019 - 10:05
  •  Với công việc hiện nay của tôi. Hàng ngày với hàng đống giấy tờ, số liệu, không tránh khỏi sai sót. Trước giờ tôi đã dùng nhiều loai bút xóa nhưng chưa thấy loại nào tốt như bút xóa Thiên Long CP02, chiếc bút có kiểu dáng thân dẹp, vừa tầm tay ,rất thuận tiện khi sử dụng. Cán bằng nhựa màu xanh lá thể hiện sự trẻ trung , năng động. Đầu bút bằng kim loại có lò xo đàn hồi tốt.
    sử dụng công nghệ vượt trội giúp mực xóa nhanh khô, che phủ tốt, không độc hại và an toàn với tầng ozone.
    Với dung tích mực: 12 ml, sử dụng được rất là lâu, khi sử dụng mọi người nhớ đặt bút hướng lên khi không sử dụng, cất bút nơi khô ráo , thoáng mát , tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, và khi dùng lắc đều bút trước khi sử dụng, với đúng tên gọi, xóa chỗ sai sửa lại cho đúng, có thể viết đè lên chỗ sai rất là tiện, tôi rất ưng ý với sản phẩm này
    Bút xoá Thiên Long CP-02
     Có ích   24/02/2019 - 06:27
  •  Mọi người nhìn cây bút xóa này là nhớ về ngay thời đi học ngày xưa phải không? Cây bút đã đi vào huyền thoại đó nghe. Không biết thời học sinh của các bạn thì sao chứ hồi của mình là ai có được cây bút này cũng được coi là khá giả rồi á. Đây là sản phẩm có từ lâu rồi của Thiên Long á, mà Thiên Long là có tiếng về văn phòng phẩm nhất rồi. Tuy là giờ cũng có nhiều loại bút xóa ra đời rồi nhưng vẫn thích cây này. Kiểu dáng đẹp, vừa tầm tay, thuận tiện khi sử dụng. Cán nựa màu xanh lá, nắp trắng tạo sự trẻ trung, năng động, đầu bút kim loại có lò xo đàn hồi rất tốt với lại quan trọng là đầu nhỏ nên lúc mình xóa những chữ nhỏ hoặc dòng chữ nhỏ nó sẽ không bị lây lan sang dòng hoặc chữ khác. Mực xóa cũng nhanh khô, che phủ tốt với lại nghe nói cũng không độc hại, an toàn với môi trường nữa nên vote mạnh cho em này. Chỉ có một điều nhỏ nhỏ không thích là khi quên không nắp bút lại sau khi dùng thì mực xóa đóng cứng đầu bút phải lấy ra rồi mới sử dụng tiếp được. Người Việt Nam ủng hộ hàng Việt Nam nha.
    Bút xoá Thiên Long CP-02
     Có ích   23/02/2019 - 13:55
  •  Thời còn là học sinh - sinh viên hẳn ai cũng từng sử dụng bút xoá thiên long CP-02 này! vì không ai viết bài hay làm bài kiểm tra mà không có sai xót. Đến giờ mình đi làm được 5 năm sau khi ra trường và đang làm công việc văn phòng mà mình vẫn còn nhờ đến nó để giúp đỡ. hihi! Khi bôi lên màu rất trắng và lại mau khô. Bút lại nhỏ gọn có nắp đậy tránh bị khô. 1 cây mình dùng lâu lắm mới hết luôn, mà giá cả phải chăn nữa! mà mình thích nhất là cái màu của cây bút nha! thân màu xanh nắp màu trắng- nhìn trẻ trung sao mà! hihi! bút tiện dụng- màu đẹp- dùng lâu hết lại còn rẻ nữa. thích gì đâu luôn! hehe!
    Bút xoá Thiên Long CP-02Bút xoá Thiên Long CP-02
     Có ích   22/02/2019 - 10:58
  •  Từ thời đi học chắc chắn ai trong chúng ta đã từng viết sai, viết xấu và phải dùng đến bút xoá. Bạn bè, đồng nghiệp và mình trước giờ luôn tin dùng biết xoá Thiên Long CP-02 bởi sản phẩm hợp túi tiền, nhỏ gọn, dễ bảo quản và quan trọng là mực xoá ra đều không bị vón cục nên sau khí xoá dùng bút bi viết lên không bị gồ lên hay bị cấn. Thời gian sử dụng bút khá lâu chỉ cần đậy nắp khi không sử dụng là chúng ta có thể dùng tới khi nào hết mực luôn, rất tiết kiệm. Mùi mực xoá không quá gắt và khó chịu, mình còn thấy thơm í. Nói chung là hài lòng, đã tin dùng và sẽ tiếp tục tin dùng.
    Bút xoá Thiên Long CP-02
     Có ích   14/12/2018 - 15:32
  •  Bút xoá Thiên Long CP 02 hiện nay đang rất nhiều người ưa chuộng không riêng gì họ mà bản thân tôi cũng vậy từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường cho đến khi đi làm tôi luôn sử dụng bút xoá Thiên Long để làm công cụ khi sai sót. Với thiết kế đẹp mắt, tinh xảo ,màu mực trắng đục, thân vỏ được làm bằng nhựa dễ cầm và đầu bút được làm bằng kim loại nên khi xoá nét mực xuống đều và mau khô giúp cho chữ viết được rõ ràng. Có nắp đậy chắc chắn giúp bảo vệ đầu bút và giữ cho mực không bị khô.Đặc biệt cái hay của bút xoá Thiên Long khi xoá không bị mờ hay lem như nhiều loại bút xoá khác, rất sạch sẽ và mùi mực không khó chịu nên rất an toàn cho mọi người sử dụng. Giá thành phù hợp với các đối tượng sử dụng bút. Tuy nhiên hạn chế của bút xoá Thiên Long nếu sơ ý làm rơi xuống đất đầu bút sẽ bị tắc phải gõ thật mạnh thì mực mới xuống đều được và mực mà lem ra tay sẽ khó rửa. Tóm lại tôi rất ưng, tôi luôn coi bút như vật dụng cần thiết đối với tôi.
    Bút xoá Thiên Long CP-02
     Có ích   01/12/2018 - 00:37
  •  Bút xóa Thiên Long CP-02 này đã theo tôi từ khi tôi còn là một cô bé học trung học cơ sở. Nhớ lại khi mới sử dụng nó lần đầu tiên vào năm lớp 6, tôi đã thấy ưng ý ngay về cây bút xóa này rồi. Nó được thiết kế nhỏ gọn vừa tay cầm, thêm vào đó thân bút được làm từ nhựa dẻo tổng hợp nên thân nó mềm rất dễ sử dụng, cầm xóa nhiều cũng không bị đau tay, giá cả lại rẻ vừa túi tiền của người sử dụng nên không chỉ riêng tôi mà hầu như tất cả mọi người đều hài lòng về nó. Ngoài ra, độ bao phủ mực của bút xóa này khá tốt, mùi mực cũng không hôi lắm, mực bút xóa ra đều và cũng mau khô rất thuận tiện khi sử dụng. Tuy nhiên, mực bút xóa này được làm bằng nước nên dễ bị vón cục ở đầu bút và nếu để lâu không sử dụng thì mực bút xóa sẽ bị đông cứng lại không dùng được nữa. Dù vậy nhưng xét cho cùng tôi vẫn hài lòng về bút xóa Thiên Long CP-02 này.
    Bút xoá Thiên Long CP-02
     Có ích   01/12/2018 - 00:27
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bút xoá Thiên Long CP-02 (2)
  • Mai Hoà   ·   15/06/2015 - 11:17
    mình ở đăk nông. muốn đặt hàng thì đặt ở đâu,
    Trả lời   ·  
  • mai   ·   03/11/2014 - 07:46
    sao but xoa thien long cp-02 co 9000đ vay
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá