Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình nóng lạnh Ferroli HEATPUMP26KW150L

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: FERROLICông suất (W): 2600
Dung tích (lít): 150
Bình nóng lạnh Ferroli HEATPUMP26KW150L
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     Nhà em đang dùng bình nóng lạnh ferroli này này, sắm mấy năm nay rồi nhưng trông vẫn như mới. Ngày xưa em lựa chọn hãng ferroli này là vì hãng này xuất xứ từ Italy – một đất nước có thế mạnh về sản xuất các mặt hàng đồ gia dụng, có mặt lâu trên thị trường và được rất nhiều người dùng việt ưa chuộng, lớp men tráng cực kì bền, không có tình trạng gỉ sét khiến máy móc chóng hỏng và tốn điện như nhiều hãng khác nhờ công nghệ hiện đại và tiên tiên tiến.
    Điểm nổi bật của em bình nóng lạnh ferroli HEATPUMP2KW150L này về thiết kế có vỏ bình được làm từ nhựa ABC siêu bền, có độ bóng và rất thẩm mỹ, trông cũng rất sang trọng, có cả van xả cặn giúp vệ sinh thiết bị dễ dàng. Nhà em dùng bình này thấy hiệu suất làm nóng cao, ruột bình trơn, có khả năng chống rò rỉ điện, có rơ le chống cháy khô tự ngắt khi nhiệt độ bình trên 80 độ C rất an toàn cũng như tiết kiệm điện tối đa, nhà em bật bình nóng lạnh quanh năm vì em không tắm được nước lạnh nhưng không thấy ngốn nhiều tiền điện đâu ạ. Nói chung em cực kì ưng ý em nó, nhiều năm rồi nhưng vẫn cảm thấy quyết định của mình là đúng đắn khi lựa chọn em nó.
    Bình nóng lạnh Ferroli HEATPUMP26KW150LBình nóng lạnh Ferroli HEATPUMP26KW150L
     Có ích   27/09/2018 - 16:17
  •  Gia đình mình đã mua bình nóng lạnh này được hơn 10 năm rồi, hiện tại nó vẫn sử dụng ổn định. Máy được thiết kế hình dáng sang trọng, hiện đại. Làm từ vật liệu nhựa cao cấp có độ bền cao. Dung tích bình rất lớn, 150 lít đủ cho gia đình mình 6 người sử dụng và vẫn còn thừa để dùng mục đích khác. Bên trong có phủ titan giúp cách điện tốt, giảm sự thất thoát nhiệt lượng, giữ được nước nóng lâu hơn trong bình, giúp tiết kiệm điện. Ngoài ra máy có rơ le chống cháy tự ngắt khi nhiệt độ trên 80 độ, đảm bảo an toàn cho gia đình mình, đặc biệt là trẻ nhỏ và người già và vừa tiết kiệm điện tốt nhất. thời gian bật để nước nóng sử dụng tầm 15 phút, khá nhanh cho bạn. Về giá cả vì hàng nước ngoài nên cao hơn so với các sản phẩm nội địa, nhưng mình vẫn hài lòng về chất lượng và độ bền nó mang lại.
    Bình nóng lạnh Ferroli HEATPUMP26KW150L
     Có ích   05/03/2018 - 14:32
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình nóng lạnh Ferroli HEATPUMP26KW150L

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá