Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bút nhớ dòng Thiên Long HL03

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại bút: Bút dạ quang / Xuất xứ: Việt Nam /
Bút nhớ dòng Thiên Long HL03
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trong việc xử lý công văn đến mà lãnh đạo chuyển về cho bộ phận, mình thường sử dụng bút nhớ dòng Thiên Long để ghi nhớ những thông tin về ngày tháng phải hoàn thành báo cáo, các ý quan trọng trong công văn. Bề ngoài của cây bút giống như cây bút lông vẽ của trẻ em. Nhưng trong bút có hai đầu, một đầu nhỏ và một đầu to. Ở phần đầu to, mình thường dùng để đánh dấu ngày hoàn thành báo cáo để mình có thể ghi nhớ nhằm đảm bảo báo cáo thực hiện đúng hạn, không bị trễ. Phần đầu nhỏ, mình dùng để ghi chú thông tin bổ sung ở công văn. Màu mực ra rất đều. Nói chung với dòng bút này mình rất hài lòng. Với giá tiên phải chăng theo mình bạn nên sở hữu một chiếc để đảm bảo việc ghi nhớ các ý quan trọng trong công văn, trong sách… rất tốt đấy các bạn ạ.
    Bút nhớ dòng Thiên Long HL03
     Có ích   04/09/2018 - 14:43
  • VG Người dùng Vật Giá
     Tôi là người rất thích đọc sách khoa học nhưng nghiệt nỗi lại mau quên, mỗi lần đọc được gì trong sách tôi phải ghi ra giấy ghi nhớ rất bất tiện. Nhưng từ khi biết được cây bút dạ quang này thì mọi điều trở nên dễ dàng hơn, mỗi lần đọc sách tôi có thể đánh dấu dễ dàng.
    - Bút có nhiều loại màu để lựa chọn phù hợp với sở thích của mọi người, chất lượng thì khá tốt, mực tươi sáng, khả năng phản quang cao, phù hợp với nhiều loại giấy
    - Kiểu dáng thon gọn, trẻ trung. Sản phẩm thích hợp với tất cả khách hàng.
    - Bút có 2 đầu, đầu tròn: 0.8 – 1.1mm, đầu dẹp: 4mm giúp tăng thêm tính năng sử dụng.
    Có một nhược điểm là khi dùng bút chất mực của bút khi sử dụng có thể làm chữ bị lem nhưng trường hợp này hiếm gặp
    Lưu ý là khi sử dụng xong phải đậy nắp
    Giá cả phù hợp với học sinh, sinh viên
    Bút nhớ dòng Thiên Long HL03
     Có ích   02/06/2018 - 15:56
  •  Tôi có thói quen đọc sách là rất hay đánh dấu những câu từ hay đoạn trích có ý nghĩa mà tôi thấy tâm đắc. Tôi đã chọn dòng bút nhớ của Thiên Long để giúp tôi ghi nhớ những thông tin, dữ liệu từ sách báo tài liệu một cách tốt hơn. Nhìn bề ngoài, bút thiết kế không khác gì một cây bút viết thông thường. Tuy nhiên, bút có 2 đầu, 1 đầu to và 1 đầu nhỏ. Nếu ở đầu to, phần đầu của ngòi bút vát chéo 2 bên giúp màu mực được bôi trùm lên toàn bộ dòng chữ mộ cách dễ dàng và nhanh chóng. Thì ở phần đầu nhỏ, đầu ngòi bút nhọn và nhỏ như ngòi bút viết thông thường vậy, nên nếu cần ghi chú thêm thông tin gì thì có thể dùng đầu nhỏ này để viết luôn, rất tiện lợi. Mực ra đều và liên tục. Màu mực rất tươi nên rất dễ nhìn những dòng chữ được đánh dấu. Từ ngày dùng cây bút nhớ Thiên Long này, tôi ghi nhớ thông tin tốt hơn và dễ dàng hơn rất nhiều. Nhờ vậy kết quả học tập của tôi tiến bộ hơn hẳn. Các bạn cũng nên sắm cho mình một em ngay thôi.
    Bút nhớ dòng Thiên Long HL03 Bút nhớ dòng Thiên Long HL03 Bút nhớ dòng Thiên Long HL03
     Có ích   16/05/2018 - 00:03
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bút nhớ dòng Thiên Long HL03

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá