Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Giấy phân trang Pronoti 5 màu

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại giấy: Giấy phân trang / Khổ giấy: - / Xuất xứ: Trung Quốc /
Giấy phân trang Pronoti 5 màu
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là kế toán tại một cơ quan nhà nước, công việc của tôi hay phải tham gia các cuộc đấu thầu của các nhà thầu xây dựng. Trước đây khi chưa biết đến Giấy phân trang Pronoti 5 màu, mỗi khi trình ký tôi thường phải gấp các trang cần ký lại để trình thủ trưởng cơ quan ký duyệt, kể từ khi biết đến Giấy phân trang Pronoti 5 màu tôi không phải mất nhiều thời gian đứng chờ sếp ký song rồi gấp lại giấy cho ngay ngắn nữa, đến mỗi trang cần ký là tôi dán một tờ giấy phân trang Pronoti 5 màu vào, vậy là thủ trưởng cơ quan biết mình cần ký ở đâu và không lo bị quên trang cần ký, Giấy phân trang Pronoti có các màu sắc đẹp mắt, giấy dày và to vừa phải, rất phù hợp với công việc của tôi, nên tôi thường mua sẵn nhiều Giấy phân trang Pronoti 5 màu về dùng. Tuy nhiên Giấy phân trang Pronoti 5 màu keo kết dính của chúng không được bám chặt, nên nếu không cẩn thận rất dễ bị rơi, nên tôi phải cẩn thận mỗi khi dán vào trang nhớ để không làm rơi chúng.
    Giấy phân trang Pronoti 5 màu
     Có ích   26/02/2019 - 14:46
  •  Mình đang dùng dở loại giấy phân trang Pronoti 5 màu này. Đây là loại giấy dày, có sẵn lớp keo để dính vào trang giấy. Mỗi khi muốn ghi nhớ điều gì mình đều viết lên tờ giấy này, rồi dán lên máy tính hay trang sách đang đọc. Mình còn sử dụng giấy này dán lên các file văn bản, nhờ vậy mỗi khi tìm văn bản rất nhanh và dễ. Mỗi khi có thời gian rảnh mình hay sử dụng giấy này để làm những bông hoa nhỏ xinh xắn rồi dán lên tường, nhờ vậy mà căn phòng của mình luôn ngập tràn màu sắc. Giá thành của loại giấy này rẻ, dễ tìm mua trong các hàng văn phòng phầm. Tuy nhiên lớp keo của loại giấy này mỏng nên dán lên giấy hay bị bong ra.Mỗi khi muốn dán loại giấy này lên chất liệu túi bóng mình toàn phải lấy băng dính dán vào thôi.
    Giấy phân trang Pronoti 5 màuGiấy phân trang Pronoti 5 màuGiấy phân trang Pronoti 5 màuGiấy phân trang Pronoti 5 màu
     Có ích   12/09/2018 - 15:39
  •  Dân văn phòng chúng mình hay gọi loại giấy phân trang Pronoti 5 màu này là giấy nhớ. đây là loại giấy mà chúng mình thường phải sử dụng để ghi lại các lưu ý, sự việc cần chú ý, hay để dán vào từng trang giấy để ghi nội dung khác nhau giữa các trang, phân loại các trang. Nhờ có loại giấy này mà trong 1 file hợp đồng có nhiều khách hàng hay đơn đặt hàng mình có thể nhanh chóng tìm ra cái mình cần. Ngoài ra giấy này còn có tác dụng làm hoa, gập ông sao rất đẹp bởi màu sắc sực sợ và đa dạng của nó. Chỉ có điều lớp keo dính của giấy này hơi ít nên khi dính vào bìa sổ bóng rất hay bị rơi ra. Còn về giá thành của sản phẩm này mình thấy chấp nhận được.
    Giấy phân trang Pronoti 5 màuGiấy phân trang Pronoti 5 màu
     Có ích   14/06/2018 - 14:39
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Giấy phân trang Pronoti 5 màu

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá