Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Giấy A3 Double A

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Loại giấy: Giấy photo( in) / Khổ giấy: A3 / Xuất xứ: Thái Lan /
Giấy A3 Double A
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là một người giáo viêntôi luôn phải in giáo án và những bì kiểm tra ho học sinh. Tôi sử dụng giấy A3 Double A cho những bài giảng của mình, những bài kiểm tra của học sinh. Giấy A3 Double A là loai giấy trắng trong khi in mực thì các chữ trên giấy rõ ràng . Nhưng tôi thấy giấy A3 Double hơi mỏng. Nếu nó có thể dày hơn một chút thì tốt.
    Giấy A3 Double A
     Có ích   17/01/2019 - 19:13
  •  Sau nhiều năm trong nghề xây dựng chuyên làm hồ sơ thanh quyết toán công trình, mình thấy Giấy A3 Double A chất lượng là ổn nhất trong các loại giấy in mình đã dùng. Thứ nhất về độ trắng có lẽ Giấy A3 Double A đứng đầu trong các loại giấy in hiện có ở Việt Nam. Thứ 2 về độ mịn, mình rất thích cảm giác sờ vào Giấy A3 Double A, nó rất mềm mại, cảm giác mát mát. Giấy sau khi in rất là bám mực, không gây nhòe và rất là rõ nét. Sau khi đóng quyển, giấy rất là cứng, nếu như có sai sót gì mà phải tháo ra đóng lại thì cũng không bị nhàu nát như các loại giấy khác. Đây đúng là một lựa chọn tốt cho dân văn phòng cho dù giá của sản phẩm Giấy A3 Double A có hơi đắt hơn các loại khác. Nhưng nếu xét về hiệu quả thì nhưng lợi óch của nó đem lại rất ra vượt trội
    Giấy A3 Double A
     Có ích   26/09/2018 - 22:21
  •  Ở nhà tôi cũng đang xử dụng loại giấy A3 Double A để in ấn các tài liệu , các văn bản chứng từ cho các học sinh sinh viên , công chức trong nhà nước . loại Giấy A3 Double A rất bền và đẹp , khi in xong và sử dụng được nhiều khách hàng rất thích , Máy in được nhà tôi đưa vào hoạt động được vài năm nay mỗi ngày có nhiều khách đến In vì rất thích sử dụng loại giấy này , và tôi cũng rất thích sử dụng loại giấy này để in các tài liệu cho riêng mình .
    Và tôi cũng biết trên thị trường có rất nhiều loại giấy in mẫu mã với giá cả cũng khác gì loại Giấy A3 Double A nhưng gia đình tôi vẫn luôn luôn tin tưởng đưa loại Giấy A3 Double A vào sử dụng vì nó có thời gian lưu trữ lâu sau khi sử dụng để in cho khách hàng . và nhiều khách hàng của gia đình nhà tôi cũng thích sử dụng loại giấy này .Bài chia sẻ của tôi về Giấy A3 Double A là đã hết xin cảm ơn các bạn.
    Giấy A3 Double AGiấy A3 Double A
     Có ích   09/09/2018 - 19:53
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Giấy A3 Double A

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá