Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Giấy Excel A5 80

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại giấy: Giấy photo( in)
Giấy Excel A5 80
3
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao0%
3 sao100%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Giấy Excel A5 này có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau như là: là phiết xuất kho, phiếu in hóa đơn, làm các biên bản bàn giao..... rất thuận lợi, tiện dụng cho người sử dụng. Đối với một người làm về kho hàng hóa như tôi thì không thể nào thiếu được em này được, những không phải loại giấy nào cũng có thể phù hợp với yêu cầu của từng người, nên tôi phải tìm hiểu rất kỹ mới mua. Sau khi tìm hiểu em giấy này trên web vatgia.com nên tôi quyết định mua em ấy về sử dụng, bây giờ sau quá trình đồng hành cùng em ấy thì tôi quyết định quay lại cho mọi người lời khuyên về em nó.
    - Ưu điểm: Giá thành tương đối rẽ so với các loại giấy khác, chất liệu tương đối mịn, đẹp và sang trọng khi làm phiếu xuất kho hay in hóa đơn, có cắt theo khuôn sẵn nên khi đem về mình không phải mất công cắt nó nữa.
    - Nhược điểm : Giấy tương đối đục màu, và hết sức là mỏng nên rất dễ bị rách nên đây là điều mà mình không thích ở giấy này.
    Nói chung là em giấy này sử dụng cũng tạm ổn, nên mọi người có thể mua em ấy về để trải nghiệm thử một lần, biết đâu phù hợp với sở thích của mình.
    Giấy Excel A5 80
     Có ích   04/10/2018 - 09:04
  •  Sản phẩm giấy excel A5 này tôi đánh giá với chất lượng tạm ổn, vì qua quá trình sử dụng nhiều loại giấy thì tôi thấy chất lượng giấy không được tốt cho lắm, độ dày của giấy không được dày như các sản phẩm khác cùng mới định lượng là 80 gsm, tuy nhiên với mức giá thành thấp, và sản phẩm có cắt sẵn theo khổ A5 (nhiều hãng khác không có kích thước này) thì đây là sự lựa chọn rất tốt. Với kích thước A5 đã cắt sẵn như này thì ta có thể dễ dàng sử dụng liền mà không cần phải tốn thời gian cắt tay, cùng với đó khi dùng để in các dạng phiếu thu, phiếu xuất kho, nhập kho,... lại vô cùng tiện lợi và vô cùng dễ dàng. Chất lượng, độ trắng của giấy cũng được đảm bảo, để lâu không bị ngà vàng như một số sản phẩm khác.
    Nhận xét của tôi so với sản phẩm này là sản phẩm tốt với giá rẻ
    Giấy Excel A5 80
     Có ích   23/07/2018 - 21:44
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Giấy Excel A5 80

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá