Mô tả sản phẩm: Unreal Tournament 3 (PC)
Unreal Tournament 3 xoay quanh anh chàng James Reaper Hawkins một thành viên của tổ chức Fist of the Twin Souls – có trách nhiệm đánh đuổi quân xâm lược, thiết lập trật tự và giữ gìn sự bình yên cho cư dân của thuộc địa Twin Souls trực thuộc hành tinh Cox Nebula
Truyện game xoay quanh anh chàng James Reaper Hawkins một thành viên của tổ chức Fist of the Twin Souls – có trách nhiệm thiết lập trật tự và giữ gìn sự bình yên cho cư dân của thuộc địa Twin Souls trực thuộc hành tinh Cox Nebula – đây cũng chính là quê nhà của Reaper và cô em gái Jester (người hoạt động cùng tổ chức). Tai họa ập đến khi quê nhà của anh (Twin Souls) bị bọn Skaari và Necris bất ngờ tập kích nhằm biến nơi đây thành thuộc địa mới của chúng. Thoát chết trong gang tấc, Reaper quyết định cùng đồng đội phối hợp với nhóm quân đầy kinh nghiệm Thundercrash do đội trưởng Malcolm lãnh đạo đánh đuổi quân xâm lược...
Theo sát chiến dịch đơn này, ngưòi chơi sẽ được dẫn dắt cặn kẽ luật chơi thông qua những trận giao đấu với đối thủ máy. Cũng từ đây, các tay chơi lão luyện của dòng game sẽ được làm quen cũng như tiếp cận nhiều chi tiết mới trong phiên bản này. Đầu tiên, người chơi có thể mời thêm 3 tay súng khác (thông qua kết nối trực tuyến) hoặc một đồng đội chơi khác chia sẻ màn hình bằng chức năng split screen (chỉ có ở bản Xbox 360) để hỗ trợ trong phần chơi đơn thay vì loay hoay cùng các đồng đội máy vốn không "hợp gu" cho lắm. Mặt khác, chính tính năng sáng giá này sẽ giúp bạn dễ thở hơn cũng như mở khóa được các Achivement dễ dàng hơn ở những màn chơi với độ khó tăng dần về sau. Ngoài ra, nếu hoàn thành xuất sắc các màn chơi đơn trước thời gian quy định, bạn sẽ được thưởng thêm các lá bài để sử dụng ở các màn sau với tính năng rất hữu ích như cắt giảm số thành viên trong đội của đối phương, hay cho phép bạn kết nạp thêm đồng đội máy khác có kĩ năng tốt hơn vào nhóm.
Tất nhiên nếu không thích những thủ tục rườm rà trên, bạn có thể vào thẳng phần Instant Action, lựa chọn bản đồ và mục chơi để tranh tài thẳng với máy. Đáng ghi nhận là số lượng mục chơi giờ đây đã được cắt giảm khá nhiều so với phiên bản UT 2004. Những kiểu chơi cơ bản thu hút nhiều người nhất như Deathmatch, Team Deathmatch, Capture the Flag (CTF) vẫn có mặt và được cải biên thêm như Vehicle CTF. Tuy nhiên, kiểu chơi Double Domination (người chơi phải chiếm và giữ đồng thời cả hai điểm Control Point trong từng màn) trong UT 2004 đã được gỡ bỏ do có quá nhiều than phiền về cách chơi - hai điểm Control Point thường rất xa nhau, nên luôn xảy ra tình trạng "bất phân thắng bại" vì chiếm được điểm này thì lại để mất điểm kia. Chung số phận là các kiểu chơi khác như Mutant, Last Man Standing và Invasion. Bên cạnh đó, không hiểu vì lý do gì mà không có kiểu chơi Conquest – được Epic giới thiệu là sự kết hợp giữa Onslaught (UT 2004) và Assault (đang phổ biến ở nhiều game hành động hiện nay như Battle Field, Ghost Recon) - trong đó có hai đội hình, một tấn công và một phòng thủ và mỗi đội phải hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau.
Bù lại, Epic không quên giới thiệu kiểu chơi mới mang tên Warfare. Nếu từng nghiềm ngẫm bản UT 2004, bạn sẽ sớm nhận ra đây là kiểu chơi được lai và vay mượn ý tưởng của Onslaught và Bombing Run trước đây. Trong phần chơi này, nhiệm vụ của đội chơi là chiếm giữ một mạng lưới các điểm năng lượng PowerNode sao cho chúng tạo thành đường nối đến điểm năng lượng trung tâm PowerCore của đối phương. Tuy nhiên, ngoài việc tấn công các PowerNode bằng vũ khí hay phương tiện cơ giới mất rất nhiều công sức như trước đây, bạn có thể chủ động nhặt viên Orbs ở nhà chính (điểm giống Bombing Run) và chạy thẳng đến PowerNode của đối phương là có thể chiếm được ngay lập tức. Cần lưu ý là một khi đã mang bên mình viên Orbs này, thông tin của bạn sẽ được cập nhật và báo động thường xuyên cho các thành viên của đối phương để "truy sát". Đây cũng là lúc tinh thần đồng đội trong game được đẩy lên cao nhất, đòi hỏi không chỉ về mặt tinh thần mà cả về kĩ năng và chiến thuật thi đấu.
Chiến trường đa dạng
Do game lấy bối cảnh viễn tưởng nên sự hấp dẫn của UT 3 so với các game bắn súng khác trên thị trường chính là kho vũ khí cực kỳ đa dạng và rất ấn tượng - không chỉ vì kiểu dáng mà còn cách chúng hoạt động (mỗi loại súng có hai chế độ bắn). Công bằng mà nói, hầu hết các loại súng đều được soạn lại và chắt lọc từ các bản trước nhưng được gia cố thẩm mĩ hơn. Điển hình như Impact Hammer và Enforcer (xuất hiện ở bản UT đầu tiên) giờ đây được gò, ép trông vuông vức, cứng cáp hơn hẳn; Biorifle có đầu được bo tròn, tỉa tót rất công phu chứ không liền một khối cục mịch như UT 2004...
Ngoài các phương tiện cơ giới của phiên bản trước như xe tăng Axon Goliath, xe cánh quạt Axon Manta, game cũng thêm nhiều phương tiện mới khá ấn tượng như Necris Darkwalker có vẻ ngoài khá giống bọn Strider trong Half Life 2 với khả năng bắn từng loạt năng lượng trên diện rộng, gây khiếp đảm cho bất kỳ phương tiện cơ giới hay chiến binh nào; máy bay tàng hình Necris Nightsahde, rất tiện cho đánh úp hoặc quấy rối đội hình đối phương.
Không phải lúc nào bạn cũng được lận lưng đầy đủ các phương tiện cơ giới hay vũ khí hiện đại trên. Chính vì vậy, nếu lâm vào thế "tiến thoái lưỡng nan", bạn có thể dùng mánh giả chết để đánh lừa đối phương. Mặt khác, nếu phải dùng đến "tẩu kế" bạn có thể sử dụng chiếc ván bay có thể cải thiện tốc độ nếu bạn kết nối với các phương tiện cơ giới. Tuy nhiên, một khi điều khiển ván bay, khả năng cơ bản của nhân vật sẽ bị tạm khóa như sử dụng súng và đặc biệt là nếu trúng đạn, nhân vật sẽ bị té và đứng dậy rất lâu; bạn nên cân nhắc hoặc luyện tập thật thuần thục trước khi sử dụng chiếc ván này.
Hình âm miễn chê
UT3 sử dụng "cây nhà lá vườn" Unreal Engine 3 đang được ứng dụng khá rộng rãi trong nhiều game nổi tiếng trên thị trường hiện nay với nhiều công nghệ xử lý đồ họa tiên tiến như đổ bóng động (Advanced Dynamic Shadowing), hỗ trợ bộ đệm đổ bóng đến 16 mẫu, xử lý ánh sáng tiên tiến HDR (High Dynamic Range) 64 bit giúp tăng cường độ sáng và sự rực rỡ của vật thể, cùng các kỹ thuật quen thuộc như các phép ánh xạ tạo vân bề mặt Bump Mapping, Normal Mapping... Song song đó, cơ chế xử lý vật lý mới NVIDIA PhysX rất tiên tiến nên từ chiều sâu môi trường, độ chi tiết của nhân vật cho đến khả năng tương tác đều được tái hiện khá sống động. Điều làm người viết ấn tượng là với công nghệ "hầm hố" như vậy nhưng game hoạt động rất trơn tru trên cả đấu trường đơn và mạng. Chất lượng âm thanh cũng không có gì đáng phàn nàn do được đầu tư rất kĩ từ âm thanh mô phỏng, lồng tiếng nhân vật đến nhạc nền đều bám rất sát diễn tiến game.
Giá cả phải chăng,hậu mãi chu đáo đội ngũ nv lành nghề.
Website : http://gialinhkienvitinh .com
http://tinkhoa.com
Qúy khách có nhu cầu đặt hàng, vận chuyển hàng vui lòng gọi:08 668.39.118
Nhận giao hàng trên toàn quốc, cài game tận nhà khi khách có nhu cầu