Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy chấm công GIGATA T8A

8 nơi bán, giá từ : 2.300.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: GIGATAKiểu máy: Chấm công và kiểm soát ra vào cửa bẳng vân tay và thẻ cảm ứng
Số vân tay tích hợp: 0Số lần ghi giao dịch: 0
Máy chấm công GIGATA T8A
3,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao33,3%
  •  Vì là một nhân viên Văn phòng phẩm nên cái gì cũng phải tìm hiểu rất kỹ mới dám mua, mới đây nhu cầu thiết yếu để quản lý nhân viên đi làm đúng giờ đúng ngày hay không nên bên mình đã quyết định mua máy chấm công GIGATA T8A này về để giúp bên mình quản lý lượng nhân viên trong tháng đi làm thế nào? Và sau một thời gian sử dụng thì mình có đánh giá về ưu và nhược điểm của nó như sau:
    - Ưu điểm: Nó dễ sử dụng, chấm công đúng ngày giờ, số lần ra vào và rất dễ lấy số liệu để tổng hợp đến cuối tháng. Nó nhỏ gọn nên có thể đặt mọi nơi đều được.
    - Nhược điểm: Nhiều lúc bấm vân tay vẫn không nhạy nên phải bấm đi bấm lại rất nhiều lần gây mất thời gian cho người sử dụng và nhiều lúc nó châm hơn người bấm nên không biết được là nó đã chấm công được hay chư, gây hoang mang cho nhân viên công ty.
    Nói chung lại là nhờ có nó mà bên mình lấy chấm công một cách dễ dàng hơn, không mất nhiều công sức như trước đây nữa. Lấy công cũng tương đối chuẩn xác, hy vọng nó có tuổi thọ bền vững với công ty
    Máy chấm công GIGATA T8A
     Có ích   03/10/2018 - 11:35
  •  Nhà mình trước đây có một xưởng sản xuất bình thường nên vẫn dùng cách quản lí nhân viên là điểm danh vào sổ sách.Nhưng từ khi chuyển sang quy mô lớn hơn,lượng nhân viên cũng nhiều hơn vì vậy mình đã quyết định mua máy chấm công. Mình có tìm mua được máy chấm công gigata t8a này,sau một thời gian cho nhân viên thử nghiệm thì thấy rằng hiệu quả mà máy đem lại khá hài lòng.Theo thông tin của máy thì máy có thể tích hợp 2000 vân tay,nhà mình thì mới có hơn 100 người thôi.Sau gần một tháng theo dõi thì thấy thông tin máy đem lại là chính xác.Có màn hình có hiển thị tên,ID của nhân viên.MÁy đọc vân tay khá nhanh,nếu đúng và chính xác,máy sẽ tự động thông báo bằng âm thanh luôn.Có một vài lần khi nhân viên tra vân tay 2,3 lần mà máy vẫn báo không thành công rồi lại được,mà mình vẫn chưa biết nguyên nhân là gì.Hiện tại máy vẫn đang sử dụng máy này,mong rằng em nó sẽ được lâu dài.
    Máy chấm công GIGATA T8A
     Có ích   06/06/2018 - 18:05
  •  Là chủ một cơ sở sản xuất với nhiều cơ sở nằm nhỏ nằm rải rác không tập trung nên việc quản lý nhân sự của mình gặp không ít khó khăn. Một lần đi liên hệ công việc và thăm khu sản xuất của đối tác mình đã rất bât ngờ với việc quản lý nhân sự bằng máy chấm công tự động bằng vân tay mà trước nay mình chưa nghĩ tới. Qua lời giới thiệu của đối tác mình biết đó là Máy chấm công tự động GIGATA T8A . Khi về mình lên mạng tìm hiểu và cảm thấy khá hợp với điều kiện quản lý nhân sự của mình và giá cả khá hợp lý nên mình đã đặt mua luôn .Từ khi có Máy chấm công tự động GIGATA T8A việc quản lý nhân sự của mình trở lên dễ dàng hơn .Máy chấm công vân tay Gigata T8A là dòng máy công vân tay và thẻ cảm ứng tích hợp thêm chức năng kiểm soát cửa , sử dụng phần mềm mitaco bằng tiếng việt rất thuận tiện cho việc sử dụng nhất là những người không thông thạo máy tính. Máy chấm công vân tay Gigata T8A cho phép chấm công đa điểm thông qua hệ thống mạng với những công ty có nhiều chi nhánh ở các nơi khác nhau người xem có thể xem được thông tin máy chấm công ở tất cả cá chi nhánh này đó là điều mình rất ưng.và còn 1 điều nữa là máy có sử dụng pin tích điện và khi mất điện không bị mất dữ liệu . Máy sử dụng Sensor thế hệ mới chống trầy, chống mài mòn lên trong quá trình sử dụng dài ngày không lo bị trầy xước không nhận dạng được vân tay hoặc thẻ. chỉ có nhược điểm là máy chỉ sử dụng được với những đơn vị sản xuất nhỏ từ 50 người trở xuống.
    Từ ngày có Máy chấm công GIGATA T8A công việc của mình nhàn hơn rất nhiều.
    Máy chấm công GIGATA T8A
     Có ích   05/06/2018 - 15:47
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy chấm công GIGATA T8A

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá