Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Hộp cơm hâm nóng thức ăn Magic Bullet

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Magic BuletLoại: Hộp cơm
Chất liệu: Nhựa PPXuất xứ: Đài Loan
Hộp cơm hâm nóng thức ăn Magic Bullet
4
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao50%
3 sao25%
2 sao0%
1 sao0%
  •  lời khuyên:chồng mình mới chuyển chỗ làm mới.công ty vẫn chưa đi vào hoạt động nên chưa có người bên bộ phận bếp nấu ăn cho.nên mình có mua hộp cơm hâm nóng magic bullet để cho chồng mình mang cơm ở nhà mình nấu đi không phải ra ngoài vì sợ không đảm bảo vệ sinh. buổi sáng mình nấu và cho vào hộp cơm và đến công ty chồng mình phải cắm điện luôn để đảm bảo đến trưa không bị nguội.hộp cơm cũng khá khó đóng lắp.mỗi khi đóng là phải lựa cẩn thận mới đậy lại được.và không may quên k cắm điện luôn mà cơm nguội thì rất lâu mới nóng lại được.còn hộp đựng canh thì đựng canh là trào ra chỉ đựng đồ khô hay chiên xào thôi.mẫu hộp này mình không hài lòng lắm.
    Hộp cơm hâm nóng thức ăn Magic Bullet
     Có ích   21/02/2019 - 23:57
  •  Chồng mình là công an, sáng đi tối về, buổi trưa thì ăn trưa tại cơ quan. Ở cơ quan cũng có nhà ăn nhưng vì để đảm bảo vệ sinh an toàn và tiết kiệm chi phí cho gia đình nên hằng ngày chồng mình mang cơm đi để ăn trưa. Mình quyết định chọn cho chồng hộp cơm hâm nóng của Magic Bullet này, vì nó rất tiện. Vì mùa đông khi mà chồng mình mang cơm đi đến trưa sẽ bị nguội thức ăn, nhưng từ ngày mua bộ hộp cơm này về thì chồng mình không phải ăn thức ăn nguội nữa, chỉ cần cắm điện trước 15-20 phút là cơm và thức ăn nóng rồi, mà không phải nóng quá, nóng ở mức độ vừa phải, rất an toàn và tiện lợi. Hộp cơm hơi to nên việc di chuyển hơi bất tiện. Nhưng không cao to thì đựng được nhiều mà. Mình rất ưng sản phẩm này
    Hộp cơm hâm nóng thức ăn Magic BulletHộp cơm hâm nóng thức ăn Magic Bullet
     Có ích   23/01/2019 - 12:33
  •  Chồng mình đi làm ở bệnh viện mặc dù cũng có căng tin cho nhân viên ăn nhưng thức ăn không đảm bảo sau 1 lần phải nhập viện vì ngộ độc thức ăn thì mình quyết tâm nấu chuẩn bị thức ăn cho chồng mình mang đi làm. Mình cũng băn khoăn lắm không biết chọn loại hộp cơm nào may sao được đứa bạn thân giới thiệu hộp cơm Magic này. Đầu tiên mua về thấy giá thành rẻ nên mình cũng lo lắm không biết chất lượng sao nhưng khi nhận sản phẩm thì hoàn toàn bất ngờ, hộp cơm thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đẹp. Đặc biệt có 2 ngăn 1 ngăn đựng cơn và 1 ngăn đựng thức ăn, lòng hộp cơm bằng inox nên hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, có cả chức năng hâm nóng cơm canh như là 1 nồi cơm điện thu nhỏ ý. Mỗi tội thời gian mỗi lần ủ cắm thức ăn là từ 20-30 phút nên anh xã mình phải tranh thủ ra cắm trước giờ nghỉ trưa 30 phút thì mới có cơm ăn.
    Hộp cơm hâm nóng thức ăn Magic Bullet
     Có ích   05/04/2018 - 12:16
  •  Tôi là nhân viên văn phòng, lên nhu cầu mang cơm từ nhà đi là rất cần thiết. Việc mang cơm đi giúp tôi tích kiệm được chi phí ăn uống và an toàn vệ sinh. Vì vậy chiếc hộp ủ cơm này rất tiện với công việc của tôi. Nó giúp đồ ăn của tôi nóng lên khi chuẩn bị ăn!
    Hộp cơm hâm nóng thức ăn Magic BulletHộp cơm hâm nóng thức ăn Magic BulletHộp cơm hâm nóng thức ăn Magic Bullet
     Có ích   06/03/2018 - 21:09
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Hộp cơm hâm nóng thức ăn Magic Bullet

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá