Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa blutooth charge 3+

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Kiểu kết nối: USB
Loa blutooth charge 3+
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Giờ đã là tháng 12 âm lịch, trường tôi sắp diễn ra cuộc thi văn nghệ tổng kết cuối năm để chào đón năm mới. Như thường lệ lớp nào cũng phải có ít nhất một tiết mục văn nghệ. Dụng cụ tự chuẩn bị. Đầu tháng ai cũng cuống cuồng lên để tập duyệt. Mới tập được 2 hôm, không may chiếc loa cũ lại bị hỏng. Bạn lớp bên đã chỉ cho lớp tôi mua chiếc loa này về sử dụng. May quá không bị chậm trễ. Chiếc loa này khá nhỏ gọn. Mang đi được mọi nơi, đặc biệt chống được cả nước nữa. Trời mưa dù có không may bị dính chút nước cũng không sao. Mọi thứ vẫn hoạt động bình thường. Âm thanh vang mở trong lớp ngoài sân vẫn nghe rõ. Âm nào chắc âm đấy. Không bị rè và vỡ tiếng như chiếc loa cũ. Giá thành phải chăng, lớp tôi đã tiết kiệm được chi phí. So với giải thưởng tổng kết thì không đáng là bao nhiêu. Hơn nữa loa có màu đen nên vệ sinh dễ dàng, phủi nhẹ là sạch rồi.
    Loa blutooth charge 3+
     Có ích   15/01/2019 - 16:36
  •  Lúc mới xem qua mình không nghĩ là sản phẩm này có thể chống nước. Mình đã tìm hiểu kĩ thông tin sản phẩm nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm rồi mới đặt mua hàng. Quả thật đúng vậy. Miền Bắc đang là mùa mưa phùn, khi đi ra ngoài mình có mang theo nó. Khi tới nơi làm việc bị dính chút nước mà không vấn đề gì cả. Có thể sử dụng sạc cho điện thoại di động thông qua cổng 2 USB trên loa. Dùng nghe nhạc liên tục trong 15h mà không hề hết pin. Mình thích âm thanh khủng của chiếc loa này, nghe trong và không hề bị nhại lại âm thanh. Đây đúng là sản phẩm mình ưng nhất từ trước tới nay.
    Loa blutooth charge 3+
     Có ích   09/01/2019 - 10:29
  •  Mình là một người hai đi du lịch và hay đi phượt. Mình đã tìm hiểu nhiều sản phẩm loa bluetooth từ giá cao đến giá thấp. Nhưng khi tìm hiểu sản phẩm loa Loa blutooth charge 3+ này thì mình hoàn toàn ấn tượng với kiểu dáng của nó đem lại và mình luôn ấn tượng đến nó. Và mình đã mua về để trải nghiệm và hoàn toàn thích loa này không có chỗ nào làm cho mình thất vọng. Và điểm đặt biệt của loa này là có thể chống nước, loa này rất phù hợp cho nhưng ngườ đi phượt, du lịch ở nhưng nơi có nước như biển hay bể bơi mà không lo lắng đến việc loa bị thấm nước. Và loa bluetooth này có cái hay đó nữa là cũng có thể biến thành cục sạc dự phòng để sạc cho điện thoại của bạn. Và điểm mình có một chút thất vọng đó là loa này chỉ phù hợp cho 4 đến 5 người nghe, mình hi vọng loa này sẽ có bản cải tiến mới để có thể nghe nhiều người hơn. Và loa này rất thích hợp cho người đi theo đoàn cỡ 4, 5 người thì sẽ cho cảm giác đã. Và thích hợp cho những bạn nghe nhạc một mình.
    Loa blutooth charge 3+
     Có ích   10/05/2018 - 18:52
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa blutooth charge 3+

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá