Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình nóng lạnh Ariston Pro Series 30L

2 nơi bán, giá từ : 2.975.000₫ - 3.125.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Xuất xứ: Italy
Hãng sản xuất: ARISTON
Công suất (W): 2500Dung tích (lít): 30
Bình nóng lạnh Ariston Pro Series 30L
4,3
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mới dùng được 1 tháng nhưng tôi thấy máy này rất êm, làm nóng nước nhanh, chỉ sau 10p, có đèn báo nhiệt độ hiện đại, thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt, sang trọng, lắp ráp dễ dàng vào tường, tiết kiệm điện năng, giá cả phải chăng. Tuy nhiên, vì là một thiết bị điện nên nó sẽ tiêu tốn một khoản nhỏ chi phí điện sinh hoạt của gia đình bạn. Nhưng đỗi với một nhân viên văn phòng như tôi, thì bình nóng lạnh Ariston Pro Series 30L thật sự là sự lựa chọn phù hợp nhất"
     Có ích   10/02/2019 - 15:00
  •  Vào những ngày gần tết, thời tiết lạnh. Mỗi sáng thức dậy đi làm phải tắm thực sự là một nỗi ám ảnh. Hiểu được nổi sợ của tôi, ông xã tôi đã lên mạng tìm hiểu và tìm ra được Bình nóng lạnh Ariston Pro Series 30L. Anh ấy quyết định mua về dùng. Mới dùng được 1 tháng nhưng tôi thấy máy này rất êm, làm nóng nước nhanh, chỉ sau 10p, có đèn báo nhiệt độ hiện đại, thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt, sang trọng, lắp ráp dễ dàng vào tường, tiết kiệm điện năng, giá cả phải chăng. Tuy nhiên, vì là một thiết bị điện nên nó sẽ tiêu tốn một khoản nhỏ chi phí điện sinh hoạt của gia đình bạn. Nhưng đỗi với một nhân viên văn phòng như tôi, thì bình nóng lạnh Ariston Pro Series 30L thật sự là sự lựa chọn phù hợp nhất.
    Bình nóng lạnh Ariston Pro Series 30L
     Có ích   16/01/2019 - 20:59
  •  Miền trung khí hậu thay đổi thất thường lúc thì nóng thì nóng quá, lúc thì lạnh thì lạnh cóng luôn. Như những năm trước gia đình tôi thường đun nước sôi bằng bếp than củi để tắm vào mùa đông lạnh như thế. Nên năm nay lại khác quyết định mua bình nóng lạnh Ariston Pro Series 30L để tắm thuận tiện hơn với gia đình tôi đông người nữa. Bình nóng lạnh 30l này cũng đủ cho 6 người tắm, làm nóng rất là nhanh, vừa bật lên để khoảng chưa đến năm phút là tha hồ mà tắm rồi mọi người à. Gia đình tôi mua sử dugj được 2 tháng nay cảm thấy rất tốt, dễ sử dụng nữa, chỉ bật cái công tắc là có nước nóng luôn, không giống như ngày trước cứ đun bằng bếp than cửi không biết lúc nào mà tắm được. Thời đại công nghệ có khác.
    Tắm nước nóng bảo vệ được sức khỏe tốt vào mùa đông này nhất là những gia đình có trẻ em và người già lớn tuổi.
    Có cái giá hơi cao chút so với các sản phẩm khác. Còn lại những thứ khác tôi đều rất thích.
    Bình nóng lạnh Ariston Pro Series 30L
     Có ích   13/01/2019 - 09:36
  •  Bố mẹ tôi vừa mới chuyển nhà và đang có ý định lắp thêm một chiếc bình nóng lạnh. Được bạn bè giới thiệu bố tôi biết đến sản phẩm Bình nóng lạnh Ariston Pro Series 30L. Sau khi sử dụng thì sản phẩm này cực kỳ tốt và dùng rất thích với những ưu và nhược điểm như:
    Ưu điểm: nước nhanh nóng, bình chứa được nhiều nước, rất hữu dụng trong thời tiết mùa đông và dễ sử dụng nữa.
    Nhược điểm: chiếm hơi nhiều diện tích và chỗ vòi thỉnh thoảng có nước chảy ra
    Nhìn chung, chiếc bình nóng lạnh này là sản phẩm tốt, phù hợp với gia đình tôi cả về giá tiền và nhu cầu.
    Bình nóng lạnh Ariston Pro Series 30L
     Có ích   11/01/2019 - 19:56
  •  gia đình tôi đang sử dụng bình nóng lạnh của công ty Ariston, bình đó là bình nóng lạnh Ariston Pro Series dung tích 30 lít. Để đảm bảo cho nhu cầu gia đình và bản thân ai cũng vậy, luôn tìm hiểu kỹ về sản phẩm mình dùng. Ưu điểm của bình nóng lạnh này là: làm nóng nước nhanh, dung tích chứa nước nóng nhiều được 30 lít nước, khi bật nước nó có nút màu đỏ hiển thị làm nóng nước, còn khi nước đủ nó sẽ chuyển sang màu xanh, an toàn khi sử dụng, giá thành không quá đắt. Nhược điểm: vì chứa nước được 30 lít lên bình của nó khá to, cồng kềnh, nặng, phải đảm bảo cố định chắc chắn khi treo bình ở nơi cao, tắt khi không sử dụng bình hoặc đã đủ nước tắm. Nói chung tôi thấy sản phẩm này được.
    Bình nóng lạnh Ariston Pro Series 30LBình nóng lạnh Ariston Pro Series 30L
     Có ích   10/01/2019 - 22:00
  •  Gia đình mình sử dụng bình nóng lạnh Ariston Pro Series 30L được hơn 1 năm rồi. Đến bây giờ chuyển nhà nên tháo bình ra đến nhà mới lắp lên dùng. Dùng hơn 1 năm mà bình vẫn rất ổn định. Nhanh nóng, giữ nhiệt tốt. Chất liệu vỏ nhựa khá bền màu nên mọi người thấy đấy dùng hơn 1 năm mà bình vẫn khá mới. Với gia đình có hai vợ chồng và hai đứa con như nhà mình thì bình này dùng cũng khá thoải mái nước nóng.
    Kiểu dáng nhìn cũng chắc chắn. Công suất cao nên cũng hơi tốn điện chút xíu nhưng mình nghĩ cũng không thành vấn đề gì vì dùng chủ yếu vài tháng mùa đông thôi mà. Tuy có điều thiết kế trông hơi thô và tốn diện tích nên nếu nhà tắm nhà nào nhỏ nhìn sẽ hơi vướng.
    Để mà nói với những ai đang muốn tìm một bình nóng lạnh dùng bền, chắc chắn và giá hợp lý thì chọn bình này là ổn ạ.
    Bình nóng lạnh Ariston Pro Series 30L
     Có ích   10/01/2019 - 14:41
  • VG Người dùng Vật Giá
     Ariston là thương hiệu bình nước nóng gia đình tôi đã tin dùng từ lâu. Mới đây nhà tôi lại mua thêm một bình nóng lạnh ariston với dung tích 30 lít. Qua trải nghiệm các bình ariton trước và bình này tôi thấy có một số ưu nhược điểm như sau. Cụ thể, về ưu điểm: bình có công suất khá lớn nên tốc độ làm nóng khá nhanh, khoảng 10 - 20 phút, dung tích bình chứa 30 lít khá lớn và thoải mái dùng trong sinh hoạt cho gia đình khoảng 3 - 5 thành viên. Ngoài ra bình Ariston có xuất xứ từ Italy nên rất bền và chắc chắn, kiểu dáng đẹp. Tuy nhiên sản phẩm cũng có một số nhược điểm như sau: do công suất bình tương đối lớn nên khá tốn điện, dung tích nhiều nên bình cũng khá to và cồng kềnh. Dù sao với mức giá khoảng hơn 3 triệu thì đây cũng là một sản phẩm tương đối tốt để sử dụng cho hộ gia đình nhỏ.
    Bình nóng lạnh Ariston Pro Series 30L
     Có ích   10/10/2018 - 02:12
  •  Hiện nay, bình nóng lạnh được sử dụng ngày càng rộng rãi từ thành thị cho đến các vùng nông thôn với dòng sản phẩm ngày càng đa dạng. Gia đình mình cũng đã sở hữu một bình 30L sản xuất bởi hãng Ariston có nguồn gốc từ Ý. Sau nhiều năm sử dụng thì mình cũng đã có trải nghiệm về ưu nhược điểm của sản phẩm này. Ưu điểm: Khoảng thời gian làm nóng nhanh chỉ từ 5 đến 15 phút, dung tích 30L phù hợp cho gia đình có từ 3 đến 4 thành viên, thời gian bảo hành từ 7 đến 10 năm đối với bình chứa, sản phẩm có độ bền cao, chỉ làm nóng một lần nhưng dùng được nhiều người, an toàn hơn máy nước nóng trực tiếp, thích hợp sử dụng cho bồn tắm. Nhược điểm: Do thiết bị có bình chứa nên khá cồng kềnh, phức tạp trong khâu lắp đặt. Khi sử dụng phải đảm bảo bên trong bình luôn đầy nước, treo bình cách sàn 2m, không để nơi ẩm thấp, nên lắp ở nơi thoáng gió.
    Bình nóng lạnh Ariston Pro Series 30LBình nóng lạnh Ariston Pro Series 30L
     Có ích   25/09/2018 - 12:27
  •  Nhà mình mới xây xong, hiện đang dùng bình nóng lạnh Ariston Pro Series 30L này cũng phải được 9 tháng rồi, nhìn nó khá là bền, dung tích tới tận 30 lít nên có thể dùng mà không lo thiếu nước nóng và chất lượng làm nóng nhanh chỉ trong vài phút là bật lên đã có nước nóng dùng được rồi, Giá có thể nói là rẻ so với những tính năng của nó và cũng rẻ hơn so với nhiều loại bình nóng lạnh khác trên thị trường. Lúc mới đầu dùng thì tuy có hơi thấy khó sử dụng nhưng khi dùng 1 thời gian thì thấy khá an toàn và tiện cho người sử dụng. Công suất bình cao nên mình dùng rất thoải mái nhanh có nước nóng để tắm và sử dụng.Bình nóng lạnh Ariston Pro Series 30L được nhập khẩu từ Ý nên chất lượng và độ an toàn được nân cao hơn so với nhìu sản phẩm cùng loại và đồng giá.Ngoài ra bình có hơi tốn điện, không biết do nhà mình mạng điện hay s mà mình thấy vậy. Nó rất tốt mình hài lòng với nó.
    Bình nóng lạnh Ariston Pro Series 30L
     Có ích   08/05/2018 - 15:42
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình nóng lạnh Ariston Pro Series 30L (5)
  • bimbim53   ·   10/10/2015 - 08:35
    Đối với hộ gia đình có 4 người, có 2 phòng tắm thì nên lắp loại bình 20 lít là vừa đủ…
    Trả lời   ·  
  • Chi Nguyen   ·   26/09/2015 - 00:17
    Độ cao treo bình khoảng 2m. Để tránh thất thoát nhiệt dọc theo đường ống, bình nóng lạnh phải để gần nơi sử dụng.
    Trả lời   ·  
  • Voi Còi   ·   16/04/2015 - 11:50
    - Khi có sấm sét nên ngắt cầu dao điện để đề phòng cho bình.
    Trả lời   ·  
  • PikachutC   ·   20/06/2014 - 17:08
    Bình này đun nước trong bao lâu, có cách điện tốt không và có tự ngắt được không?
    Trả lời   ·  
  • 0934678180   ·   05/02/2014 - 12:53
    bạn cho mình hỏi sản phẩm này bên bạn bảo hành bao nhiêu năm vậy? có miễn phí lắp đặt và vận chuyển trong nội thành không?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá