Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt sưởi Sunhouse SHD7007

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SUNHOUSECông suất (W): 1000
Xuất xứ: Trung Quốc
Quạt sưởi Sunhouse SHD7007
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đẻ con vào đúng đọt mùa đông lạnh, khó khăn nhất là khoản tắm cho cả 2 mẹ con. Bố cháu mua về nhà 1 cây quạt sưởi của hãng Sunhouse. Từ đó giải quyết hết mọi khó khăn trong khoản tắm rửa cho con. Rất thuận tiện kể cả đêm lạnh có thay bỉm tã, bật quạt là ấm phòng ngay lập tức. Một sản phẩm bắt buộc phải có khi nhà có trẻ nhỏ. Quạt sưởi Sunhouse này rất chắc chắn, có lưới chống nhiệt tránh trẻ nhỏ động vào không bị bỏng, nếu đổ tự tắt nguồn điện nóng tránh nguy hiểm. Nếu sản phẩm thêm bộ điều kiển từ xa như nhiều loại quạt khác có lẽ sẽ thuận tiện hơn rất nhiều cho người dùng, đặc biệt lúc chỉ có một mình mẹ với con nhỏ. Nhìn chung nếu nhà có trẻ nhỏ, tốt nhất lên sắm một chiếc quạt sưởi Sunhouse này để sử dụng, thấy đây là một sản phẩm rất cần thiết cho mỗi gia đình.
    Quạt sưởi Sunhouse SHD7007
     Có ích   14/03/2019 - 21:16
  •  Vì kinh tế còn chưa ổn định lắm nên mình sắm cho gia đình chiếc quạt sunhouse SHD7007 để khi có những ngày trời rét đậm rét hại cũng không lo nữa.nhà mình có con nhỏ nên khi có quạt sưởi cũng không lo khi tắm cháu bị lạnh.Tôi thích chiếc quạt này vì nó dễ sử dụng,có thể hẹn giờ tuỳ ý mình mà không lo khi ngủ bị quá nóng lại có nút vặn điều chỉnh độ nóng cao hoặc là thấp mà còn có thể cho quạt quay đi quay lại được vớ cả quạt gọn nhẹ nên có thể di chuyển dễ dàng.Đế quạt lại hệ cảm ứng biến nhiệt nên cũng không lo khi quạt bị đổ quạt cũng không hoạt động.Tuy vậy thì khi tắm xong mà ngồi gần quạt tôi thấy da bị khô và cũng hơi tốn điện một chút nhưng dù sao thì tôi cũng thích sản phẩm này
    Quạt sưởi Sunhouse SHD7007
     Có ích   11/03/2019 - 18:03
  •  Mùa đông năm nay đang đến gần, thời tiết mấy hôm nay đã bắt đầu lạnh. Tôi mới sinh em bé được hơn chục hôm nên có bàn với chồng mua quạt sưởi về sử dụng cho con mỗi khi tắm gội, thay đồ. Ngay hôm sau chồng tôi đi mua về chiếc Quạt sưởi Sunhouse SHD7007 cho tôi sử dụng. Tôi thấy Quạt sưởi Sunhouse SHD7007 khá giống một chiếc quạt cây thông thường, Tôi có thể thay đổi độ cao của quạt tùy mỗi lần sử dụng. Quạt sưởi Sunhouse SHD7007 có tốc độ làm ấm rất nhanh lại an toàn không làm khô da con tôi khi sử dụng. Quạt sưởi Sunhouse SHD7007 có lồng bảo vệ an toàn, lồng và vỏ nhựa phía sau chống cháy tuyệt đối. Đồng thời Quạt sưởi Sunhouse SHD7007 có thể tự ngắt điện khi nghiêng hoặc bị đổ nên rất an toàn. Tuy nhiên Quạt sưởi Sunhouse SHD7007 có công suất cao nên dùng khá tốn điện. Quạt sưởi Sunhouse SHD7007 phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ và người già.
    Quạt sưởi Sunhouse SHD7007
     Có ích   16/10/2018 - 14:14
  •  Mấy năm nay rồi mới có mùa đông lạnh như năm ngoái, mình thường không chịu được rét, mỗi lần mùa đông mà có đi ra đường là áo khoác khăn len đủ các kiểu. Năm ngoái, rét quá bạn cùng phòng mình mới rủ mua chiếc quạt điều hòa Sunhouse SHD7007 này, giá thành rẻ hơn rất nhiều so với điều hòa 2 chiều mà phù hợp với 2 đứa mới đi làm. Dùng quạt thật thích, mình có thể điều chỉnh nhiệt sao cho phù hợp với mình và thời tiết, rất tiện lợi, không bị nóng và khô da như điều hòa ấm mà tiết kiệm điện hơn. Mùa đông thường dưỡng da rất tốt, khi tắm mình cũng bật quạt này lên sưởi ấm phòng để thoa kem và dưỡng da lâu cho kem thẩm thấu hết, chứ trước không có quạt lạnh tắm xong chẳng buồn dưỡng da luôn. Có điều dùng quạt lâu sẽ rất nóng quạt và nóng phòng cảm giác hơi ngột ngạt khó chịu nên đi ngủ mình thường chỉ hẹn giờ khoảng 2 – 3 tiếng thôi.
    Quạt sưởi Sunhouse SHD7007
     Có ích   22/05/2018 - 09:18
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt sưởi Sunhouse SHD7007

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá