Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Giấy decal tem nhãn mã vạch thường

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Loại giấy: Giấy in tem nhãn mã vạch
Giấy decal tem nhãn mã vạch thường
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là một nhân viên chuyên tìm kiếm các nguồn nguyên vật liệu mới cho công ty Nhật nên yếu tố quyết định cho nó là những mã sản phẩm có chất lượng tốt và giá thành hợp lý.
    Mình đã thực sự bị thuyết phục khi tìm đến với mã sản phẩm giấy in này. Với đề xuất cải tiến thay thế cho nguồn giấy được mua trực tiếp từ Nhật, Malaisia được các sếp Nhật và Việt bên mình rất quan tâm và chú ý.
    Với các ưu điểm không thua gì các nguyên vật liệu được mua từ Nhật như không dây mực, nhòe mực, không bong, chịu được điều kiện môi trường bề ngoài tốt và thời gian bám dính cực lâu và đặc biệt giá thành thấp hơn rất nhiều so với các loại giấy cùng loại. Mình thực sự rất yêu thích và tin dùng mã nguyên liệu này.
    Giấy decal tem nhãn mã vạch thường
     Có ích   02/03/2019 - 08:43
  •  Mình đã sử dụng nhiều loại giấy decal tem nhãn mã vạch nhưng loại giấy decal tem nhãn mã vạch thường này mình cảm thấy ưng ý nhất ,dưới đây là một vài đánh giá sản phẩm của mình:
    Ưu điểm :
    Giấy decal dạng cuộn dễ sử dụng, gọn, tiện. Tem có màu trắng, được tráng sẵn một lớp keo dính ở mặt sau và có thêm 1 lớp giấy bóng bảo vệ phía dưới lớp keo nên khi dán tem vào sản phẩm thì tem dính chặt vào sản phẩm, kích thước tem in được tối đa nội dung cần in. Tem in ra hiển thị chữ rõ nét, không bị nhòe. 1 cuộn tem in được rất lâu.
    Nhược điểm
    Tem màu trắng nên nhanh bị bám bẩm mất thẩm mỹ. tem để lâu dễ bị ẩm.
    Nói chung là mình dùng liên tục nên mình vẫn thấy tem decal này khá ok, tiện lợi. Lời khuyên cho các shop hoa quả, các cửa hàng tiện ích và các siêu thi mini là nếu các bạn dùng cân siêu thị thì nên lựa chọn loại tem này. Giá cả phải chăng, hình ảnh in ra rõ, nét, 1 cuộn rất nhiều tem nên in được nhiều sản phẩm mới hết
    Giấy decal tem nhãn mã vạch thườngGiấy decal tem nhãn mã vạch thường
     Có ích   23/01/2019 - 15:09
  •  Tôi đã sử dụng nhiều loại tem thông thường khác nhưng không ưng ý như loại tem giấy decal này ,tôi đánh giá sản phẩm như sau:
    Ưu điểm : tem decal dạng cuộn bằng giấy màu trắng sáng và đã được cắt sẵn từng chiếc tem nhỏ rất dễ sử dụng. Tem được phủ dưới một lớp keo dính ở mặt sau,và được đế bảo vệ thêm bằng một lớp giấy qua bên ngoài nên khi dán tem vào sản phẩm thì tem dính rất chặt trên bề mặt sản phẩm, không hề bị nhăn nheo
    Khi in tem hiển thị màu rất rõ nét, và bền màu không bị nhòa
    Một cuộn tem sử dán được rất nhiều sản phẩm .tem decal giấy giữ được mực rất lâu k bị phai
    Nhược điểm
    Tuy nhiên tem này sử lâu thì các bụi bẩn hay bám vào mặt tem ,lau rất khó sạch ,và để lâu ngày tem hay bị bung ra
    Đối với mình thì tem này vững rất là tiện lợi ,mỗi khi dán tem vào hàng hóa rất tiện lợi và nhanh gon .mình khuyên mọi người ai đang muốn tìm tem in thì lấy loại giấy tem decal này sử dụng nhe,tôi sử dụng được 2 năm nay chưa thấy gì bất chắc lắm,phù hợp với ai đang làm kinh doanh nhiều mặt hàng thì sử dụng giấy tem này rất tiện lợi.giá phải chăng và rất hợp lý
    Giấy decal tem nhãn mã vạch thườngGiấy decal tem nhãn mã vạch thườngGiấy decal tem nhãn mã vạch thường
     Có ích   14/10/2018 - 09:26
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Giấy decal tem nhãn mã vạch thường

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá