Mô tả sản phẩm: Command & Conquer: Red Alert 3 – Uprising (PC)
Command & Conquer: Red Alert 3 Uprising là một phiên bản mở rộng độc lập của Command & Conquer: Red Alert 3 dành riêng cho PC và không đòi hỏi Red Alert 3 để chơi. Uprising lấy bối cảnh sau khi chiến dịch của Đồng Minh kết thúc trong Red Alert 3.
Ngoại trừ chiến dịch Yuriko Omega, cả ba chiến dịch kia dựa trên giả định rằng phe Đồng minh đã chiến thắng ở cuối Red Alert 3. Nga Xô Viết đang từ bỏ chính sách quyền lực quân sự. Tại Nhật, sau cái chết của Hoàng đế Yoshiro, Thái tử Tatsu đã đầu hàng Đồng Minh, trong khi bí mật âm mưu đưa Empire of the Rising Sun lấy lại toàn bộ sức mạnh.
Chiến dịch của Xô Viết tập trung vào cuộc kháng chiến của lực lượng Xô Viết còn sót lại đang cố gắng ngăn chặn FutureTech, nhà thầu quốc phòng của Đồng Minh, đang có kế hoạch để tạo ra một siêu vũ khí được gọi là "Sigma Harmonizer" (một thiết bị để dừng thời gian). FutureTech được tiết lộ là có được sự giúp đỡ của Chủ tịch Liên minh châu Âu là Rupert Thornley, người lên kế hoạch để "tạo ra trên thiên đường trên trái đất".
Chiến dịch Đồng Minh tập trung vào việc đánh bại các lãnh chúa của Empire vẫn còn chống lại lực lượng chiếm đóng của Đồng Minh. Hoàng đế Tatsu có vẻ như bắt đầu hợp tác với Đồng Minh, nhưng lại cho thấy ý định thực sự của mình khi quyền lực quân sự của ông được phục hồi bởi sự sụp đổ của Takara, chỉ huy cuối cùng của đối phương trong chiến dịch Đồng Minh.
Chiến dịch Empire là cuộc chiến chống lại 2 tướng Xô Viết đang cố gắng để chinh phục các bộ phận của Nhật Bản. Đồng Minh cũng góp phần liên quan, nỗ lực (thay vì không hiệu quả) để ngăn chặn cuộc chiến đấu và phục hồi hòa bình. Thái tử Tatsu chúc mừng người chơi ở nhiệm vụ đầu tiên. Lần thứ hai, ông ra lệnh cho người chơi để bảo vệ ngôi mộ của cha ông là Yoshiro, Hoàng đế của Rising Sun trong Red Alert 3. Trong nhiệm vụ cuối cùng, ông đã ra lệnh cho một cuộc phản công chống lại các tướng của Xô Viết.
Chiến dịch Yuriko kể lại câu chuyện về Yuriko Omega, việc cô được (đào tạo) tạo ra, bị giam cầm bởi Đồng Minh và chiến đấu để cứu em gái của cô.
Lần đầu tiên trong lịch sử dòng game Red Alert xuất hiện yếu tố nhập vai qua phần chơi chiến dịch thứ 4 kể về thân thế Yuriko Omega. Cô bé có 2 bím tóc xinh xinh và vóc dáng nhỏ nhắn nhưng gây biết bao nỗi kinh hoàng cho đối phương với sức mạnh tâm linh của mình - cô có thể điều khiển mọi vật bằng ý chí.
Bạn sẽ vào vai Yuriko và từng bước đưa cô thoát khỏi nơi giam giữ. Tất nhiên để chiến đấu, game sẽ cung cấp cho bạn 4 kỹ năng chính gồm: Psycho Kinetic quét sạch địch thủ xung quanh bằng tiếng thét, Psychic Domination dùng "mỹ nhân kế" biến đối thủ thành quân mình, Psonic Shield dựng màn chắn năng lượng để đối phó với các trụ phòng thủ và Telekinetic Slam di chuyển các đồ vật xung quanh để tấn công đối phương. Những kỹ năng này dần dần được mở khóa khi bạn thu thập các tập tài liệu của giáo sư Shimada rải rác trong màn chơi. Ngoài ra dựa trên điểm kinh nghiệm thông qua số kẻ địch bị bạn hạ gục, Yuriko sẽ lên cấp và được "khuyến mãi" thêm những điểm tâm linh (Psionic Talent Points) giúp gia tăng sức mạnh các kỹ năng hay trạng thái sức khỏe của cô để chiến đấu hiệu quả hơn. Nhìn chung với độ dài khá ngắn, 4 phần chơi của chế độ Campaign chỉ có tác dụng "hâm nóng" người chơi chút đỉnh, đồng thời là bước đệm giới thiệu và giúp bạn làm quen với các đơn vị binh chủng mới trước khi bước vào những trận đấu đỉnh cao hơn mà thôi.
Đồng Minh
"Harbinger Gunship": Máy bay tấn công mặt đất hạng nặng với hỏa lực rất mạnh và tầm bay rất cao
"Pacifier FAV": Một loại pháo tầm xa có thể chuyển thành súng máy
"Cryo Legionnaire": Đơn vị bộ binh với khả năng đóng băng bộ binh của đối thủ một cách nhanh chóng, hiệu quả và có thể bơi dưới nước.
"Future Tank X-1": Xe tăng-robot hạng nặng được trang bị súng từ trường có thể thiêu cháy đối phương .
Empire of the Rising Sun
"Steel Ronin": Robot hai chân hạng nặng vũ trang súng chống tăng thích hợp cho khả năng tấn công tầm xa, cận chiến
"Archer Maiden": Đơn vị bộ binh có khả năng đất-đối-đất và đất-đối-không với cung tên công nghệ cao
"Giga-Fortress": Một đơn vị mạnh mẽ có thể biến đổi giữa pháo đài hải quân hạng nặng với vũ khí đối không lẫn trên bộ hoàn hảo và máy bay với một khẩu pháo tầm xa.
Xô Viết
"Reaper": Robot trang bị vũ khí đất-đối-không và đất-đối-đất hạng nặng và có thể biến thành 1 tháp canh.
"Grinder": Một xe bọc thép lội nước có khả năng vô hiệu hóa và nghiền các đơn vị và tòa nhà của đối phương.
"Desolator": Một bộ binh trang bị vũ khí hóa học và khả năng đàn hồi đáng ngạc nhiên.
"Mortar Cycle" Xe mô tô tấn công rẻ và tốc độ cao, trang bị chai xăng và súng cối
Commander's Challenge
Thêm vào đó, các đối thủ máy sẽ còn đem đến cho bạn nhiều bất ngờ với đấu pháp thông minh và có phần xảo quyệt của chúng.