Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Giấy A4 Thái Lan Double A 80/95

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại giấy: Giấy photo( in)
Giấy A4 Thái Lan Double A 80/95
4,8
Sản phẩm như mô tả
(15 đánh giá)
5 sao86,7%
4 sao6,7%
3 sao6,7%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Với nhiệm vụ được phân công là thư ký kiêm văn thư của đơn vị, để tìm được loại giấy in Phù hợp là điều không phải dễ.
    Bản thân tôi đã từng thử qua rất nhiều loại giấy khác nhau để phục vụ cho công việc của mình sao cho loại giấy đó thật sự phát huy hiệu quả.
    Khi sử dụng giấy A4, phải là loại giấy không quá mỏng để khi in hoặc phô tô giấy không bị kẹt lại hoặc khi in, phô tô không chạy ra cùng lúc hai hoặc ba tờ giấy. Giấy cũng không được quá dày vì dễ bị kẹt giấy.
    Sau nhiều lần thử và thay đổi các loại giấy khác nhau: A plus hay một số loại giấy A4 khác, tôi vẫn chưa thể hài lòng. Chỉ đến khi sử dụng giấy A4 Thái Lan Double A tôi mới hài lòng về chất lượng của giấy, từ đó công việc của tôi trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn. Mong rằng các bạn có công việc văn phòng giống như tôi sớm tìm đến với giấy A4 Thái Lan Double A để thuận tiện hơn trong công việc.
    Tuy nhiên, theo nhiều ý kiến của các đồng nghiệp khác, giá tiền mua giấy A4 Thái Lan Double A hơi cao.
    Giấy A4 Thái Lan Double A 80/95
     Có ích   21/03/2019 - 18:48
  •  Nhà mình có 2 bé, mình đều theo phương pháp giáo dục sớm cho con, nên luôn phải tìm hiểu những tài liệu của các mẹ trên mạng, và in ra cho các con chơi.Mình đã thử qua rất nhiều loại giấy, nhưng mình cảm thấy hài lòng với Giấy A4 Thái Lan Double A 80/95.Chỉ cần ép lại là sử dụng không khác gì các học liệu bán trên mạng, tiết kiệm rất nhiều chi phí cho vợ chồng mình, Giấy in rất dày và cứng.màu trắng.Khi mình sử dụng in màu cho con . hình ảnh rất rỏ nét. Không bị gãy góc giấy.mẹ con chơi thoải mái, bé nhà mình rất thích. Giấy còn phù hợp với tất cả các bạn làm văn phòng,các cửa hàng máy photocopy, nhu cầu cao sử dụng cho khách hàng, cá nhân mình đã sử dụng được 4 năm nay không có ý đinh đổi sang giấy khác. À nhưng 1 tờ giấy dày nên nếu mọi người in nhiều mà không cần đẹp thì có thể dùng sang giấy khác mỏng hơn.
    Giấy A4 Thái Lan Double A 80/95
     Có ích   07/03/2019 - 07:46
  •  Ngày mới đi làm, mình phải viết tay giáo án. Với mình công việc đó khá vất vả và mất nhiều thời gian vì một tuần mình phải soạn khá nhiều giáo án. Thế rồi sau ba năm, mình được in giáo án. Thời gian đầu chưa quen với việc lựa chọn giấy, mình thường mua phải loại giấy mỏng, độ sáng không cao, mỗi lần in đều bị dắt giấy, in đi in lại vừa tốn giấy mực, vừa tốn thời gian. Thế rồi một lần được nhà trường phát văn phòng phẩm loại giấy A4 Thái Lan Double A 80/95 mình thấy rất ưng. Đây là loại giấy khá dày, độ sáng phù hợp. Giấy khá mịn nên khi in không bị dính giấy, bị quăn giấy. Bề mặt giấy bám mực tốt, in giáo án mấy năm rồi mình cũng không thấy bị phai màu. Tuy nhiên, so với các loại giấy khác trên thị trường thì loại giấy A4 Thái Lan Double A 80/95 này có giá thành hơi cao. Công việc cần in ấn nhiều thì khá tốn kém. Nhưng mình nghĩ giá tiền đó tương xứng với chất lượng của sản phẩm. Để biết thêm thông tin về loại sản phẩm này, các bạn có thể truy cập vào https://www.vatgia.com/848/1622901/gi%E1%BA%A5y-a4-th%C3%A1i-lan-double-a-80-95.html.
    Giấy A4 Thái Lan Double A 80/95
     Có ích   05/03/2019 - 19:59
  •  Mình đã nhiều năm đứng máy photo và chọn giấy in cho cơ quan thì mình thấy giấy in A4 Thái Lan Double A 80/95 là loại mình thích nhất. Sản phẩm tốt nhất trong sản phẩm giấy in mà mình đã từng dùng. Giấy dày, độ trắng phù hợp, dùng không bị lóa mắt. Tiêu chuẩn giấy phô tô chỗ mình dùng loại giấy mỏng hơn nhưng vì độ dày của giấy tốt hơn các loại khác, khi dùng không bị dắt giấy, dính giấy khi photo nên mình đã lựa chọn dùng giấy này nhiều năm nay! Giấy không có mùi bột giấy nên không gây cảm giác khó chịu khi tiếp xúc lâu. Giấy dai và thấm mực tốt nên màu mực bền, lâu phai. Nói chung rất phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp chúng tôi.
    Tuy nhiên, nếu giá sản phẩm giảm đi một chút thì tốt hơn!
    Giấy A4 Thái Lan Double A 80/95
     Có ích   26/02/2019 - 15:11
  •  Là giáo viên nên tôi phải thường xuyên in giáo án và phiếu học tập cho học sinh. Tôi đã dùng thử nhiều loại giấy và cuối cùng tôi chọn giấy A4 Thái lan Double A 80/95. Mặt giấy đanh, được phủ keo trơn. Giấy có độ trắng 95 nên sử dụng để in màu hay in bài thao giảng cực kì đẹp. Tôi cảm thấy điểm ưng ý nhất là giấy có độ dày vừa phải nên bản in 2 mặt rất đẹp, độ sắc nét cao, không kẹt khi in giống các loại giấy khác.
    Tuy nhiên, do giấy hơi giày nên khi in hơi tốn giấy.
    Giấy A4 Thái Lan Double A 80/95
     Có ích   24/02/2019 - 05:20
  •  Là một giáo viên nên mình thường xuyên sử dụng giấy A4, mình đã sử dụng qua nhiều loại giấy nhưng mình thấy giấy A4 Thái Lan Double A là mình ưng ý, hài lòng nhất. Mình dùng từ việc in ấn, viết tài liệu...giấy sử dụng khá tốt, độ dày vừa phải, không quá dày, không quá mỏng. Giấy có độ trắng, mịn nên khi in ko bị quăn, in lên đều nét. Giấy phổ thông nên dễ dàng tìm mua, giá thành hợp lý với túi tiền. Bé con nhà mình cũng thường dùng giấy này để vẽ, gập các hình thủ công, khá tiện lợi. Giấy cần bảo quản cẩn thận để tránh bị ẩm mốc, ảnh hưởng đến chất lượng của giấy. Khi in cũng cần tở giấy để không bị kẹt máy in. Một tệp giấy cũng khá nhiều tờ nên dùng cũng rất tiết kiệm, mình sẽ sử dụng loại giấy này lâu dài.
    Giấy A4 Thái Lan Double A 80/95
     Có ích   18/02/2019 - 20:58
  •  Chắc hẳn không ai còn xa lạ với giấy A4, với bản thân mình là sinh viên thì việc sử dụng giấy
    a4 là rất thường xuyên, mình thường dùng giấy A4 để viết tiểu luận, làm bài kiểm tra kết thúc học phần cũng nhưng để làm thảo luận nhóm,... mình đã sử dụng qua nhiều loại giấy nhưng mình thấy ưng nhất lag giấy A4 Thái Lan Double A 80/90 loại giấy A4 này giá thành rẻ, giáy không mỏng quá cũng không dày quá, mặt giấy mịn và trăng đều vì thế viết hay vẽ đều rất đẹp. Mình đã dùng giấy A4 Thái Lan này được gần 5 năm rồi và chưa bao giờ có ý định đổi sang loại giấy khác.
    Giấy A4 Thái Lan Double A 80/95
     Có ích   10/02/2019 - 20:15
  •  Công ty mình là công ty dịch vụ. Hàng ngày bộ phận nhân sự và hành chính kế toán cần phải in rất nhiều bảng công chi tiết, bảng lương cho công nhân viên cũng như hợp đồng để gửi sang bên đổi tác nên cần giấy chất lượng và không quá đắt. Mình làm bên thu mua cũng đã tìm hiểu và dùng thử rất nhiều sản phẩm của nhiều hàng khác nhau nhưng chốt lại là mình về sếp đều đồng ý sử dụng chuyên giấy Double A này. Vừa hợp giá tiền chất lượng lại tốt.
    + Giấy mịn, trắng, khi mà minh in nhiều hợp đồng hay bảng công, lương không thể thấy kẹt giấy như các sản phẩm giấy khác.
    + Nhiều khi không để ý, để quên giấy một thời gian sau tìm thấy có mà giấy không hề thay đổi màu nêu rất ưng về khoản này.
    Giấy A4 Thái Lan Double A 80/95
     Có ích   10/02/2019 - 11:54
  •  Tôi là nhân viên hành chính cả một công ty may của Hàn Quốc, công việc của tôi là chuẩn bị tất cả những phụ liệu và văn phòng phẩm để duy trì cho hoạt động của khối văn phòng. Người Hàn Quốc rất chú trọng chất lượng nên luôn dặn dò tôi phải lựa chọn những sản phẩm tốt để mọi người sử dụng.Một trong những sản phẩm mà tôi và các sếp khá ưng ý là giấy A4 double A của Thái Lan. Thông thường tôi luôn đặt sẵn 40-50 gram giấy để sẵn trong văn phòng cho mọi người cùng sử dụng. Double A của Thái Lan có ưu điểm hơn các dòng giấy khác:
    - Giấy có độ mịn cao nên khi sử dụng đảm bảo tốc độ chạy của máy in và photocopy,không bị kẹt, tắc giấy trong khay chạy.
    - Bề mặt giấy bám mực và tương phản cao nên in khá sắc nét và có độ bám mực khá tốt, để hơn 1 năm vẫn chưa bị cũ màu mưc.
    So với các sản phẩm giấy cùng loại khác trên thị trường thì thương hiệu giấy này có giá thành cao hơn, tuy nhiên so tương quan với chất lượng thì mức giá này vẫn trong mức chấp nhận. Vì vậy cho đến nay là hai năm, tôi vẫn lưa chọn sản phẩm này cho công ty sử dụng.
    Giấy A4 Thái Lan Double A 80/95Giấy A4 Thái Lan Double A 80/95
     Có ích   27/12/2018 - 14:55
  •  Công ty mình hay phải in các chứng từ quan trọng gửi cho khách hàng, kể cả khách nước ngoài nên luôn đòi hỏi chất lượng văn bản phải đẹp, và mình cũng như mọi người chỉ tin dùng sản phẩm giấy A4 Double A 80/95. Bên mình toàn đặt mua liền mấy thùng giấy để dùng dần. Qua đây mình xin chia sẻ một vài ưu điểm của sản phẩm mà mình nhận thấy như sau:
    - Giấy bền dai, mình in đảo cả 2 mặt giấy mà chạy ngon lành, không bị kẹt, lúc trước cứ bị kẹt là mất 1 lúc sửa máy lôi giấy ra vừa mất thời gian, lãng phí giấy mà lại hại máy. từ lúc dùng sản phẩm Giấy A4 Double A mình yên tâm hẳn. Hiệu suất của máy in được nâng cao hơn nhiều lần.
    - Bề mặt giấy nhẵn, mịn thấm mực tốt nên việc sao chép rất dễ dàng, bản in đều mực rõ nét, bản sao sắc nét như bản gốc, máy in nhanh nhưng văn bản vẫn đẹp đều.
    - Phù hợp với nhiều loại máy. Công ty mình có các loại máy như Máy Photocopy, máy in Canon, máy in HP LaserJet, máy Fax, máy scan, tất cả dùng giấy... đều OK.
    - Giấy trắng sáng (độ tương phản cao), thời gian lưu trữ tài liệu lâu, tài liệu để mấy năm mình cũng không thấy bị phai màu, mủn giấy hay nhòe mực, nói chung là rất bền.
    Nói về nhược điểm thì có lẽ là giá thành giấy hơi cao, mình in nhiều nên thấy hơi tốn, nhưng tiền nào của nấy thôi. Nói chung mình vẫn sẽ tin dùng sản phẩm lâu dài.
    Giấy A4 Thái Lan Double A 80/95
     Có ích   26/11/2018 - 14:29
  •  phòng mình lúc nào cũng sẵn tầm 50gram giấy a4 ấy. phòng mình in hồ sơ nhiều lắm. có đợt một tuần mình in hết gần hai mươi thùng giấy a4 ấy. nhưng mỗi năm chỉ vất vả có một đợt thôi. nói chung giấy a4 của Double A xài rất thích, giấy dày in hay phô tô không bị dính giấy. mà cũng không có nhiều bụi như một số loại khác. bên ngoài lại được bao một lớp giấy bóng không lo ẩm ướt nữa. mỗi gram giấy thì gồm năm trăm tờ, đóng gói mỗi thùng thì gồm năm gram .nhưng mình dùng thường xuyên nên biết, khi dùng các bạn nên cẩn thận không là đứt tay đó, vì giấy rất sắc, mình bị mấy lần rồi, dùng nhiều nên riết quen. cơ quan mình toàn đặt giấy a4 của double a. vì dày in cũng đỡ hỏng máy. chứ mấy loại giấy mỏng in hay phô tô hay bị kẹt giấy lắm, bụi nhiều cũng làm kẹt giấy nữa đó. nói chung là tiền nào của đó mọi người ah
    Giấy A4 Thái Lan Double A 80/95
     Có ích   28/09/2018 - 15:02
  •  Tôi làm thu ngân cho một cửa hàng điện máy. Trước đó tôi đã dùng qua rất nhiều loại giấy a4, cho đến khi gặp loại giấy A4 của Thái Lan này thì tôi chưa hề dùng thêm một loại nào khác nữa. Mỗi lần tôi mua 1-2 thùng ,mỗi thùng 5 tệp lớn,1 tệp 500 tờ thoải mái in, dùng cho cả bộ phận kho in phiếu xuất,nhập kho và in cả sticker quà tặng,cả chương trình khuyến mãi nữa. Giấy trắng tinh,mịn, dày dặn. Không chỉ in mà khi thoảng tôi dùng bút viết ghi chú,note thông tin khách hàng...dùng bút nhớ note lại thông tin quan trọng cũng không bị lằn mực sang mặt sau,rất thích luôn. Việc thủng,rách là không bao giờ xảy ra. Dùng kéo cắt cũng rất dễ. Bởi những ưu điểm tuyệt vời đó nên giá thành của loại giấy này cao hơn mấy loại khác. Nói chung là tôi vô cùng hài lòng.
    Giấy A4 Thái Lan Double A 80/95
     Có ích   26/09/2018 - 20:59
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Giấy A4 Thái Lan Double A 80/95

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá