Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Hộp cơm hâm nóng Magic bullet Inox an toàn

1 nơi bán, giá từ : 279.000₫
  |   18 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Magic BuletLoại: Hộp cơm
Chất liệu: Nhựa, InoxXuất xứ: Hàn Quốc
Hộp cơm hâm nóng Magic bullet Inox an toàn
4,3
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao50%
4 sao33,3%
3 sao16,7%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình đang ăn kiêng theo phương pháp keto nên không thể ăn ngoài, đi học xa nên buổi trưa mình ở lại trường thường mang theo thức ăn từ nhà đã chuẩn bị lúc sáng sớm. Mình có thói quen ăn đồ nóng, hể đồ ngụi là mình không nuốt nỗi, vậy nên cũng lên mạng nghiên cứu mãi mới quyết định mua cái hộp cơm hâm nóng magic bullet này. theo mình đánh giá thì em này xài ngon với giá tiền như thế là đã rất ổn.
    + hộp nhìn xinh và gọn khi xách theo có cả quai xách, bên trong có 1 cái khây inox to có thể tháo rời và một cái hộp nhựa bé có nắp để đựng canh hoặc thức ăn lỏng. À ngoài ra thì phí trên nó một cái khe đựng muỗng đuãnhifn rất gọn khỏi phải để riêng.
    + hâm nóng hơi mất thời gian nhưng mà thức ăn nóng bốc khói là thấy ok ròi.
    + mình thấy xài cũng khá bền và dễ vệ sinh, mang ra ngoài hình thức cũng đẹp nữa, nhà nào có em bé nhỏ đang tập ăn thì mua cái này cũng tiện, đợt vừa rồi mình đi đà lạt cũng mang theo đẻ hâm cháo cho bé vì trời lạnh nên khó giữ ấm thức ăn.
    - Điểm trừ là nắp đậy hay bị chênh và khó đậy, nếu chị nào cẩn thận thì cho thức ăn lỏng vào cái hộp nhựa phía trong sẽ không bị sánh ra ngoài.
    Hộp cơm hâm nóng Magic bullet Inox an toàn
     Có ích   01/03/2019 - 16:10
  •  Mình đã mua hộp cơm Magic bullet được 2 năm rồi nhưng lúc đó mình mua dòng lõi nhựa nên hâm cơm và thức ăn gần như không nóng, sau đó do có bé đồng nghiệp dùng loại lõi inox rất nóng và bền do có khay để thức ăn và vỏ nhựa bên ngoài tách riêng rất dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Mình đã rất tự tin và đặt mua 1 cái về dùng và đúng là làm nóng hơn lõi nhựa nhiều. Mình mua lúc đó là hơn 300 nghìn, hôm nay lướt qua thấy trên vật giá rẻ hơn nhiều lại thấy tiếc, nếu các bạn đang muốn mua thì mua luôn ở đây vì mình thấy tiết kiệm hơn mình gần 100 nghìn rồi chắc là không có chỗ nào rẻ hơn nữa. Nhưng cũng không phải là tốt cả, nếu so với loại hâm nóng hơi nước thì thời gian làm nóng lâu hơn nhiều, cô bạn cùng phòng mình dùng loại hâm nóng bằng hơi nước thì chỉ mất khoảng 10 phút là nóng còn loại này thì phải từ 30 đến 45 phút thì mới nóng tuỳ lượng thức ăn và cơm nhiều hay ít. Nhưng loại kia thì mức giá cao gấp rưỡi đến gấp đôi cơ nên muốn tiết kiệm mà vẫn có cơm nóng canh nóng thì các bạn cứ chịu khó cắm sớm một chút cũng được, tiết kiệm được một khoản.
    Hộp cơm hâm nóng Magic bullet Inox an toàn
     Có ích   23/02/2019 - 21:48
  •  Mình đang sử dụng hộp cơm hâm nóng Magic bullet Inox để mang cơm đi làm ăn trưa tại văn phòng làm việc. Mình sử dụng sản phẩm được 2 năm nay, mình thấy sản phẩm này rất thuận tiện cho dân văn phòng. Thức ăn và cơm được hâm nóng từ từ rất an toàn và không bị mất đi hàm lượng dinh dưỡng. Mình có cảm giác rất ngon miệng như đang thưởng thức bữa cơm chính của gia đình. Văn phòng mình hầu hết nhân viên là nữ nên mọi người đều sắm cho mình 1 hộp cơ hâm nóng Magic Bullet Inox để mang cơm đi làm.Mọi người rất hài lòng và xem sản phẩm như là bạn đồng hành. Từ ngày có hộp cơ hâm nóng Magic các thành viên ở văn phòng ăn đúng giờ và có thêm thời gian để ngủ trưa nữa vì trước đó mọi người phải xếp hàng hâm nóng hộp cơm bằng lò vi sóng. Mặc dù thời gian hâm nóng hơi lâu mất khoảng 20 đến 30 phút nhưng mình vẫn rất hài lòng về sản phẩm này.
    Hộp cơm hâm nóng Magic bullet Inox an toàn
     Có ích   11/12/2018 - 09:49
  •  Mình là dân văn phòng , ăn cơm của cantin mình thấy rất khó ăn , thế nên mình tự nấu ở nhà đưa cơm lên văn phòng ăn . Mình mua hộp cơm hâm nóng Magic bullet inox an toàn để dùng , vì khi dùng hộp cơm hâm nongs này , không cần phải lo đưa cơm lên ăn mà bị nguội lạnh nữa . Vì khi ta cắm điện hộp cơm này tầm 1 tiếng , cơm và thức ăn trong hộp sẽ nóng lên giống mình vừa nấu ở nhà , hi . Mình thấy hộp cơm này rất tiện lợi , nhất là về mua đông khi đồ ăn nấu xong rất mau bị nguội . Ruột hộp làm bằng inox nên rất an toàn khi sử dụng . Hộp cơm này mình thất thiết kế gọn nhẹ , đẹp mắt , có tay xách tiện lợi , và giá thành của hộp cơm này mình thất rất hợp lí .
    Hộp cơm hâm nóng Magic bullet Inox an toànHộp cơm hâm nóng Magic bullet Inox an toàn
     Có ích   06/12/2018 - 14:43
  •  Vợ tôi là nhân viên văn phòng và đang có bầu. Tôi không yên tâm lắm khi hàng ngày để cô ấy đi ăn đồ ăn ngoài . Không đảm bảo chất lượng .tôi quyết định sáng nấu đồ ăn cho cô ây mang đi làm ăn. Tôi ra ngoài mua hộp đựng cơm thật sự cũng không biết loại nào tốt laoi nào không .va tôi dc tư vấn dùng hộp cơm hâm nóng thúc ăn
    Ưu điểm kha tiện lợi khi mang đi. Hình thức cũng đẹp .làm nóng tốt .va khá phù hợp mang đi chăm sóc bà đẻ.
    Hộp cơm hâm nóng Magic bullet Inox an toàn
     Có ích   06/03/2018 - 23:15
  •  Mình thường xuyên mang cơm đi ăn buổi trưa. Một là để đảm bảo vệ sinh hai là để tiết kiệm nữa, giờ ăn uống ngoài thì đắt đỏ, hàng rẻ lại sợ bệnh tật nên công ty mình khá nhiều người mang đồ ăn đi ăn. Hội ăn trưa ở công ty của mình có gần 10 người thì 6 người dùng loại Magic Bullet này rồi. Các chị em cứ dùng xong rồi mách nhau.
    Mình thấy sản phẩm dùng tiện lợi, sạch sẽ. Khay đựng bằng inox lại có chia ngăn nên dễ để đồ. Về giá cả thì hợp lý. Mà sản phẩm của Magic khá nổi tiếng nên mình cũng yên tâm dùng. Mình ăn uống không quá phức tạp nên chỉ có 1,2 món mặn và canh hoặc rau nên dùng thấy vừa đủ. Nhiều chị em thích dùng nhiều khay chồng lên nhau thì cũng được nhưng mình thấy vừa tốn diện tích lại lích kích vụ rửa nên ngại.
    Cá nhân mình dùng sản phẩm này thấy tiện, chỉ việc cắm điện hâm nóng chứ không phải đứng chờ quay lò vi sóng nữa.
    Hộp cơm hâm nóng Magic bullet Inox an toàn
     Có ích   02/03/2018 - 10:55
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Hộp cơm hâm nóng Magic bullet Inox an toàn (3)
  • 0977040587   ·   01/09/2014 - 13:42
    bạn ơi muốn đặt mua SP này thì như nào vậy?mình muốn lấy SP ruột inox bạn nhé
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá