Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cặp lồng SL

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtLoại: Cặp lồng
Chất liệu: NhựaXuất xứ: Đức
Cặp lồng SL
4,7
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao71,4%
4 sao28,6%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  và em cũng không ngoại lệ trong nhà có con nhỏ nên hay cần đến Cặp lồng để đựng đồ ăn cho con, em cũng có mua 1 cái Cặp lồng SL để dùng,và thấy khá tốt,giữ nhiệt cũng tốt. Cặp lồng là một đồ dùng mà hầu hết nhà nào cũng đều có, mình mua chiếc Cặp lồng SL này được hai tháng rồi khi đó con mình đến tuổi ăn dặm lên mình đã mua về để đựng cháo cho con ăn. Sau khi đã từng sử dụng mình có nhận xét là chiếc cặp lồng này rất bền màu mặc dù mình mua được một thời gian rồi mà trông vẫn rất mới lắm ạ. Đặc biệt bên ngoài được trang trí các hình con vật ngộ nghĩnh và nhiều màu lên các mẹ tha hồ mà chọn. Con nhà mình thì lúc nào cũng thích hình xách cặp lồng chạy tung tăng cả. Bên ngoài cặp lồng được sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, Chất liệu được làm từ nhựa thiên nhiên khá an toàn, bên trong là lớp inox bóng nhoáng dùng xong cọ rửa nhanh lắm lại sạch nữa . Hàng ngày mình đựng cháo cho con đến trưa mà bỏ ra vẫn còn ấm , cặp lồng này giữ nhiệt khá tốt đấy mọi người
    Cặp lồng SLCặp lồng SL
     Có ích   31/03/2019 - 12:13
  •  Hầu như ai cũng sẽ cần đến cặp lồng để đựng đồ ăn cho con hay người thân trong gia đình mình, và em cũng không ngoại lệ trong nhà có con nhỏ nên hay cần đến Cặp lồng để đựng đồ ăn cho con, em cũng có mua 1 cái Cặp lồng SL để dùng,và thấy khá tốt,giữ nhiệt cũng tốt. Cặp lồng là một đồ dùng mà hầu hết nhà nào cũng đều có, mình mua chiếc Cặp lồng SL này được hai tháng rồi khi đó con mình đến tuổi ăn dặm lên mình đã mua về để đựng cháo cho con ăn. Sau khi đã từng sử dụng mình có nhận xét là chiếc cặp lồng này rất bền màu mặc dù mình mua được một thời gian rồi mà trông vẫn rất mới lắm ạ. Đặc biệt bên ngoài được trang trí các hình con vật ngộ nghĩnh và nhiều màu lên các mẹ tha hồ mà chọn. Con nhà mình thì lúc nào cũng thích hình xách cặp lồng chạy tung tăng cả. Bên ngoài cặp lồng được sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, Chất liệu được làm từ nhựa thiên nhiên khá an toàn, bên trong là lớp inox bóng nhoáng dùng xong cọ rửa nhanh lắm lại sạch nữa . Hàng ngày mình đựng cháo cho con đến trưa mà bỏ ra vẫn còn ấm , cặp lồng này giữ nhiệt khá tốt đấy mọi người.lúc đầu mình nhìn thấy đã ưng luôn
    Cặp lồng SLCặp lồng SL
     Có ích   28/03/2019 - 12:26
  •  Em là một bà mẹ bỉm sữa mà Con Em lại hay ốm lắm các bác ạ. Nên vào viện thường xuyên cũng may là Em mua được chiếc cặp lồng để tiện mưa đồ ăn cho Con. Chiếc cặp lồng nhỏ Xinh màu sắc đa dạng lại có 2 ngăn nữa ạ.Ngăn trên có thể đựng thức ăn còn ngăn dưới đựng cơm hay cháo cũng được. Mà e cũng yên tâm cho vì bên trong cặp lồng được làm bằng inon nên cũng đảm bảo vệ sinh mà không sợ mùi nhựa bám vào thức ăn. Tuy nhiên chiếc cặp lồng hơi nhỏ với lại không giữ nóng thức ăn lâu được. Nói chung Em vẫn rất hài lòng về sản phẩm này.
    Cặp lồng SL
     Có ích   14/03/2019 - 12:09
  •  Chiếc cặp lồng này mình mua khi chuẩn bị vào viện sinh bé thứ 2. Phải nói là nó rất tiện lợi, cặp lồng có 2 ngăn, ngăn dưới to hơn có thể đựng cơm, ngăn trên nhỏ hơn để đựng thức ăn. Cặp lồng giữ nhiệt cũng khá tốt, mình để cơm được vài tiếng mà nó vẫn ấm. Bên ngoài cặp lồng được làm bằng nhựa với hình thù đẹp mắt, bên trong là lớp inox nên dễ dàng cho việc cọ rửa, lau chùi. Quai cầm của cặp lồng cũng vừa vặn xinh xắn. Mình cũng thường dùng chiếc cặp lồng để mua cháo cho con, nhỏ gọn, tiện lợi nên mang qua lại rất thuận tiện. Tuy nhiên, nếu muốn giữ ấm thức ăn trong mùa lạnh thì hơi khó, nhanh bị nguội. Nhưng với giá thành rẻ như vậy thì chất lượng vậy là khá tốt rồi.
    Cặp lồng SL
     Có ích   19/02/2019 - 03:17
  •  Mình khá hài lòng về chiếc cặp lồng này.Với số tiền mình bỏ ra để mua nó về thì mình thấy như vậy là chấp nhận được rồi,Mình nghĩ tiền nào thì của ấy thôi.Chiếc cặp lồng có hình thức đẹp giá thành rẻ chất lượng cũng được.Chiếc cặp lồng có hai ngăn,một ngăn lớn và một ngăn nhỏ ở trên nói chung là nó khá là tiện dụng nhỏ gọn nên dễ mang theo.Tuy nhiên thì nó không giữ nhiệt được quá lâu chỉ được trong thời gian ngắn thôi và khi để đồ ăn nóng quá lâu nó sẽ bị chấp hơi nước còn nữa ngăn thứ hai của nó thì hơi nhỏ nên không bỏ được nhiều lắm.Đây là một số ý kiến nhỏ của mình về chiếc cặp lồng này khi mình đã mua và sử dụng mình muốn chia sẻ với mọi người để mọi người tham khảo.Giá của nó không cao nên chất lượng như vậy là tạm ổn.
    Cặp lồng SL
     Có ích   15/10/2018 - 22:39
  •  Mình khá là hài lòng về sản phẩm này,chiếc cặp lồng khá đẹp màu sắc tươi sáng có e ngăn một ngăn lớn một ngăn nhỏ ở trên,nắp vặn ren khá chặt có quai xách cũng có thể giữ nhiệt nhưng chỉ được trong thời gian ngắn thôi ạ.Giá cả không cao vừa phải có thể dùng vào nhiều việc như đựng đồ ăn đựng cơm canh...Mình mua chủ yếu là để đựng đồ ăn sáng cho con khi đưa con đi học cùng mình thôi nhưng thấy nó khá là tiện dụng đấy ạ.Tuy nhiên thì mình thấy ngăn trên của chiếc cặp lồng này hơi nhỏ không đựng được mấy cả giá to hơn tý thì tiện hơn và nó dễ bị trầy xước nên phải giữ cẩn thận,Đây là một vài ý kiến nhận xét nho nhỏ của mình về san rphaamr cặp lồng này với số tiền mình bỏ ra mua nó về dùng thì mình thấy nó thật sự là một sản phẩm tốt và đáng tin cậy.
    Cặp lồng SLCặp lồng SL
     Có ích   06/10/2018 - 13:58
  •  Mình là một bà mẹ bỉm sữa ở nhà chăm con, vì vậy mình hết sức chú trọng về vấn đề ăn uống cho con và gia đình. Cặp lồng là một đồ dùng mà hầu hết nhà nào cũng đều có, mình mua chiếc Cặp lồng SL này được hai tháng rồi khi đó con mình đến tuổi ăn dặm lên mình đã mua về để đựng cháo cho con ăn. Sau khi đã từng sử dụng mình có nhận xét là chiếc cặp lồng này rất bền màu mặc dù mình mua được một thời gian rồi mà trông vẫn rất mới lắm ạ. Đặc biệt bên ngoài được trang trí các hình con vật ngộ nghĩnh và nhiều màu lên các mẹ tha hồ mà chọn. Con nhà mình thì lúc nào cũng thích hình xách cặp lồng chạy tung tăng cả. Chất liệu được làm từ nhựa thiên nhiên khá an toàn, bên trong là lớp inox bóng nhoáng dùng xong cọ rửa nhanh lắm lại sạch nữa . Hàng ngày mình đựng cháo cho con đến trưa mà bỏ ra vẫn còn ấm , cặp lồng này giữ nhiệt khá tốt đấy mọi người . Mình thấy rất hài lòng nhưng mình thấy cặp lồng này giá hơi đắt so với các loại bình thường khác hiện nay nhưng mình luôn tin dùng sản phẩm.
    Cặp lồng SL
     Có ích   03/10/2018 - 08:57
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cặp lồng SL (1)
  • Cứ Thế   ·   13/04/2015 - 17:16
    Sản phẩm này mẫu mã đẹp quá, giá cả thế nào a! có được miến phí vận chuyển ko?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá