Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bút bi TL-024

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại bút: Bút bi / Xuất xứ: Việt Nam /
Bút bi TL-024
4,6
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao57,1%
4 sao42,9%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Do đặc thù công việc là dân văn phòng nên phải thường xuyên viết lách, nên tôi hay mua và sử dụng bút bi giúp việc viết được nhanh chóng và tiện lợi. Bút bi TL -024 là sản phẩm mà tôi rất ưng ý và thường xuyên sử dụng vì bút ra mực đều, ngòi vừa phải không quá to hay quá bé, thân cầm vừa phải với tay, nút ấn lên xuống nhạy. Tuy nhiên do phần cầm bằng nhựa nên viết lâu mồ hôi tay chảy ra sẽ bị trơn chỗ tay cầm.
    Bút bi TL-024Bút bi TL-024Bút bi TL-024
     Có ích   08/03/2019 - 11:06
  •  Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại bút viết, cả bút mực, bút bi,vô số loại . Nhưng ngay từ thời còn đi học là tôi đã chọn bút bi Thiên Long ngòi to.Có lẽ do chữ tôi viết nhỏ , mảnh nên bút bi Thiên Long ngòi to này khắc phục được điều đó ,và dần dần cứ mỗi lần mua bút dùng tôi đều sử dụng bút bi Thiên Long ngòi to.Bút thực sự viết rất trơn, không hề bị tắc mực
     Có ích   11/02/2019 - 08:46
  •  Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại bút viết, cả bút mực, bút bi,vô số loại . Nhưng ngay từ thời còn đi học là tôi đã chọn bút bi Thiên Long ngòi to.Có lẽ do chữ tôi viết nhỏ , mảnh nên bút bi Thiên Long ngòi to này khắc phục được điều đó ,và dần dần cứ mỗi lần mua bút dùng tôi đều sử dụng bút bi Thiên Long ngòi to.Bút thực sự viết rất trơn, không hề bị tắc mực.Mỗi lần cần viết nhanh là bút đi trơn đều , rất thích, không bao giờ lo mực tắc.Bút bị Thiên Long có giá thành rất vừa phải, không đắt đỏ như các loại bút khác ,mà rất yên tâm khi sử dụng vì đã có thương hiệu từ lâu rồi.Lò xo bật cũng rất nhạy nên k sợ bị kẹt . Có một hạn chế nhỏ là khi gần hết mực là mực hay bị chảy nhiều dồn xuống dưới ngòi ,hơi bẩn.Tuy vậy bút bi Thiên Long ngòi to này vẫn luôn là sự lựa chọn của tôi.
    Bút bi TL-024Bút bi TL-024
     Có ích   30/01/2019 - 13:59
  •  đánh giá sản phẩm Bút bi TL-024 Mình thì quen dùng bút bi TL-024 này rồi, từ lúc còn đang đi học mình đã dùng bút bi này, đến bây giờ đi làm dù viết không nhiều như lúc còn đang đi học nhưng mà mình vẫn luôn thích dùng bút bi này. Mình thấy bút bi này có thiết kế rất là đơn giản, không có gì đặc biệt cả, dễ dùng nữa, cứ nhấn xuống là dùng được rồi. Mình thì thích viết bút màu xanh tại viết bằng bút màu xanh này lên giấy trắng nhìn nó rõ lắm. Bút bi này thì mình thấy ngòi bút không được nhỏ lắm nhưng mà viết rất là trơn, mực ra cũng rất đều, viết lên bất kì loại giấy nào cũng đều rất là tốt, không có vấn đề gì cả, chính vì thế mà đi làm rồi mình vẫn thích dùng bút bi này. Ngoài ra thì mình thích bút bi này ở chỗ là cái đầu bấm lên bấm xuống của nó, thỉnh thoảng chán, suy nghĩ là cứ bấm lên bấm xuống cho đỡ chán.
    Bút bi TL-024
     Có ích   30/11/2018 - 15:57
  •  Mình thì quen dùng bút bi TL-024 này rồi, từ lúc còn đang đi học mình đã dùng bút bi này, đến bây giờ đi làm dù viết không nhiều như lúc còn đang đi học nhưng mà mình vẫn luôn thích dùng bút bi này. Mình thấy bút bi này có thiết kế rất là đơn giản, không có gì đặc biệt cả, dễ dùng nữa, cứ nhấn xuống là dùng được rồi. Mình thì thích viết bút màu xanh tại viết bằng bút màu xanh này lên giấy trắng nhìn nó rõ lắm. Bút bi này thì mình thấy ngòi bút không được nhỏ lắm nhưng mà viết rất là trơn, mực ra cũng rất đều, viết lên bất kì loại giấy nào cũng đều rất là tốt, không có vấn đề gì cả, chính vì thế mà đi làm rồi mình vẫn thích dùng bút bi này. Ngoài ra thì mình thích bút bi này ở chỗ là cái đầu bấm lên bấm xuống của nó, thỉnh thoảng chán, suy nghĩ là cứ bấm lên bấm xuống cho đỡ chán.
    Bút bi TL-024
     Có ích   13/07/2018 - 21:06
  •  Bút bi của hãng Thiên Long thì có lẽ đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Tù lúc còn đi học cho đến nay khi đã đi làm, lúc nào mình cũng có cây bút bi TL-024 này trong cặp xách. Kích thước bút khá nhỏ gọn chỉ khoảng 1 gang tay nên đem đi đâu cũng cực tiện, cầm trên tay khá chắc. Bút viết rất êm, mực ra đều. Mình hay dùng bút xanh thôi vì dùng lúc nào cũng được. Trên thân bút có một thanh móc dài khoảng 3cm, để móc vào túi áo túi quần hoặc trên sách vở gì cũng được. Mình rất thường hay dùng cái này để đánh dấu trang sách đang đọc dở, cũng rất oki. Bút không có nắp, hoạt động theo cơ chế lò xo. Chỉ cẩn ấn phía trên là đầu bút sẽ lòi ra, khi không cần dùng nữa thì ấn lần nữa, đầu bút sẽ thụt vào. Giá thành rất rẻ chỉ khoảng 1 nghìn đồng một cây, quá là phù hợp cho học sinh sinh viên luôn vì gần như ngày nào cũng dùng.
    Bút bi TL-024Bút bi TL-024
     Có ích   22/06/2018 - 16:40
  •  Hàng Việt Nam được học sinh và nhân viên văn phòng ưu chuộng.
     Có ích   19/01/2013 - 19:43
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bút bi TL-024

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá