Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình nước nóng Olympic Titan ELCB 30L

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Xuất xứ: Việt Nam
Hãng sản xuất: OLYMPIC
Công suất (W): 2500Dung tích (lít): 30
Bình nước nóng Olympic Titan ELCB 30L
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là nông dân phải làm việc kiếm ăn quanh năm, thật sự là chẳng được nghỉ ngơi chút, ngày đi làm gần tối mới về tới nhà, mà lại phải tự đun nước tắm, thật sự rất cực khổ,nên nhà tôi đã quyết định, tìm mua một bình nước nóng và đã lựa chọn mua bình nước nóng Olympic Titan ELCB 30L này về dùng. Qua quá trình sử dụng mình thấy bình nước nóng Olympic Titan ELCB 30L này dùng khá tốt mà giá thành cũng hợp lý, không quá đắt, bình có dung tích 30 lít là khá lớn, cả nhà mình 3 người có thể dùng thoải mái, không lo hết nước nóng, bình giữ nhiệt được khá lâu, mình chỉ bật cho nước sôi một lần xong để cả nhà tắm hết mà nước nóng vẫn còn để giặt giũ, nhất là vào mùa đông, khá tiện cho việc giặt giũ. Tuy nhiên bình nước nóng này thời gian để nước nóng hơi lâu, mình bật xong phải đợi khá lâu mới có nước để tắm, nên nhiều lúc cũng không tiện lắm. Nhưng nói chung đây vẫn là một sản phẩm khá tiện ích đối với gia đình tôi, gia đình tôi cũng khá hài lòng về nó.
    Bình nước nóng Olympic Titan ELCB 30L
     Có ích   30/03/2019 - 20:09
  •  Mình đi bán hàng ở chợ nên thường đi cả ngày đến tối muộn mới về tắm rửa giặt giũ. Vào những ngày trời lạnh mà tối về tắm không có nước nóng để tắm thì không thể chịu được. Mình đã tìm hiểu một số sản phẩm bình nóng lạnh và mình đã mua Bình nước nóng Olympic Titan ELCB 30L này về dùng. Mình thấy bình nóng lạnh Olympic này dùng khá tốt mà giá thành cũng hợp lý. Bình có dung tích 30 lít là khá lớn, cả nhà mình có thể dùng thoải mái. Bình giữ nhiệt được khá lâu, mình chỉ bật cho nước sôi một lần xong để cả nhà tắm hết mà nước nóng vẫn còn. Tuy nhiên bình có nhược điểm đó là thời gian để nước nóng hơi lâu, mình bật xong phải đợi khá lâu mới có nước để tắm. Nói chung đây vẫn là một sản phẩm tiện ích đối với mỗi gia đình.
    Bình nước nóng Olympic Titan ELCB 30L
     Có ích   03/10/2018 - 23:49
  •  Vợ chồng mình mới ra ở riêng , bình nóng lạnh là một thứ tất yếu trong cuộc sống thường ngày. Chính vì thế mình đã lên mạng và tìm mua bình nóng lạnh bình nước nóng Olympic Titan ELCB 30L. Sau một thời gian sử dụng mình có những nhận xét sau đây :Hệ thống chống giật ELCB khá là an toàn. Rơle kép tiết kiệm điện và an toàn cho người sử dụng nên mình rất yên tâm khi sử dụng.Tráng men titanium siêu bền. Cọc đốt kép giúp nước nóng nhanh nên khi bất nước không mất nhiều thời gian chờ đợi. Lớp bảo ôn Polyurethane mật độ cao, giữ nhiệt trong thời gian dài nên bật một lần mà đủ 3 người tắm luôn không phải bật lại tốn điện. Van một chiều được thiết kế bảo đảm an toàn khi áp suất trong ruột bình quá cao tránh nổ bình. Thanh magie chống đóng cặn nên dễ dạng vệ sinh bảo dưỡng bình. Tuy nhiên giá thành sản phẩm hơi cao so với mặt bằng chung.
    Bình nước nóng Olympic Titan ELCB 30L
     Có ích   03/10/2018 - 16:16
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình nước nóng Olympic Titan ELCB 30L (2)
  • Lê Thủy   ·   13/05/2015 - 11:43
    Like! Bị thích rùi đó nha, mua là mua luôn không phải xoắn hehe
    Trả lời   ·  
  • Voi Còi   ·   16/04/2015 - 14:39
    Chỉ nên bật bình nóng lạnh trước khi tắm từ 10-15 phút.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá