Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình nước nóng Olympic Hitech ELCB 15L

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Xuất xứ: Việt Nam
Hãng sản xuất: OLYMPIC
Công suất (W): 2500Dung tích (lít): 15
Bình nước nóng Olympic Hitech ELCB 15L
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bao năm nay nhà mình đều dùng bếp củi để đun nước nóng để tắm,chưa bao giờ dám nghĩ đến sẽ dùng bình bóng lạnh. Cuộc sống cứ như vậy từ ngày mình sinh ra,nhưng từ khi mình có em bé không thể lúc nào cũng chuẩn bị củi để đun nước được nên mình đã quyết định mua bình nước nóng Olympic Hitech ELCB 15l.Nhớ những ngày nhà chưa có bình nước nóng cứ phải trật vật đung nước đổ vào phích dùng dần . Biết bao nhiêu phích nước cho vừa . May thay nhà e quyết định lắm bình nước nóng sau khi sửa sang nhà cửa . Nó là vị cứu tinh của e . Trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau nhung nhà e tin dùng bình nước nóng olimpic vì nó có nhiều ưu điểm như:Hoạt động theo cơ chế làm nóng trực tiếp bằng thanh điện trở, không thông qua bình chứa (hoặc bình chứa rất nhỏ) do đó nước sẽ nóng nhanh gần như ngay lập tức.Máy có kích thước khá nhỏ gọn và việc lắp đặt máy cũng đơn giản, dễ dàng.Trang bị nhiều cơ chế bảo vệ an toàn như: hệ thống cách ly dòng điện ELCB, cảm biến nhiệt và cảm biến lưu lượng nước.Tuy vậy cũng không tránh khỏi có những nhược điểm đó là :Khu vực lắp máy cần có áp lực nước lớn và điện áp ổn định. Những năm gần đây xảy ra nhiều tai nạn về bình nóng lạnh nên cứ mỗi lần cắm nước xong là mình tắt ngay để đảm bảo an toàn.có bình nước nóng cũng sướng thích tắm lúc nào cũng được không phải mất công đun nước nữa
    Bình nước nóng Olympic Hitech ELCB 15L
     Có ích   15/03/2019 - 21:04
  •  Mùa đông có một vật dụng không thể thiếu đó là bình nóng lạnh. Anh trai nhà bá mình làm lắp đặt đồ điện lạnh đã tư vấn và lắp cho nhà mình chiếc bình nước nóng Olympic Hitech ELCB 15L. Chiếc bình có hình dáng rất nhỏ gọn, mẫu mã đẹp. Nó coi như vật trang trí trong nhà tắm của mình luôn. Bình làm nóng rất nhanh, chạy rất êm. Khi đủ độ nóng máy tự ngắt nên rất tiết kiệm điện. Tuy nhiên bình nước nóng có 15L hơi nhỏ, nếu những nhà đông người thì hết nước nóng cần bật thêm lần nữa. Còn đối với nhà mình như thế là thoải mái dùng rồi. Cả nhà mình rất hài lòng với chiếc bình nước nóng này. Nhà bà ngoại mình cũng đang định mua bình nước nóng, mình cũng tư vấn cho bà bình nước nóng Olympic này. Chất lượng tốt mà giá cả rất hợp lý. Bất kỳ ai cũng có thể sở hữu chiếc bình nước nóng Olympic phù hợp cho cả gia đình.
    Bình nước nóng Olympic Hitech ELCB 15L
     Có ích   28/02/2019 - 20:56
  •  Vào mùa đông miền bác những ngày rét đậm rét hại mà không có nước nóng để dùng thật sự rất khổ . Tay e lại vốn bị cước , dùng nước lạnh như tra tấn . Nhớ những ngày nhà chưa có bình nước nóng cứ phải trật vật đung nước đổ vào phích dùng dần . Biết bao nhiêu phích nước cho vừa . May thay nhà e quyết định lắm bình nước nóng sau khi sửa sang nhà cửa . Nó là vị cứu tinh của e . Trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau nhung nhà e tin dùng bình nước nóng olimpic vì nó có nhiều ưu điểm như
    Hoạt động theo cơ chế làm nóng trực tiếp bằng thanh điện trở, không thông qua bình chứa (hoặc bình chứa rất nhỏ) do đó nước sẽ nóng nhanh gần như ngay lập tức.
    Máy có kích thước khá nhỏ gọn và việc lắp đặt máy cũng đơn giản, dễ dàng.
    Trang bị nhiều cơ chế bảo vệ an toàn như: hệ thống cách ly dòng điện ELCB, cảm biến nhiệt và cảm biến lưu lượng nước.
    Tuy vậy cũng không tránh khỏi có những nhược điểm đó là :
    Khu vực lắp máy cần có áp lực nước lớn và điện áp ổn định.
    Mong rằng những ý kiến của e sẽ giúp ích cho mọi người .
    Bình nước nóng Olympic Hitech ELCB 15L
     Có ích   16/02/2019 - 13:36
  •  Mùa đông đến bình nóng lạnh là một sản phẩm thiết yếu phục vụ cho mọi gia đình.Gia đình nhà mình sử dụng Bình nước nóng Olympic Hitech ELCB 15L sử dụng đã khá lâu.Nay mình chia sẻ một chút trải nghiệm của mình về sản phẩm Olympic Hitech ELCB 15L này.Về phần sử dụng mình thấy bình nóng lạnh làm nóng nước khá nhanh bật bình khoảng 20 phút là có thể sử dụng ,nhiệt độ nước khá tốt mình có thể tận dụng nước để làm thịt gà được cũng khá hữu dụng đấy chứ .Sản phẩm mình dùng đến nay vẫn hoạt động tốt tuy nhiên bình có dung tích bé nên theo mình chắc chỉ phù hợp sử dụng với gia đình ít người như nhà mình thôi thứ 2 thời gian giữ nhiệt của bình cũng không lâu lắm thường trời lạnh sau khoảng 4 đến 5 tiếng không sử dụng thấy nước không nóng được như lúc sử dụng ngay khi ngắt bình cũng mong nhà sản xuất cải thiện thêm khả năng giữ nhiệt của bình .Nói chung mình hài lòng với sản phẩm này .
    Bình nước nóng Olympic Hitech ELCB 15LBình nước nóng Olympic Hitech ELCB 15L
     Có ích   20/01/2019 - 11:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình nước nóng Olympic Hitech ELCB 15L (1)
  • Voi Còi   ·   16/04/2015 - 14:35
    không nên bật bình nóng lạnh 24/24h vừa gây tốn điện vừa tạo ra nguy cơ bị hỏng do hoạt động quá tải
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá