Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Camera siêu nhỏ CMOS SQ11

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: CMOSLoại: Mini Camera
Độ phân giải: 1920x 1080Xuất xứ: Trung Quốc
Camera siêu nhỏ CMOS SQ11
4,6
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao57,1%
4 sao42,9%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Số phận ở chung phòng khổ lắm, dù là con gái với nhau nhưng không thể không đề phòng, may có bé camera nhỏ nhỏ xinh xinh này giải quyết được vấn đề này vừa không mất lòng nhau mà lại yên tâm.
    Nói về Camera thì chất lượng hình ảnh khá tốt, thời lượng pin cũng khá lâu mà cũng dễ sử dụng đối với những người lười như tôi, thiết kế nhỏ gọn dễ bảo quản nhưng lại trông không được chắc chắn lắm, góc của hình ảnh cũng hơi hạn chế. Nói chung so bì với dòng camera khác thì dòng này vừa túi tiền lại dễ dùng, đáng được 4 sao!
    Camera siêu nhỏ CMOS SQ11Camera siêu nhỏ CMOS SQ11Camera siêu nhỏ CMOS SQ11
     Có ích   20/02/2019 - 23:01
  •  Con tôi đi làm cả ngày.
    Vợ chồng nó đều đi làm công ty . Nhà lại không có người trông cháu nên gia đình tôi phải thuê người giúp việc.
    Tuy nhiên trên mạng xã hội bây giờ thường xuyên xuất hiện những vụ bạo lực trẻ em khiến tôi vô cùng lo lắng và không yên tâm về cháu mình . Chính vì thế tôi đã lựa chọn chiếc camera SQ11 vì nó được thiết kế siêu nhỏ với tính năng là quay lén, chụp ảnh thậm chí là ghi âm. Nhờ có chiếc camera quay lén này mà chúng tôi có thể theo dõi tất tần tuần mọi thứ trong Nhà thông qua kết nối điện thoaị mà vẫn biết cháu tôi có an toàn hay không.
    Camera này Pin thì cực kì được lâu
    Chỉ có điều là chế độ ghi âm để ở xa thì nghe chưa được rõ lắm
    Nhưng nói chung đây là sản phẩm tốt. Rất hợp giá cả và chất lượng
    Camera siêu nhỏ CMOS SQ11
     Có ích   20/02/2019 - 13:48
  •  mình mua loại camera SQ11 gắn ở nhà vì ở quê lắm trộm vặt, mở cửa quên không đóng đi ra một tí mà mất cái xe máy nên minh tìm hiểu camera loại sieu nhỏ nên để không ai phát hiện được ,mình cắm cái thẻ nhớ và và xem hình ảnh rõ nét mỗi tội tiếng không nghe rõ do để trên cao, ban đêm có tia hồng ngoại nhìn được nên thấy ổn lắm quay hết các khu vực xung quanh 360 độ, dễ sử dụng ấn luôn trên đó. không được cho nước dính vào không nó nhanh hỏng nhưng hiệu quả đem lại thật không ngờ. Mỉnh có tải phần mềm đổi đuôi AVI nên xem được qua điện thoại chỉ cần có Wifi xem ok.
    Camera siêu nhỏ CMOS SQ11
     Có ích   08/12/2018 - 09:49
  •  Tôi là chinh. Tôi 25 tuổi
    Vợ chồng tôi đều đi làm công ty . Nhà lại k có người trông con nên chúng tôi phải thuê người giúp việc.
    Tuy nhiên trên mạng xã hội thường xuyên xuất hiện những vụ bạo lực trẻ em khiến chúng tôi vô cùng lo lắng và k yên tâm về con mìnhchinh vì vậy chúng tôi đã lựa chọn chiếc camera SQ11 vì nó được thiết kế siêu nhỏ với tính năng là quay lén, chụp ảnh thậm chí là ghi âm. Nhờ có chiếc camera quay lén này mà chúng tôi có thể theo dõi tất tần tuần mọi thứ trong Nhà thông qua kết nối điện thoaị mà vẫn biết con tôi có an toàn hay không.
    Pin thì cực kì được lâu
    Chỉ có điều là chế độ ghi âm để ở xa thì nghe chưa được rõ lắm
    Nhưng nói chung vẫn tốt nên đánh giá 4 sao
    Camera siêu nhỏ CMOS SQ11
     Có ích   27/11/2018 - 17:34
  •  nhà tôi có bốn nguoi sống trong một căn hộ trung cư rất rộng rãi và thoáng mát .Nhà cửa rộng mà có bốn người ở thì lại không yên tâm cho lắm. Mỗi lần tôi và chồng tôi ik làm con cái thì đi học hết nhà lại không có ai nên tôi và chồng tôi rất lo lắng .Và rồi tôi và chồng tôi quyết định mua cho nhà mình một chiếc máy camera CMOS SQ11 .Đây là một sản phẩm tuyệt vời và hữu ích vì tính năng nhỏ gọn,xinh xắn ,có thể dễ dàng ngụy trang và khó phát hiện .Nó có thể xem từ xa qua điện thoại ,máy tính...tôi và gia đình tôi rất yên tâm với sản phẩm này
    Camera siêu nhỏ CMOS SQ11
     Có ích   15/10/2018 - 19:57
  •  nhà tôi có bốn người ,sống trong một căn hộ trung cư rất rộng và thoáng mát .Nhà cửa rộng rãi mà có bốn người ở thì lại không yên tâm cho lắm .Mỗi lần tôi và chồng tôi đi làm hai đứa con tôi thì đi học hết nhà lại không có ai nên tôi rất lo lắng .Và rồi tôi và chồng tôi quyết định chọn cho nhà mình một chiếc máy camera siêu nhỏ CMOS SQ11 .Đây là một mẫu sản phẩm tuyệt vời và hữu ích vì tính năng nhỏ gọn ,xinh xắn có thể dễ dàng ngụy trang và khó phát hiện .nó có thể xem từ xa qua điện thoại ,máy tính bảng ,pc ở bất cứ nơi đâu nếu có kết nối wif,3G,4G.Lưu chữ hình ảnh ,video tốt ,âm thâm to rõ ràng ...Gia đình tôi rất yên tâm với sản phẩm này
     Có ích   15/10/2018 - 19:01
  •  SQ11 mini cực nhỏ nhưng đầy đủ HD card DVR các kiểu luôn nhé. Độ nét cao lắm, hình như là đầy đủ HD1080P luôn đấy. Đặc biệt có hỗ trợ thẻ 32G, tha hồ lưu trữ :)) Chỉ có điều là camera mini nên tỷ lệ hình ảnh chỉ là 4: 3, nhưng vì đây là camera siêu nhỏ nên cũng ko đòi hỏi nhiều. Hỗ trợ đầy đủ hệ thống, từ Windows cho đến Mac OS, Linux,.. Mình cực kì thích ở em này là dung lượng pin khá lâu, pin dung lượng tận 200 mAh, mình dùng thì tầm hơn 100 phút mới hết pin nhé ( đối với 1080P ). Tốc độ sạc ko quá lâu, tầm 2-3 giờ là xong. Hình ảnh rõ nét, chất lượng tốt, nhỏ gọn, pin trâu, sạc nhanh, video, tiện lợi khi làm gì mờ ám nhé :)) Giá thành ko quá đắt đâu, như vầy là tương đối rẻ rồi
    Camera siêu nhỏ CMOS SQ11
     Có ích   26/12/2017 - 21:47
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Camera siêu nhỏ CMOS SQ11

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá